Cá nhân mình thấy vios ko xấu, nhìn nịn mắt hơn những mẫu xe khác. Với lại truyền thống người VN mình thik Toy rồi. Giống như xe 2 bánh thì phải chạy Honda. Nên doanh số em vios lúc nào cũng ngất ngưỡng.
- Tags
- xe hạng b
Ngày xưa em khoái Ford lắm, nhưng khi chui vô Fiesta ngồi là em bye em nó ngay và luôn.
Nếu bác cần em sẽ gửi bác xem hóa đơn một con Vios bảo dưỡng định kỳ 40k thay lặt vặt theo khuyến khích 8,2 triệu. Còn Ciaz chỉ hết có 2,3 triệu.Xe tiết kiệm nhiên liệu nhất: Ciaz
Xe bền nhất: ciaz
Đồ đạc thay thế chính hãng đắt nhất: vios
3 cái trên của anh hoàn toàn sai
Suzuki là ông trùm xe cỡ nhỏ trên thế giới. Nó nằm trong top 10 xe hàng đầu trên thế giới là nhờ các dòng xe này. Nên việc xe nhỏ của Toyota có chút thua thiệt so với Suzuki cũng là chuyện bình thường. Còn nó thua chỗ nào hãy để những người dùng đánh giá
Một vài dẫn chứng:
- "Trước đó, Suzuki cũng từng có những văn bản hợp tác với các hãng xe Nhật khác như Mazda và Nissan (dù phạm vi và quy mô hẹp hơn), nhất là ở các sản phẩm Kei car (xe nhỏ kiểu Nhật). Đây vốn được xem là thế mạnh của Suzuki nên việc hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Toyota.
Mặc dù tại một số thị trường, thị phần của Suzuki có bị sa sút nhưng đơn vị này vẫn thuộc top 10 hãng xe hàng đầu thế giới. Suzuki hiện có những sản phẩm mạnh như mô tô, ATV, ca nô và nhiều sản phẩm khác. Năm 2016, tại Nhật Bản, Suzuki đã bán được 3 triệu xe, chỉ xếp sau Toyota, Nissan và Honda."
Nguồn: https://www.otosaigon.com/threads/i...017-tai-viet-nam.8834556/page-3#post-14547132
- "Tờ New Straits Times của Malaysia ngày 16/6 dẫn lời ông Mahathir Mohamad cho biết thêm: "Sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích đối với Proton bởi vì Suzuki có công nghệ cho dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu trong khi Proton không có công nghệ thuộc phân khúc này. Là Chủ tịch Proton, tôi sẽ nỗ lực để điều này trở thành hiện thực."
Nguồn: http://tiepthitieudung.com/o-to/hang-proton-hop-tac-voi-suzuki-phat-trien-dong-xe-co-nho-155016.html
Cái đó thì em biết, cả cái miền bắc hình như có 3 trung tâm dịch vụ Suzuki. Nói về sự tiện dụng thì không bằng, nhưng xét trên tổng thể em vẫn chọn Suzuki.Và kết luận là khi bác có đủ lúa cầm tiền đi mua thì bác sẽ mua Vios đúng không ạ ? ^_^
Thực tế số liệu cũng chứng minh như thế, vì bác chạy nhiều đến khi bảo trì bảo dưỡng là thấy ngay bất lợi của Ciaz, ở thành phố lớn còn đỡ, nơi khác toàn phải chạy khá là xa.
Ví dụ như em mua MUX chứ không mua Fortuner và đúng là quá sáng suốt (Không phải xe em nhưng là xe trong gia đình, lấy đi lúc nào cũng được).
Còn bán tải em chạy XLS at, thiếu một vài trang thiết bị mà người ta thường nói là "không cần thiết" em lắp thêm cho an toàn tiện dụng thôi cũng mất ngót trăm triệu. Nên Vios taxi mà nâng trang bị lên tầm Ciaz có khi còn tốn hơn mà cái ga tự động cũng không bao giờ độ được.
Nếu mua bán tải ở thời điểm hiện tại em sẽ lấy Corolado LTZ chứ không lấy XLS vì sau khi full đồ giá nó cũng ngang nhau.
Rồi, tạm đồng ý cái vụ 8.2 và 2.3. Mà thật ra trừ khi thay số hạng mục khác nhau nhiều mới có giá đó chứ thay giống như Vios mà Ciaz có 2.3 thì never .Nếu bác cần em sẽ gửi bác xem hóa đơn một con Vios bảo dưỡng định kỳ 40k thay lặt vặt theo khuyến khích 8,2 triệu. Còn Ciaz chỉ hết có 2,3 triệu.
Suzuki là ông trùm xe cỡ nhỏ trên thế giới. Nó nằm trong top 10 xe hàng đầu trên thế giới là nhờ các dòng xe này. Nên việc xe nhỏ của Toyota có chút thua thiệt so với Suzuki cũng là chuyện bình thường. Còn nó thua chỗ nào hãy để những người dùng đánh giá
Một vài dẫn chứng:
- "Trước đó, Suzuki cũng từng có những văn bản hợp tác với các hãng xe Nhật khác như Mazda và Nissan (dù phạm vi và quy mô hẹp hơn), nhất là ở các sản phẩm Kei car (xe nhỏ kiểu Nhật). Đây vốn được xem là thế mạnh của Suzuki nên việc hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Toyota.
Mặc dù tại một số thị trường, thị phần của Suzuki có bị sa sút nhưng đơn vị này vẫn thuộc top 10 hãng xe hàng đầu thế giới. Suzuki hiện có những sản phẩm mạnh như mô tô, ATV, ca nô và nhiều sản phẩm khác. Năm 2016, tại Nhật Bản, Suzuki đã bán được 3 triệu xe, chỉ xếp sau Toyota, Nissan và Honda."
Nguồn: https://www.otosaigon.com/threads/i...017-tai-viet-nam.8834556/page-3#post-14547132
- "Tờ New Straits Times của Malaysia ngày 16/6 dẫn lời ông Mahathir Mohamad cho biết thêm: "Sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích đối với Proton bởi vì Suzuki có công nghệ cho dòng xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu trong khi Proton không có công nghệ thuộc phân khúc này. Là Chủ tịch Proton, tôi sẽ nỗ lực để điều này trở thành hiện thực."
Nguồn: http://tiepthitieudung.com/o-to/hang-proton-hop-tac-voi-suzuki-phat-trien-dong-xe-co-nho-155016.html
Còn cái tk nhiên liệu nhất và bền nhất thì anh dẫn chứng sao?
khiếp quá bác nhỉ, thế thì tính ra con vios chả được cái gì à, bảo dưỡng mà cũng hơn ciaz gần 4 lần. Trước đây em đi city 1 năm độ chục triệu, bảo dưỡng, thay dầu lọc nhớt... quay về thôi vì hồi đó đi cũng trẻ trâu nữaNếu bác cần em sẽ gửi bác xem hóa đơn một con Vios bảo dưỡng định kỳ 40k thay lặt vặt theo khuyến khích 8,2 triệu. Còn Ciaz chỉ hết có 2,3 triệu.
Suzuki là ông trùm xe cỡ nhỏ trên thế giới. Nó nằm trong top 10 xe hàng đầu trên thế giới là nhờ các dòng xe này. Nên việc xe nhỏ của Toyota có chút thua thiệt so với Suzuki cũng là chuyện bình thường. Còn nó thua chỗ nào hãy để những người dùng đánh giá
Ngay như vào diễn đàn chuyên sâu về 2 vấn đề này, toàn những con người sở hữu cầm lái thường xuyên, bằng chứng ai cũng có nhưng cũng không thể đến được kết luận.Rồi, tạm đồng ý cái vụ 8.2 và 2.3. Mà thật ra trừ khi thay số hạng mục khác nhau nhiều mới có giá đó chứ thay giống như Vios mà Ciaz có 2.3 thì never .
Còn cái tk nhiên liệu nhất và bền nhất thì anh dẫn chứng sao?
Bác muốn chứng minh em với bác ra đường cùng đo, bác ok không?
Bác chạy Fiesta chưa vậy bác? Tay lái quá nặng, trả lái mạnh, hộp số giật cục, chạy đường củ chi 8 lít/100km bác ợ. Nội thất ộp ẹp, toàn nhựa rẻ tiền, cái mùi nhựa chạy cả năm trời vẫn không hết. Ghế da simily nên nóng và cứng. Em chả thấy hay chỗ nào cả, ngoại trừ có cân bằng điện tử và 7 cái bong bóng.không tính vios bán tãi thì
City xứng đáng bá chủ, tuy nhiên vị trí thứ 2 và 3 ko có Fiesta quả là đáng tiếc cho một chiếc xe chắc chắn, an toàn lái tốt bậc nhất phân khúc.