trong kinh doanh ko có khái niệm "đen" hay "đỏ", tất cả là do thị hiếu/phản ứng của thị trường lên sản phẩm đó, vd đi mở quán cafe kế bên Highland rồi ế lại đổ thừa do khai trương ko coi ngày thì chịu. đừng lấy yếu tố tâm linh để đổ thừa cho sự thất bại của 1 sản phẩm trong khi con người - mà ở đây là dàn lãnh đạo Toy với cách lãnh đạo, đường lối sai lầm mới là thứ đáng để đổ lỗiBác ơi, thực lòng nhìn thông số thì trên thị trường CUV B này có con nào safety qua được con này với mức giá 650 củ đâu? Trong khi đó khung gầm động cơ máy móc thì lại mang tính chất toàn cầu bền ơi là bền, chẳng qua đen thôi chứ đỏ thì quên hẳn đi top 5 ạ