Tài non đã đành (có lẽ chết máy 2 lần). Nhưng các anh BV còn yếu chuyên môn hơn. Thay vì tạm chặn xe 2b, lại đi vịn đuôi xe INN.............
Ko phải do tài non tay, mà do In yếu, khi mất trớn, lên ko nỗi thôi. Ai có in thì thử ơr dốc cao sẽ gặp.
em nghĩ là mới biết lái, chứ xe nào cũng vậy mấy cái dốc đó lên tuốtKo phải do tài non tay, mà do In yếu, khi mất trớn, lên ko nỗi thôi. Ai có in thì thử ơr dốc cao sẽ gặp.
Mất trớn đối với in thì vô cùng khó khăn đó bác.em nghĩ là mới biết lái, chứ xe nào cũng vậy mấy cái dốc đó lên tuốt
Em xác nhận là Innova nếu full tải mà leo dốc cao mất trớn là vô cùng khó khăn nhưng trường hơp này cũng do 1 phần là tài xế xử lý chưa chuẩn.Mất trớn đối với in thì vô cùng khó khăn đó bác.
Mất trớn, dốc quá cao ko leo nổi thì lùi hết dốc, sau đó leo lên lại từ đầu. Mấy bãi xe trung tâm thương mại thấy cảnh đó hoài chứ gì.Em xác nhận là Innova nếu full tải mà leo dốc cao mất trớn là vô cùng khó khăn nhưng trường hơp này cũng do 1 phần là tài xế xử lý chưa chuẩn.