Vì cùng là C mà con đầu với con cuối bảng chênh nhau ~300tr lận mấy con sát B như Mazda 3 hay Cerato thì gầ như sát B luôn ráng cái là lên đc... Còn Civic thì sát D và mấy con CUV trung trung rồi.Nay ra đường thấy M3 và Cerato mọi người dùng nhiều. Gu thẩm mỹ hiện nay là tròn tròn ẻo lả vậy sao ta
Đơn giản vì nó là 4+1 (không kể lớn bé); còn người Việt mình sử dụng thì 5 lớn +Ford của Mỹ mà sao họ làm xe chật ních, như chiếc Fiesta hàng ghế sau, thua toàn tập.
Em ko nói số người ngồi bác ạ, cái em nói chật là khoảng để chân. Em cao 1m75 ngồi phía sau đầu gối bức ko chịu được, nên Tây họ cao 1m8 1m9 ngồi vô còn mệt hơn.Đơn giản vì nó là 4+1 (không kể lớn bé); còn người Việt mình sử dụng thì 5 lớn +
FF có thể nói là chật nhất phân khúc C, so với B thì có lẽ tương đươngEm ko nói số người ngồi bác ạ, cái em nói chật là khoảng để chân. Em cao 1m75 ngồi phía sau đầu gối bức ko chịu được, nên Tây họ cao 1m8 1m9 ngồi vô còn mệt hơn.
FF khoảng để chân phía sau chật hơn cả PK B (Ciaz => Vios => City), mặc dù chiều dài trục cơ sở dài hơn PK BFF có thể nói là chật nhất phân khúc C, so với B thì có lẽ tương đương
SUV cao gầm thì ko nói, còn sedan pác đừng nhìn vào phân khúc B,C, D. Cơ bản nhu cầu của người sử dụng phù hợp với chiếc xe mình lực chọn (vì đa số tài chính vẫn còn eo hẹo thôi). Em ví dụ nhé: giả sử có nhà tài trợ nào cho bác chiếc xe nói trên pác sẽ lựa chọn chiếc nào (Vì thế mới thấy nó giá trị thế nào nên giá nó cao hơn các xe khác là thế). Thân!Vì cùng là C mà con đầu với con cuối bảng chênh nhau ~300tr lận mấy con sát B như Mazda 3 hay Cerato thì gầ như sát B luôn ráng cái là lên đc... Còn Civic thì sát D và mấy con CUV trung trung rồi.
Vì ở Mỹ... mấy con nhỏ cỡ đó chỉ dành cho 1 hoặc 2 người thêm 1 2 trẻ em ngồi sau thôi. Kể cả hạng C focus mà còn gọi là small sedan cũng tối ưu cho 2 người ngồi trước thôi, muốn chở đủ 5 người lớn thì phải kiếm con Ford Fusion mới đc tính là mid size sedan.Ford của Mỹ mà sao họ làm xe chật ních, như chiếc Fiesta hàng ghế sau, thua toàn tập.
Quan điểm làm xe ở mỗi nơi mỗi khác ở VN còn có mấy con nhỏ nhỏ hạng A nhiều chứ bên đó cỡ B là hiếm rồi.
Em cũng same ý của bro thôi... chủ yếu là kinh tếSUV cao gầm thì ko nói, còn sedan pác đừng nhìn vào phân khúc B,C, D. Cơ bản nhu cầu của người sử dụng phù hợp với chiếc xe mình lực chọn (vì đa số tài chính vẫn còn eo hẹo thôi). Em ví dụ nhé: giả sử có nhà tài trợ nào cho bác chiếc xe nói trên pác sẽ lựa chọn chiếc nào (Vì thế mới thấy nó giá trị thế nào nên giá nó cao hơn các xe khác là thế). Thân!
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn mấy em kia tuy doanh số nhiều nhưng chỉ mỗi An tít là tăng, còn lại đều giảm!em M3 mang tiếng là bản mới mà cũng ko khác gì bản 2016, thắng tay nút bấm, G-vecter... giá lại cao hơn bản cũ nên tâm lý người mua sẽ không chọn e nó!hy vọng giá giảm xuống bằng M3 2016 thì mấy ẻm còn lại chết hết!!!
Ngồi xe nhật xong qua con Focus ngồi băng sau khó chịu vô cùng luôn, quá chật, còn lại cũng ngon ko tới nỗi