Ko sao, mảng 2 bánh ở việt nam trung bình 2.5- 2.7 tr chiếc 1/ năm. Riêng việt nam doanh thu xe gắn máy của honda năm ở tầm 60.000 tỷ/1 năm nên ảnh thừa tiền bù. KaakCông nhận anh Hòn Đá lỳ thiệt, hàng tháng bù lỗ gần chít mẹ mà không chịu giảm giá anh Civic. Hy vọng qua năm 2018 anh ý vẫn vững lòng chặt dạ để ...............................đóng cửa sớm, toàn tâm toàn ý vào sản xuất xe 2 bánh cho dân đen chúng ta, phù hợp với đường lối của Đởm, phổ cập xóa bỏ 4 bánh trên cả nước.
Bác Honda có mẫu Civic mang dòng máu thể thao đẹp quá. Ủng hộ Civic mặc dù vẫn đang xài Toy. -_-
đời 2105 trở về sau ko còn dùng powershift mà dùng selectshift nên ko còn hiện tượng giật, rung, tua máy cao nữa bác ạMazda doanh số khủng thiệt... Ngoại hình bắt mắt. Thể thao. Nhưng nhược điểm là hop so 6 cap giựt giựt khi đi số thấp và đi nội thành xe đông đúc. Focus ecoboost 1.5l thì hoàn hảo nhưng nhược điểm gầm hơi thấp. Sài gòn thì hay ngập nước nên dân tình e ngại... Còn cảm giác lái thì theo cảm quan của mình không em nào trong phân khúc này có Cửa nẻo Đẳng với focus 1.5l ecoboost. Chỉ là dân mình khoái vẻ ngoài hơn cảm giác lái. Chịu.
Các bác hỏi thử những người mà đang sở hữu FF và CV xem nhà họ có mấy chiếc xe nhé, họ hiểu được những giá trị gì mà chiếc xe đó mang lại và chấp nhận đánh đổi những thứ khác để có được giá trị đó.
Nhân vô thập toàn, xe cộ cũng vậy các bác àh.
Nhân vô thập toàn, xe cộ cũng vậy các bác àh.
Chuẩn bác, nhiều người mua xe e thấy chủ yếu họ quan tâm tới hình thức nhiều hơn, nên những giá trị khác lớn hơn như khung gầm độ an toàn họ chả quan tâm, hoặc họ không biết nên cứ thế mua thôi. Không có con xe nào có thể đáp ứng tất cả nhu cầu với số tiền vừa phải. Quan trọng tiêu chí mình đưa ra để lựa chọn con xe cho mình thôi ! Tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Mà muốn biết gổ có tốt không thì phải tìm hiểu.Các bác hỏi thử những người mà đang sở hữu FF và CV xem nhà họ có mấy chiếc xe nhé, họ hiểu được những giá trị gì mà chiếc xe đó mang lại và chấp nhận đánh đổi những thứ khác để có được giá trị đó.
Nhân vô thập toàn, xe cộ cũng vậy các bác àh.
Nhà bác chắc toàn người Liên Xô , chứ gia đình e bốn người ngồi, vẫn bình thường. NGười lớn ngồi trước, 2 đứa nhỏ ngồi sau. Mà cũng không mấy khi đi hơn từng đó người nên cảm thấy vẫn thoải máiMua xe giờ nghĩ bản thân 1 mà nghĩ gia đình 10,đầm chắc sướng mà chật như cái hủ thì mua làm gì
bác trả lời theo cảm nhận của bác,em theo cảm nhận của em sao bác lại lôi người nhà vô cái vấn đề thuộc về cảm giác cá nhân của từng người nhỉ ?Nhà bác chắc toàn người Liên Xô , chứ gia đình e bốn người ngồi, vẫn bình thường. NGười lớn ngồi trước, 2 đứa nhỏ ngồi sau. Mà cũng không mấy khi đi hơn từng đó người nên cảm thấy vẫn thoải mái
Xứ Việt thôi, toàn top Thế Giới về VN cắm mặt (Focus, Civic, Altis) vào bọn noname
X-Trail top 1 Global luôn mà ở VN thua anh CX-5 (bán 1 năm ko bằng X-Trail bán 1 tháng - Global & cả Mẽo). Chưa kể X-Trail do Nissan VN ráp còn CX-5 do anh VN ráp...
........
Thôi ai đã lựa chọn Focus hay Civic thì có lý của họ & ai mua M3 K3 thì cũng có lý riêng của họ, tiền ai người đó xài... giống như mấy quán "bún chửi" "cháo chửi" bán được ở HN nhưng không bao giờ bán được ở SG vậy đó. Tư duy mua xe cũng như thế.
X-Trail top 1 Global luôn mà ở VN thua anh CX-5 (bán 1 năm ko bằng X-Trail bán 1 tháng - Global & cả Mẽo). Chưa kể X-Trail do Nissan VN ráp còn CX-5 do anh VN ráp...
........
Thôi ai đã lựa chọn Focus hay Civic thì có lý của họ & ai mua M3 K3 thì cũng có lý riêng của họ, tiền ai người đó xài... giống như mấy quán "bún chửi" "cháo chửi" bán được ở HN nhưng không bao giờ bán được ở SG vậy đó. Tư duy mua xe cũng như thế.