Hihi. Đơn giant là sân chơi, bạn tham gia thì phải tuân thủ luật chơi, không tham gia thì biến, không nên đứng ở ngoài mà cứ nói là mình giỏi hơnĐúng là có số liệu đăng ký mới thì mới chính xác được chứ báo cáo của các nhà sản suất tự đưa ra chưa chắc đúng.
http://autodaily.vn/2012/12/thi-truong-o-to-viet-nam-dau-la-con-so-that/
với giá xe kiểu này... em dự nhanh thì cũng 10 năm nữa... (em có hơi lạc quan quá không ta!?!?)Theo em.. Vios sẽ ko giữ đc ngôi vương nữa..
Số đông vẫn coi nó là tài sản ... Nên chưa mua đã nghĩ đến lúc bán.. Khi coi nó là tiêu sản.. cứ em nào lái ngon.. an toàn.. đẹp là nhích..
với giá xe kiểu này... em dự nhanh thì cũng 10 năm nữa... (em có hơi lạc quan quá không ta!?!?)
10 năm nữa thì hơi nhiều
Cũng giống như đợt lụt nói có khoảng 100 xe bị ngập nhưng thực tế thì ...thời buổi này buôn có bạn bán có phường, HTC không tham gia VAMA nên số liệu có thật không thì chỉ mình người nói của HTC biết thôiBác ko hiểu hay cố tình ko hiểu lời mình nói vậy? Tôi công nhận i10 bán nhiều, nhiều hơn Morning là thật. “Bán nhiều” khác với “bán nhiều hơn Vios” bác hiểu ko? Việc các nhà sản xuất cố tình nói quá số lượng bán của sản phẩm để PR là chuyện bình thường (vì ko ai kiểm soát Thành Công việc này). Giờ tôi muốn bác đưa ra chứng cứ thuyết phục để chứng minh i10 bán nhiều hơn Vios, còn chỉ dựa vào mấy bài báo lá cải thì cũng chỉ chém gió thôi.
Vios bán được vì đáp ứng được nhu cầu của người mua, kể cả người mua dùng hay người mua cho thuê, kể cả taxi hay grab, uber.ngưiif mới mua xe lần đầu hay người thành đạt muốn có chiếc xe để che mưa che nắng.nó chả đánh vào phân khúc nào mà nó đánh vào thị hiếu của tất cả người dân.vậy thì cớ gì mà vios không thể là cua doanh số trong năm 2018.
người thành đạt muốn có chiếc xe để che mưa che nắngVios bán được vì đáp ứng được nhu cầu của người mua, kể cả người mua dùng hay người mua cho thuê, kể cả taxi hay grab, uber.ngưiif mới mua xe lần đầu hay người thành đạt muốn có chiếc xe để che mưa che nắng.nó chả đánh vào phân khúc nào mà nó đánh vào thị hiếu của tất cả người dân.vậy thì cớ gì mà vios không thể là cua doanh số trong năm 2018.
cái này thì iem không đồng ý ah nha.
Em dù không thành đạt, có thể là sắp thành đạt nhưng sẽ không chọn vios nhé bác.
Và bạn bè em nó cũng nói vậy.
em đồng ý với bác. Khi bác thành đạt chắc bác sẽ mua i10 vì nó rẻ hơn vios.người thành đạt muốn có chiếc xe để che mưa che nắng
cái này thì iem không đồng ý ah nha.
Em dù không thành đạt, có thể là sắp thành đạt nhưng sẽ không chọn vios nhé bác.
Và bạn bè em nó cũng nói vậy.
Ngay cả VAMA còn bị đặt dấu chấm hỏi cho tính chính xác. Vậy mà có vài cụ chỉ nghe Thành Công nói thì đã tin sái cổ.Đúng là có số liệu đăng ký mới thì mới chính xác được chứ báo cáo của các nhà sản suất tự đưa ra chưa chắc đúng.
http://autodaily.vn/2012/12/thi-truong-o-to-viet-nam-dau-la-con-so-that/
Bác không chọn là quyền của bác.e cũng không chọn vios, nhưng e đang nói đến 1 số lượng lớn, chứ ko phải là tất cả.chọn xe nào tuỳ thuộc vào nhiều thứ: kinh tế, nhu cầu, sự am hiểu-kiến thức về xe, mong muốn các option trên xe, quan điểm của gia đình-bạn bè,...người thành đạt muốn có chiếc xe để che mưa che nắng
cái này thì iem không đồng ý ah nha.
Em dù không thành đạt, có thể là sắp thành đạt nhưng sẽ không chọn vios nhé bác.
Và bạn bè em nó cũng nói vậy.
Vậy thì tiêu chuẩn thành đạt của bác nó rẻ tiền quá. Đừng lấy bụng ta suy ra bụng người. Thân.em đồng ý với bác. Khi bác thành đạt chắc bác sẽ mua i10 vì nó rẻ hơn vios.