Nếu Toi tôn trọng khách hàng, mang các mẫu xe toàn cầu về bán thì xe Toi là một lựa chọn tốt, nhưng không, Toi muốn ăn thật dày bằng cách bán các mẫu xe loại 2 với giá cao, chưa đủ ăn, Toi còn mang xe Daihatsu ra gắn logo Toi vào để bán, trong khi Dai bản chất là mác xe giá rẻ, chất lượng thấp của Toi, lại còn gian lận tùm lum.doanh số toy nói riêng và thị trường xe trong 2 năm gần đây đã nói lên xu hướng đó, giới trẻ 8x 9x lớn lên mua xe tiếp cận thông tin dễ dàng, họ biết so sánh và lựa chọn thông minh hơn. Kết hợp việc thị trường càng có nhiều mẫu mã lựa chọn, cạnh tranh càng khốc liệt, vd cỡ hơn chục năm trước MPV thì k có con nào ngoài Innova, giờ thì ngồi đếm được hết mẫu mã tụi MPV cũng tốn cả buổi search google rồi
Nên Toy chỉ lùa gà được mấy chú/bác/cha/ông của họ - những người còn tư tưởng mua xe theo số đông, và tập user này hiện tại càng ngày càng ít
Chỉnh sửa cuối: