Forturner thì nên mua V, đời G máy cho công suất quá thấp 100,5HP! (Trong khi Vios 5 chỗ máy 1.5 còn có công suất phát sinh còn cao hơn: 107HP) nên xe yếu và khả năng tăng tốc để vượt xe khác thì ... rất tệ. Nếu bác chưa chạy xe oto lần nào thì khi mới chạy vẫn thấy OK, nhưng nếu so sánh với các loại xe khác thì... Nhiều người mua rồi phải bán lại
Đem so sánh khả năng tăng tốc giữa 1 xe 7 chỗ nặng nề như For và xe 5 chỗ nhẹ nhàng Vios thì hơi thiệt thòi cho For bác à.
Nếu các chủ thớt đã có Camry 2010 rồi thì em nghĩ nên chọn For bác ạ, thế là bác có 1 cái số sàn, 1 cái số tự động . For G thì tất nhiên đầm hơn In V rồi gì nó khung gầm xe SUV mà.
Hơn nữa, em thấy In ra mấy năm rồi, chắc sắp đổi đời, còn For mới ra năm rồi, còn lâu mới đổi đời, vậy thì cái xe cũng giữ giá hơn tí, chứ không bị "dìm hàng" như cái pajero
Nếu các chủ thớt đã có Camry 2010 rồi thì em nghĩ nên chọn For bác ạ, thế là bác có 1 cái số sàn, 1 cái số tự động . For G thì tất nhiên đầm hơn In V rồi gì nó khung gầm xe SUV mà.
Hơn nữa, em thấy In ra mấy năm rồi, chắc sắp đổi đời, còn For mới ra năm rồi, còn lâu mới đổi đời, vậy thì cái xe cũng giữ giá hơn tí, chứ không bị "dìm hàng" như cái pajero
nil nói:Đem so sánh khả năng tăng tốc giữa 1 xe 7 chỗ nặng nề như For và xe 5 chỗ nhẹ nhàng Vios thì hơi thiệt thòi cho For bác à.
Nếu các chủ thớt đã có Camry 2010 rồi thì em nghĩ nên chọn For bác ạ, thế là bác có 1 cái số sàn, 1 cái số tự động . For G thì tất nhiên đầm hơn In V rồi gì nó khung gầm xe SUV mà.
Hơn nữa, em thấy In ra mấy năm rồi, chắc sắp đổi đời, còn For mới ra năm rồi, còn lâu mới đổi đời, vậy thì cái xe cũng giữ giá hơn tí, chứ không bị "dìm hàng" như cái pajero
Em cũng đồng cảm nghĩ với bác. FT dù gì cũng mới hơn thằng In. Nó đang hot nữa, kh mất giá đâu, hồi đó e có con Zace 04, đi 3 năm bán lại, tính ra kh lỗ. xong ẵm em Pajero, chạy thì ngon thiệt nhưng uống xăng kinh khủng, chịu kh xiết, nên phải tiễn em nó thui. Bây giờ kiếm con nào đỡ hao 1 tý. Bây giờ nuôi 1 vợ lớn và 2 vợ bé nên tình hình không ổn cho lắm nên kiếm em nào tiết kiệm chi tiêu 1 tý
Em từng dùng Camry 2.4 rồi nên hiểu rằng: nếu bác chủ thớt đang dùng Camry mà quay sang dùng In hay Fortuner G thì sẽ khó chấp nhận lắm. In thì anh em tranh cãi nhiều rồi, em không nhắc lại nữa. Fortuner G thì hơi ồn và máy rất ỳ. Máy Fortuner G của LD lắp là máy của 2.5L dùng chung cho xe Hiace. Còn máy Fortuner Diesel nhập khẩu là máy 3.0L, khác hoàn toàn.
Theo em bác chủ thớt có thể nghĩ về Fortuner V. Máy của Fortuner V y chang máy của Pardo 2.7L (riêng phần động cơ thôi nhé vì còn một số điểm khác nữa). Xe đầm, khác bốc. Ngày trước em cũng lăn tăn mãi trước khi ký hợp đồng là nên mua G hay V. Sau khi tìm hiểu thì quyết đinh lấy V.
Theo em bác chủ thớt có thể nghĩ về Fortuner V. Máy của Fortuner V y chang máy của Pardo 2.7L (riêng phần động cơ thôi nhé vì còn một số điểm khác nữa). Xe đầm, khác bốc. Ngày trước em cũng lăn tăn mãi trước khi ký hợp đồng là nên mua G hay V. Sau khi tìm hiểu thì quyết đinh lấy V.
mình không chỉ nói đến khả năng tăng tốc, mà ý chính là muốn nói máy xe For G quá yếu so với tầm vóc của chính nó! xe 7 chỗ, kích thước trọng lượng, tải trọng đều lớn hơn Vios, thì tại sao cái máy lại có công suất nhỏ hơn máy vios?! (Vios: 105, For G: 100,5 HP). nếu bác chủ thớt tinh ý thì nên tìm kiếm trên báo mua bán thì sẽ thấy xe For G mới chạy luot được rao bán khá nhiều
nil nói:Đem so sánh khả năng tăng tốc giữa 1 xe 7 chỗ nặng nề như For và xe 5 chỗ nhẹ nhàng Vios thì hơi thiệt thòi cho For bác à.
Mazda9 nói:mình không chỉ nói đến khả năng tăng tốc, mà ý chính là muốn nói máy xe For G quá yếu so với tầm vóc của chính nó! xe 7 chỗ, kích thước trọng lượng, tải trọng đều lớn hơn Vios, thì tại sao cái máy lại có công suất nhỏ hơn máy vios?! (Vios: 105, For G: 100,5 HP). nếu bác chủ thớt tinh ý thì nên tìm kiếm trên báo mua bán thì sẽ thấy xe For G mới chạy luot được rao bán khá nhiều
nil nói:Đem so sánh khả năng tăng tốc giữa 1 xe 7 chỗ nặng nề như For và xe 5 chỗ nhẹ nhàng Vios thì hơi thiệt thòi cho For bác à.
lúc đề ba thì có thể kg lại vios vì xác FT nặng , xe có trớn làm sao vios làm lại bác , FT G lúc mới đem về thì máy còn nặng , khi chạy đc 3000km , máy vọt lắm bác ..........kg tin bữa nào em cho thử cái
nói xe cộ nhiều người không hiểu! vậy giả dụ bác rinh cái thùng 50Kg, 1 mình bác thì cũng rinh được, nhưng chậm và bản thân bác cũng rất mệt mỏi! nhưng nếu 2 hay 3 người rinh thì sẽ khác, đúng không?! Ai nói gắn 100Hp thì chiếc Hiace chạy không nổi? chỉ có điều nó chạy thế nào thôi.
Nói đến máy móc thì phải nói đến công suất phát sinh, dĩ nhiên dung tích máy càng lớn thì sẽ công suất phát sinh sẽ tỉ lệ thuận tương ứng. Nhưng ở các dòng máy cũ, công suất phát sinh sẽ thấp hơn so với các dòng máy hiện đại sau này! Ví dụ chiếc Ford Everest máy 2.5, nhưng có công suất phát sinh 148Hp, cao hơn hẳn máy 2.5 của Forturner G, hay chiếc Captiva DSL máy chỉ 2.0 nhưng công suất phát sinh đến 150Hp! đó là chỉ nói 1 vài dòng xe LD ráp, chưa nói đến các dòng xe nhập khẩu như Huyndai! Đó cũng chính là lý do xe Forturner V bán chạy hơn Forturner G là vậy
Nói đến máy móc thì phải nói đến công suất phát sinh, dĩ nhiên dung tích máy càng lớn thì sẽ công suất phát sinh sẽ tỉ lệ thuận tương ứng. Nhưng ở các dòng máy cũ, công suất phát sinh sẽ thấp hơn so với các dòng máy hiện đại sau này! Ví dụ chiếc Ford Everest máy 2.5, nhưng có công suất phát sinh 148Hp, cao hơn hẳn máy 2.5 của Forturner G, hay chiếc Captiva DSL máy chỉ 2.0 nhưng công suất phát sinh đến 150Hp! đó là chỉ nói 1 vài dòng xe LD ráp, chưa nói đến các dòng xe nhập khẩu như Huyndai! Đó cũng chính là lý do xe Forturner V bán chạy hơn Forturner G là vậy
manhcuong nói:Lại là cái điệp khúc: 100 HP làm sao chạy?... Con Hiace cũng 100HP mà chở gần 30 ông + hàng hóa mà cứ phăng phăng đó thì sao?
Mazda9 nói:nói xe cộ nhiều người không hiểu! vậy giả dụ bác rinh cái thùng 50Kg, 1 mình bác thì cũng rinh được, nhưng chậm và bản thân bác cũng rất mệt mỏi! nhưng nếu 2 hay 3 người rinh thì sẽ khác, đúng không?! Ai nói gắn 100Hp thì chiếc Hiace chạy không nổi? chỉ có điều nó chạy thế nào thôi.
Nói đến máy móc thì phải nói đến công suất phát sinh, dĩ nhiên dung tích máy càng lớn thì sẽ công suất phát sinh sẽ tỉ lệ thuận tương ứng. Nhưng ở các dòng máy cũ, công suất phát sinh sẽ thấp hơn so với các dòng máy hiện đại sau này! Ví dụ chiếc Ford Everest máy 2.5, nhưng có công suất phát sinh 148Hp, cao hơn hẳn máy 2.5 của Forturner G, hay chiếc Captiva DSL máy chỉ 2.0 nhưng công suất phát sinh đến 150Hp! đó là chỉ nói 1 vài dòng xe LD ráp, chưa nói đến các dòng xe nhập khẩu như Huyndai! Đó cũng chính là lý do xe Forturner V bán chạy hơn Forturner G là vậy
manhcuong nói:Lại là cái điệp khúc: 100 HP làm sao chạy?... Con Hiace cũng 100HP mà chở gần 30 ông + hàng hóa mà cứ phăng phăng đó thì sao?
Thằng toyota nó mà gắn cái máy theo ý bác thì giá thành lên cao , em tiền đâu mà mua hả bác ? tiền đâu mà đổ dầu nữa chứ?
Mình chỉ công tâm để nói thôi, việc Toy sử dụng máy dầu thế hệ cũ, công suất kém là rõ ràng. Mình không hề có ý định bài xích toyota, chính vì vậy mình mới khuyên bác thay vì mua Forturner G thì tốt nhất nên mua đời V (bác nên xem xe Forturner V bao nhiêu Hp nhé)
bác có tiền mua xe nào thì là chuyện của các bác! Mình thấy có 1 số người không rành kỹ thuật, nên khi mua xe bị sai lầm, phải bán lại chịu lỗ! bác nên tham khảo báo muaban thì rõ. Còn nếu không có đủ tiền mua xe toy thì bác có thể mua Ford Everest hay Captiva mà??!!
bác có tiền mua xe nào thì là chuyện của các bác! Mình thấy có 1 số người không rành kỹ thuật, nên khi mua xe bị sai lầm, phải bán lại chịu lỗ! bác nên tham khảo báo muaban thì rõ. Còn nếu không có đủ tiền mua xe toy thì bác có thể mua Ford Everest hay Captiva mà??!!
thinh43bc nói:Mazda9 nói:nói xe cộ nhiều người không hiểu! vậy giả dụ bác rinh cái thùng 50Kg, 1 mình bác thì cũng rinh được, nhưng chậm và bản thân bác cũng rất mệt mỏi! nhưng nếu 2 hay 3 người rinh thì sẽ khác, đúng không?! Ai nói gắn 100Hp thì chiếc Hiace chạy không nổi? chỉ có điều nó chạy thế nào thôi.
Nói đến máy móc thì phải nói đến công suất phát sinh, dĩ nhiên dung tích máy càng lớn thì sẽ công suất phát sinh sẽ tỉ lệ thuận tương ứng. Nhưng ở các dòng máy cũ, công suất phát sinh sẽ thấp hơn so với các dòng máy hiện đại sau này! Ví dụ chiếc Ford Everest máy 2.5, nhưng có công suất phát sinh 148Hp, cao hơn hẳn máy 2.5 của Forturner G, hay chiếc Captiva DSL máy chỉ 2.0 nhưng công suất phát sinh đến 150Hp! đó là chỉ nói 1 vài dòng xe LD ráp, chưa nói đến các dòng xe nhập khẩu như Huyndai! Đó cũng chính là lý do xe Forturner V bán chạy hơn Forturner G là vậy
manhcuong nói:Lại là cái điệp khúc: 100 HP làm sao chạy?... Con Hiace cũng 100HP mà chở gần 30 ông + hàng hóa mà cứ phăng phăng đó thì sao?
Thằng toyota nó mà gắn cái máy theo ý bác thì giá thành lên cao , em tiền đâu mà mua hả bác ? tiền đâu mà đổ dầu nữa chứ?