Rửa cây quạt cũng chưa đủ, phải rửa luôn cả dàn lạnh nó khuất phía trong đấy bác, điều này chỉ làm được khi có đồ nghề nếu không phải tháo cả dàn lạnh rahôm kia em đi mần vs máy lạnh cho ông In nhà, thợ làm phía trước xong rồi tháo quạt gió phía sau ngay bánh sau bên phụ ra rửa cây quạt luôn, hehe.
Dạ có rửa luôn dàn lạnh đó bác, mà trước đến giờ mới mở ra dàn phía sau lần đầu tiên, hehe.Rửa cây quạt cũng chưa đủ, phải rửa luôn cả dàn lạnh nó khuất phía trong đấy bác, điều này chỉ làm được khi có đồ nghề nếu không phải tháo cả dàn lạnh ra
Xe em đi hơn 120 ngàn roài, chưa thay gì hết ráo, đi bd 125 ngàn chắc phải thay một mớ roài, hehe.Xem em Ỉn 2007. Ngày qua am bảo dưỡng 110.000. Tư vấn bảo thay Pulli cốt máy, thay bơm nước, làm kín nắm cò, nắm cam, các te....công với bảo dưỡng 5.000. Tổng thiệt hại gần 15 triệu bà con ah. Theo các bác, giá vậy có quá cao không ah?
Ôi nghe cái giá thấy chóng cả mặt. Sao lại cứ tin vào mấy ông hãng để bị rút tiền vô lý nhỉXem em Ỉn 2007. Ngày qua am bảo dưỡng 110.000. Tư vấn bảo thay Pulli cốt máy, thay bơm nước, làm kín nắm cò, nắm cam, các te....công với bảo dưỡng 5.000. Tổng thiệt hại gần 15 triệu bà con ah. Theo các bác, giá vậy có quá cao không ah?
kiểm tra lại các đầu chụp bugi có vặn sát chưa? xe cũ em trước đó hãng thay 4 bugi vặn ko sát nó cũng có hiện tượng trênXe em 2008 mới thay 4 buri denso, bây giờ chạy bị hụp ga đầu, có cảm giác như bị thiếu xăng rất khó chịu. Như vậy là do buri hay bơm xăng yếu vậy các Bác?