Thế thì so sánh thế nào được ạ. Còn trong hãng thì lúc nào cũng đắt hơn ở ngoài. Từ ô tô đến xe máy. Nhưng được cái yên tâm hơn. Còn làm ở ngoài thì phải quen garage nào uy tín, thợ có tay nghề cao.Không bác ơi, một con bảo dưỡng 20k một con 40k. Các hạng mục thay thế quá nửa là khuyến cáo, không làm cũng được. nhưng nói chung là đắt lòi, đắt gấp mấy lần ở ngoài.
- Tags
- xe hạng b
Trang bị hộp số 6 cấp chi phí sẽ bị đội lên chứ ko phải đuối vì máy nhỏ nha. 4 cấp chạy dc thì 6 cấp ko những chạy dc mà còn mượt hơnXe nhỏ thì trang bị hộp số CVT hay hơn bác ạ. Hộp số 4 AT vừa hao xăng mà chạy rất chán còn trang bị 6AT thì lại hơi đuối vì máy nhỏ quá.
Bác nói nội thất Vios mà đẹp nhất phân khúc thì em cũng đến lạyNói thật so đám xe hạng B thì con Vios là con xe nổi bật nhất ko sai. Nội thất e cho là đẹp nhất phân khúc, ngoại thất cũng có những góc nhìn đẹp. 2 phanh đĩa sau, trang bị đủ dùng. Nếu chọn xe hạng B e sẽ mua Mitsu Attrage, hiện tại đang đi BT50
Bác nói chuẩn đấy. Em cũng biết thế. Với lại đi lòng vòng trong phố thì 6 cấp hơi phí. Vì chẳng mấy khi đến số 5 số 6.Trang bị hộp số 6 cấp chi phí sẽ bị đội lên chứ ko phải đuối vì máy nhỏ nha. 4 cấp chạy dc thì 6 cấp ko những chạy dc mà còn mượt hơn
Thì bác cứ lạy đi, làm gì mà khó khăn về chuyện thẩm mĩ thếBác nói nội thất Vios mà đẹp nhất phân khúc thì em cũng đến lạy
Không riêng OS mà Tàu nhanh hay bất kể trang mạng nào cũng thấy antitoy đông kinh khủng. Nào là thùng tôn, nào là túi khí bền, nào là bình mới rượu cũ, nào là thánh này thánh nọ, vv . Cứ thấy bài viết nào về xe toyota là vô chê đủ các kiểu, không công tâm mà theo đám đông, trong khi toyota đã khẳng định không những VN mà trên thế giới. Em không đi xe toyota nhưng cái gì đẹp thì khen, xấu thì chê, tuy mình khen hay chê thì cũng chả ảnh hưởng gì mà quan trong là công tâm.
Thêm nữa là ảo nhưng nhiều bác có vẻ thích thể hiện, thích hơn thua dẫn đến mất hòa khí. Mong các bác bớt cái tôi để phát triển công đồng, góp ý chuyên đề chính bớt lan man làm loãng topic
Thêm nữa là ảo nhưng nhiều bác có vẻ thích thể hiện, thích hơn thua dẫn đến mất hòa khí. Mong các bác bớt cái tôi để phát triển công đồng, góp ý chuyên đề chính bớt lan man làm loãng topic
Em đồng ý 2 tay với bác. Em tuy là Sale Toyota nhưng đồng thời cũng là người sử dụng xe nên không phải cứ Toyota là khen mà dìm hàng hãng khác. Mỗi hãng xe đầu có tôn chỉ hoạt động khách nhau đầu có mặt mạnh mặt yếu. Khen chê ngoài quan điểm cá nhân cũng cần có sự công tâm và hiểu biết. đưa ra quan điểm cần dựa trên sự thật và dẫn chứng rõ ràng.Không riêng OS mà Tàu nhanh hay bất kể trang mạng nào cũng thấy antitoy đông kinh khủng. Nào là thùng tôn, nào là túi khí bền, nào là bình mới rượu cũ, nào là thánh này thánh nọ, vv . Cứ thấy bài viết nào về xe toyota là vô chê đủ các kiểu, không công tâm mà theo đám đông, trong khi toyota đã khẳng định không những VN mà trên thế giới. Em không đi xe toyota nhưng cái gì đẹp thì khen, xấu thì chê, tuy mình khen hay chê thì cũng chả ảnh hưởng gì mà quan trong là công tâm.
Thêm nữa là ảo nhưng nhiều bác có vẻ thích thể hiện, thích hơn thua dẫn đến mất hòa khí. Mong các bác bớt cái tôi để phát triển công đồng, góp ý chuyên đề chính bớt lan man làm loãng topic
Em là em sợ mấy bác mod trình không đủ để tranh luận quay ra xóa nickHì, nếu bác cho rằng nc kiểu m... đến người khác k thèm trả lời nữa, đến bị xoá tk là hay thì cứ tiếp
Mà thấy từ lúc bị xoá tk bác ăn nói ngoan hơn nhiều tuy rằng vẫn còn đặt điều khá nhiều
==> Bác là sale của Suzuki chăng? Cơ mà em thấy Ciaz rộng thật, full option thật, nhìn sang trọng thật. Chỉ là em chưa được lái thử nó xem có đầm chắc, cách âm, ... thế nào thôi. Hy vọng sẽ có dịp bén duyên với nóTính trên bản cao nhất:
Xe nhiều công nghệ nhất: city; ít nhất vios
Xe lái ngon nhất: city; lởm nhất vios
Xe rộng nhất: Ciaz; hẹp nhất: fiesta
Xe rẻ nhất: Ciaz (rẻ hơn vios taxi); đắt nhất vios
Xe tiết kiệm nhiên liệu nhất: Ciaz
Xe nhiều trung tâm dịch vụ nhất: vios; ít nhất Ciaz
Đồ đạc thay thế chính hãng đắt nhất: vios
Xe bền nhất: ciaz
Xe rẻ nhất, rộng nhất, công nghệ đủ dùng, cảm giác lái tốt, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Ciaz
Xe đắt nhất, rộng trung bình, tính năng ít, cảm giác lái lởm: vios
Nếu bỏ 500 triệu mua xe cỡ A để chạy taxi em cũng mua Ciaz chứ không mua Vios.
==> Em thấy FF khá đầm, cảm giác an toànBác đã trải nghiệm hết chưa? Dãy tốc độ 100-120 Fiesta không hề tệ.
Aveo luôn nằm top 10 thế là tuyệt vời.
==> Theo em biết, bên "bển" mỗi người có xe riêng (như xe máy ở VN) nên cùng lắm, họ chở vợ / chồng / người yêu bên cạnh và thêm mấy đứa trẻ con phía sau. Tuy nhiên, cái quan trọng họ chọn FF là cảm giác đầm, chắc, số bóng khí nhiều (hình như 7 bóng) và bóng khí có nổ ra khi có sự cố bác àhEm nghĩ là bác nên chạy fiesta một thời gian, chở gia đình vợ con và nghe người nhà phàn nàn ngồi không thoải mái. Bố em cao 1m78 mà ngồi băng sau fiesta chừng 10 phút là cụ xin xuống đi bộ cho nó lành. Em rất tò mò là tây rất cao to, vậy nó ngồi cái kiểu gì nổi trong cái xe đấy, hay là ở Tây cũng chỉ dành cho người thấp bé ?
Ngoài con vios và city ra thì mềnh thấy xe hạng B chả con nào đáng mua cả.
Em có 2 lựa chọn, tiền đủng đỉnh thì làm em City. Còn nhẹ nhàng tí thì mua con Rio
Cũng phải công nhận là Toy trụ top vững thật, nhưng ko hiểu sao mình vẫn thích City hơn