Kể cả có học bài "dừng xe ngang dốc" mà lâu ngay không lái là cũng quên và luýnh quýnh thôi bác ah. Thông cảm với bác tài mới chạy hoặc chưa quen xe thôi..
Điều nguy hiểm nhất trong clip này là mấy bác nhân viên phà - họ đứng ngay sau đuôi chiếc xe 1,5 tấn đang có nguy cơ tuột dốc! Trời ạ!
Em không hiểu tại sao những người đứng chỉ dẫn cho xe tiến/lùi toàn đứng ngay đầu xe. Đặc biệt là xe lùi. Rồi khi muốn báo xe dừng lại, họ giơ tay ra mà không biết rằng người lái xe có thể không thấy điều đó. Nếu thấy rõ, người lái xe đã không cần người chỉ dẫn.
Điều đầu tiên em dạy F1 của em khi đi lại gần ô-tô: không bao giờ được dừng lâu ở đầu và đuôi xe. Vị trí lý tưởng nhất khi ở gần ô-tô là ở ngang bánh xe (thẳng TRỤC BÁNH XE) và trong tầm nhìn của người lái.
Em không hiểu tại sao những người đứng chỉ dẫn cho xe tiến/lùi toàn đứng ngay đầu xe. Đặc biệt là xe lùi. Rồi khi muốn báo xe dừng lại, họ giơ tay ra mà không biết rằng người lái xe có thể không thấy điều đó. Nếu thấy rõ, người lái xe đã không cần người chỉ dẫn.
Điều đầu tiên em dạy F1 của em khi đi lại gần ô-tô: không bao giờ được dừng lâu ở đầu và đuôi xe. Vị trí lý tưởng nhất khi ở gần ô-tô là ở ngang bánh xe (thẳng TRỤC BÁNH XE) và trong tầm nhìn của người lái.
Em thú thực là lúc tập, thi và chạy thực hành với thầy hoặc thuê xe thầy đi cho quen thì có bị tụt dốc hai ba lần, sau đó quen thì k sao. Nhưng nói chung ít gặp dốc;mà phải dừng trên đường tp lắm, chỉ có ngã tư giao với đường sắt thôi, nên k luyện nhiều cái vụ giời đánh này. Sau đó chạy AT suốt nên bây giờ nếu rơi vào tình huống này k biết có xử lý ngon lành đc k nữa. Chắc cũng có bác giống như em.
Nhất trí với bác.
Điều nguy hiểm nhất trong clip này là mấy bác nhân viên phà - họ đứng ngay sau đuôi chiếc xe 1,5 tấn đang có nguy cơ tuột dốc! Trời ạ!
Em không hiểu tại sao những người đứng chỉ dẫn cho xe tiến/lùi toàn đứng ngay đầu xe. Đặc biệt là xe lùi. Rồi khi muốn báo xe dừng lại, họ giơ tay ra mà không biết rằng người lái xe có thể không thấy điều đó. Nếu thấy rõ, người lái xe đã không cần người chỉ dẫn.
Điều đầu tiên em dạy F1 của em khi đi lại gần ô-tô: không bao giờ được dừng lâu ở đầu và đuôi xe. Vị trí lý tưởng nhất khi ở gần ô-tô là ở ngang bánh xe (thẳng TRỤC BÁNH XE) và trong tầm nhìn của người lái.