Mazda9 nói:Mình chỉ công tâm để nói thôi, việc Toy sử dụng máy dầu thế hệ cũ, công suất kém là rõ ràng. Mình không hề có ý định bài xích toyota, chính vì vậy mình mới khuyên bác thay vì mua Forturner G thì tốt nhất nên mua đời V (bác nên xem xe Forturner V bao nhiêu Hp nhé)
bác có tiền mua xe nào thì là chuyện của các bác! Mình thấy có 1 số người không rành kỹ thuật, nên khi mua xe bị sai lầm, phải bán lại chịu lỗ! bác nên tham khảo báo muaban thì rõ. Còn nếu không có đủ tiền mua xe toy thì bác có thể mua Ford Everest hay Captiva mà??!!
thinh43bc nói:Mazda9 nói:nói xe cộ nhiều người không hiểu! vậy giả dụ bác rinh cái thùng 50Kg, 1 mình bác thì cũng rinh được, nhưng chậm và bản thân bác cũng rất mệt mỏi! nhưng nếu 2 hay 3 người rinh thì sẽ khác, đúng không?! Ai nói gắn 100Hp thì chiếc Hiace chạy không nổi? chỉ có điều nó chạy thế nào thôi.
Nói đến máy móc thì phải nói đến công suất phát sinh, dĩ nhiên dung tích máy càng lớn thì sẽ công suất phát sinh sẽ tỉ lệ thuận tương ứng. Nhưng ở các dòng máy cũ, công suất phát sinh sẽ thấp hơn so với các dòng máy hiện đại sau này! Ví dụ chiếc Ford Everest máy 2.5, nhưng có công suất phát sinh 148Hp, cao hơn hẳn máy 2.5 của Forturner G, hay chiếc Captiva DSL máy chỉ 2.0 nhưng công suất phát sinh đến 150Hp! đó là chỉ nói 1 vài dòng xe LD ráp, chưa nói đến các dòng xe nhập khẩu như Huyndai! Đó cũng chính là lý do xe Forturner V bán chạy hơn Forturner G là vậy
manhcuong nói:Lại là cái điệp khúc: 100 HP làm sao chạy?... Con Hiace cũng 100HP mà chở gần 30 ông + hàng hóa mà cứ phăng phăng đó thì sao?
Thằng toyota nó mà gắn cái máy theo ý bác thì giá thành lên cao , em tiền đâu mà mua hả bác ? tiền đâu mà đổ dầu nữa chứ?
Hì hì ,xe có 100HP yếu lắm lên chỉ chạy được 150km/h thôi ,em không rành về kỹ thuật nhưng chắc bác Mazda9 chưa chạy thử fortu G