Ủng hộ người ta đi mấy anh! Miễn sao không đâm đơn kiện khách hàng là may rồi
An toàn của chủ động của họ là đỉnhFORD Răng gờ lực thật, tháng nào cũng on top
Còn khác hãng khác chưa được chứng minh
Hết giảm thuế, tháng 12 này Santafe nghe đâu hãng tiếp tục hãng giảm 50% tiền thuế cho khách. Nhưng vẫn chưa bán lại EV. Thiết kế EV đời này đúng là đẹp thật. Cũng động cơ cũ. Nhưng thiết kế mới là hút khách liền.
Kết năm nay EV chiếm hơn 50% tổng doanh số phân khúc SUV D là chắc chắn
Kết năm nay EV chiếm hơn 50% tổng doanh số phân khúc SUV D là chắc chắn
Santafe vẫn bán chạy thôi, tiếc là bỏ bản dầu chứ còn thì nó bán còn ác nữa!!!?
Ưu thế lớn mà EV có trước SF là động cơ dầu, vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm, SF chỉ có máy xăng mà vẫn bán được hơn 1000 chiếc/ tháng là một ngạc nhiên lớn.Hết giảm thuế, tháng 12 này Santafe nghe đâu hãng tiếp tục hãng giảm 50% tiền thuế cho khách. Nhưng vẫn chưa bán lại EV. Thiết kế EV đời này đúng là đẹp thật. Cũng động cơ cũ. Nhưng thiết kế mới là hút khách liền.
Kết năm nay EV chiếm hơn 50% tổng doanh số phân khúc SUV D là chắc chắn
Đúng rồi bác, máy xăng này chắc đợi 2027 khi yêu cầu Euro 7 thì mới chính thức cuộc đua máy xăng hãng nào ngon. San còn máy dầu chắc lên thời phong độ 2021-2022 gần 2000/ tháng có tháng hơnƯu thế lớn mà EV có trước SF là động cơ dầu, vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm, SF chỉ có máy xăng mà vẫn bán được hơn 1000 chiếc/ tháng là một ngạc nhiên lớn.
thì sớm đóng bớt thôi.Đại lý gặp ba gặp bốn người ta mà số xe bán bằng 1/2 1/3
Không còn là đùa nữa.