RE: INNOVA và CAPTIVA, các bác giúp em với!
điều quan trọng là các bác thích CAP nhưng có mua được CAP đúng thời điểm mình cần? gần đến lễ 30/4 rồi. Còn INNOVA, cứ lăn tăn mải giá cao thấp ko mua, cuối cùng Toyota đẩy giá lên cái vèo , các bác chắng mua được gì cả... thiếu quyết đoán
điều quan trọng là các bác thích CAP nhưng có mua được CAP đúng thời điểm mình cần? gần đến lễ 30/4 rồi. Còn INNOVA, cứ lăn tăn mải giá cao thấp ko mua, cuối cùng Toyota đẩy giá lên cái vèo , các bác chắng mua được gì cả... thiếu quyết đoán
RE: INNOVA và CAPTIVA, các bác giúp em với!
Như bác nói thì em thấy quan trọng là mục đích sử dụng thôi. Nhà bác đã có 1 em rồi, chắc là 4 chỗ ( mà chắc cũng thuộc loại khá, vì nhà bác mua nhủng 2 em co ma ). Vì thế đã có xe để đi công việc và vui chơi đú đỏn. Còn em thứ 2 sáp mua chỉ để đi picnic thì bác nên lấy innova. Vì nó rộng rãi hơn Cap
Nhưng em vãn thích Cap hon
Trích đoạn: bibi_nguyen
Chẳng là gia em đang định sắm them một cô vợ hai để có thể cùng gia đình thỏai mái đi xa nhưng giữa INNOVA và CAPTIVA em cũng không biết “ai tốt hơn ai” nên muốn nhờ các bác đánh giá dùm, em xin cảm ơn các bác nhiều lắm
Theo ý em thì có lẽ INNOVA tốt hơn?! Mong các bác “chỉ giáo”
Như bác nói thì em thấy quan trọng là mục đích sử dụng thôi. Nhà bác đã có 1 em rồi, chắc là 4 chỗ ( mà chắc cũng thuộc loại khá, vì nhà bác mua nhủng 2 em co ma ). Vì thế đã có xe để đi công việc và vui chơi đú đỏn. Còn em thứ 2 sáp mua chỉ để đi picnic thì bác nên lấy innova. Vì nó rộng rãi hơn Cap
Nhưng em vãn thích Cap hon
RE: INNOVA và CAPTIVA, các bác giúp em với!
Đồ nhựa INO gõ vào nghe coong coong mừ
Em nghĩ INO thua xa CAP ở độ nhựa mới đúng chứTrích đoạn: dcv
Cap còn thua INN ở đồ nhựa nữa, theo em thi cả 2 đều không bằng New Carens nhập khẩu, giá lại bằng nhau. Xin các bác cho thêm ý kiến. Thanks
Đồ nhựa INO gõ vào nghe coong coong mừ
RE: INNOVA và CAPTIVA, các bác giúp em với!
Captiva có một vài nhược điểm (không phải "vấn đề"):
Cap. êm như Innova khi đi đường xịn nhưng có vẽ không êm bằng In. khi đi vào đường xấu ( ví dụ đường rải đá dăm). điều này chắc có thể khắc phục phần nào bằng cách thay vỏ Michellin
máy 2.4 nhưng công suất không mạnh lắm: máy Cap. to nhưng công suất thật ra chỉ có 136HP, ngang với Altis (134HP) & Innova (134 HP). (dòng xe LD xịn thì không nói làm gì, C240 đến 168HP dù chưa có bộ Kompressor. E200K máy 1.8 mà công suất đến 184HP)
dàn ghế đặt trưng của xe Hàn: xấu, ngắn và thấp, ngồi lâu bị lún (trừ Matiz): khoảng cách từ sàn xe đến mặt ghế luôn thấp hơn các xe cùng loại. điều này dể gây mệt cho những người hay bị say xe vì đầu những người này hơi nhạy cảm. (có thể thí nghiệm bằng cách cho người yếu ngồi băng sau của xe Altis, Innova... và sau đó cho ngồi băng sau xe Hàn Quốc). kết quả những người hay say xe dể bị ói khi ngồi băng sau của xe HQ. những người chủ xe mà tự lái thì không để ý đến điều này vì ghế lái so với mặt sàn vẩn cao bình thường, chỉ có băng sau là thấp hơn. việc này có thể khắc phục bằng cách thay ghế toàn của Toy. nhưng phí tổn hơi mắc, khoảng hơn 2000USD
thật sự thì người tiêu dùng cứ thích xe nào thì mua xe nấy thôi vì mỗi xe đều có ưu và nhược điểm riêng
Captiva có một vài nhược điểm (không phải "vấn đề"):
Cap. êm như Innova khi đi đường xịn nhưng có vẽ không êm bằng In. khi đi vào đường xấu ( ví dụ đường rải đá dăm). điều này chắc có thể khắc phục phần nào bằng cách thay vỏ Michellin
máy 2.4 nhưng công suất không mạnh lắm: máy Cap. to nhưng công suất thật ra chỉ có 136HP, ngang với Altis (134HP) & Innova (134 HP). (dòng xe LD xịn thì không nói làm gì, C240 đến 168HP dù chưa có bộ Kompressor. E200K máy 1.8 mà công suất đến 184HP)
dàn ghế đặt trưng của xe Hàn: xấu, ngắn và thấp, ngồi lâu bị lún (trừ Matiz): khoảng cách từ sàn xe đến mặt ghế luôn thấp hơn các xe cùng loại. điều này dể gây mệt cho những người hay bị say xe vì đầu những người này hơi nhạy cảm. (có thể thí nghiệm bằng cách cho người yếu ngồi băng sau của xe Altis, Innova... và sau đó cho ngồi băng sau xe Hàn Quốc). kết quả những người hay say xe dể bị ói khi ngồi băng sau của xe HQ. những người chủ xe mà tự lái thì không để ý đến điều này vì ghế lái so với mặt sàn vẩn cao bình thường, chỉ có băng sau là thấp hơn. việc này có thể khắc phục bằng cách thay ghế toàn của Toy. nhưng phí tổn hơi mắc, khoảng hơn 2000USD
thật sự thì người tiêu dùng cứ thích xe nào thì mua xe nấy thôi vì mỗi xe đều có ưu và nhược điểm riêng
RE: INNOVA và CAPTIVA, các bác giúp em với!
INO Thái có như thế thì cũng còn cách CAM mấy cây số bác khunglong ạ
Máy công suất bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào việc máy mấy chấm bác ạ, VVT-i "lừng danh" như TOY mà gắn lên chiếc sedan CAM thì máy 2.4 cũng được có 158HP thôi, chiếc ESC 3.0 cho khỏang 200HP nhưng Land 4.5 chỉ được có 240HP. Theo em bác không thể so sánh công suất của hai dòng xe khác nhau như Sedan với SUV hay MPV vì dù máy có cùng dung tích mà công suất khác nhau cũng là bình thường, vì nó khác nhau cơ cấu vận hành, trọng lượng xe, sức cản, mục đích sử dụng (sedan chạy nhanh nên cần mã lực lớn, mô men xoắn nhỏ nhưng xe địa hình thì cần mô men xoắn lớn...)
INO Thái có như thế thì cũng còn cách CAM mấy cây số bác khunglong ạ
Trích đoạn: Rolex
máy 2.4 nhưng công suất không mạnh lắm: máy Cap. to nhưng công suất thật ra chỉ có 136HP, ngang với Altis (134HP) & Innova (134 HP). (dòng xe LD xịn thì không nói làm gì, C240 đến 168HP dù chưa có bộ Kompressor. E200K máy 1.8 mà công suất đến 184HP)
Máy công suất bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào việc máy mấy chấm bác ạ, VVT-i "lừng danh" như TOY mà gắn lên chiếc sedan CAM thì máy 2.4 cũng được có 158HP thôi, chiếc ESC 3.0 cho khỏang 200HP nhưng Land 4.5 chỉ được có 240HP. Theo em bác không thể so sánh công suất của hai dòng xe khác nhau như Sedan với SUV hay MPV vì dù máy có cùng dung tích mà công suất khác nhau cũng là bình thường, vì nó khác nhau cơ cấu vận hành, trọng lượng xe, sức cản, mục đích sử dụng (sedan chạy nhanh nên cần mã lực lớn, mô men xoắn nhỏ nhưng xe địa hình thì cần mô men xoắn lớn...)
Bác hâm mộ TOY và hâm mộ luôn cái ghế của TOY thì em cũng phục bácTrích đoạn: Rolex
dàn ghế đặt trưng của xe Hàn: xấu, ngắn và thấp, ngồi lâu bị lún (trừ Matiz): khoảng cách từ sàn xe đến mặt ghế luôn thấp hơn các xe cùng loại. điều này dể gây mệt cho những người hay bị say xe vì đầu những người này hơi nhạy cảm. (có thể thí nghiệm bằng cách cho người yếu ngồi băng sau của xe Altis, Innova... và sau đó cho ngồi băng sau xe Hàn Quốc). kết quả những người hay say xe dể bị ói khi ngồi băng sau của xe HQ. những người chủ xe mà tự lái thì không để ý đến điều này vì ghế lái so với mặt sàn vẩn cao bình thường, chỉ có băng sau là thấp hơn. việc này có thể khắc phục bằng cách thay ghế toàn của Toy. nhưng phí tổn hơi mắc, khoảng hơn 2000USD
Last edited by a moderator: