Thậm chí em có cảm giác Focus băng sau còn chật hơn con Vios hay con Attrage em đang chạy nữa, không hiểu sao Ford toàn bị chật băng ghế sau
- Tags
- xe hạng b
Tính trên bản cao nhất:
Xe nhiều công nghệ nhất: city; ít nhất vios
Xe lái ngon nhất: city; lởm nhất vios
Xe rộng nhất: Ciaz; hẹp nhất: fiesta
Xe rẻ nhất: Ciaz (rẻ hơn vios taxi); đắt nhất vios
Xe tiết kiệm nhiên liệu nhất: Ciaz
Xe nhiều trung tâm dịch vụ nhất: vios; ít nhất Ciaz
Đồ đạc thay thế chính hãng đắt nhất: vios
Xe bền nhất: ciaz
Xe rẻ nhất, rộng nhất, công nghệ đủ dùng, cảm giác lái tốt, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Ciaz
Xe đắt nhất, rộng trung bình, tính năng ít, cảm giác lái lởm: vios
Nếu bỏ 500 triệu mua xe cỡ A để chạy taxi em cũng mua Ciaz chứ không mua Vios.
Xe nhiều công nghệ nhất: city; ít nhất vios
Xe lái ngon nhất: city; lởm nhất vios
Xe rộng nhất: Ciaz; hẹp nhất: fiesta
Xe rẻ nhất: Ciaz (rẻ hơn vios taxi); đắt nhất vios
Xe tiết kiệm nhiên liệu nhất: Ciaz
Xe nhiều trung tâm dịch vụ nhất: vios; ít nhất Ciaz
Đồ đạc thay thế chính hãng đắt nhất: vios
Xe bền nhất: ciaz
Xe rẻ nhất, rộng nhất, công nghệ đủ dùng, cảm giác lái tốt, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Ciaz
Xe đắt nhất, rộng trung bình, tính năng ít, cảm giác lái lởm: vios
Nếu bỏ 500 triệu mua xe cỡ A để chạy taxi em cũng mua Ciaz chứ không mua Vios.
Tính trên bản cao nhất:
Xe nhiều công nghệ nhất: city; ít nhất vios
Xe lái ngon nhất: city; lởm nhất vios
Xe rộng nhất: Ciaz; hẹp nhất: fiesta
Xe rẻ nhất: Ciaz (rẻ hơn vios taxi); đắt nhất vios
Xe tiết kiệm nhiên liệu nhất: Ciaz
Xe nhiều trung tâm dịch vụ nhất: vios; ít nhất Ciaz
Đồ đạc thay thế chính hãng đắt nhất: vios
Xe bền nhất: ciaz
Xe rẻ nhất, rộng nhất, công nghệ đủ dùng, cảm giác lái tốt, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Ciaz
Xe đắt nhất, rộng trung bình, tính năng ít, cảm giác lái lởm: vios
Nếu bỏ 500 triệu mua xe cỡ A để chạy taxi em cũng mua Ciaz chứ không mua Vios.
Và kết luận là khi bác có đủ lúa cầm tiền đi mua thì bác sẽ mua Vios đúng không ạ ? ^_^
Thực tế số liệu cũng chứng minh như thế, vì bác chạy nhiều đến khi bảo trì bảo dưỡng là thấy ngay bất lợi của Ciaz, ở thành phố lớn còn đỡ, nơi khác toàn phải chạy khá là xa.
Không có ai cuồng gì hết đâu bác ơi. Mazda 3,6 người ta mua ầm ầm tại sao mazda2 không ai mua? Ford Ranger người ta cũng mua âmbaamf, tai sao. Fiesta ko ai mua? Cái gì cũng có lý do của nó. Nhưng vấn đề ở đây châc chắn không phải là thương hiệu và độ cuồng.Hỏi thật bác có cuồng Toy quá không? Trong dàn xe này em thấy chỉ có City và Mazda 2 và Fiesta là có cửa cạnh tranh nhau trong việc chọn xe gia đình thôi. Con Vios nói thiệt có tiền em cũng không mua.
Bác đã trải nghiệm hết chưa? Dãy tốc độ 100-120 Fiesta không hề tệ.Ngoài con vios và city ra thì mềnh thấy xe hạng B chả con nào đáng mua cả.
Chính xác chỗ để chân FF phía sau chật hơn Vios, nhưng chủ yếu do ghế FF thiết kế dày
Tầm tiền này thì cứ vios, thị trường phản ánh chính xác
Tầm tiền này thì cứ vios, thị trường phản ánh chính xác
Đúng là chỉ ở xứ mới thoát .... còn xứ giàu thì fiesta bán như tôm tươi ....Em ko khen xe nào nhưng lần nào xếp hạng các pác cũng than cho fiesta. Được cái nọ thì mất cái chai pác ơi. Đánh đổi sự rộng dãi, đẹp đẽ vẻ bề ngoài và thương hiệu thì số đông ko muốn pác ạ.
Chắc xứ giàu & xác to người ta coi mạng sống & an toàn luôn đặt trên các thứ khác ... xứ “thiên đường” nghĩ mình chạy 2B đã “bất tử” thì lên 4B càng “bất tử” hơn nên quan tâm cái khác
Chật hơn thiệt chứ cảm giác gì nữa, chật cái khoảng để chân giữa băng trước và sau. Còn bề ngang thì đở, ngồi 3 người thoải mái.Thậm chí em có cảm giác Focus băng sau còn chật hơn con Vios hay con Attrage em đang chạy nữa, không hiểu sao Ford toàn bị chật băng ghế sau