RE: INNOVA và CAPTIVA, các bác giúp em với!
Em thấy mắc nợ ghế ngon lắm cơ mà
Em thấy mắc nợ ghế ngon lắm cơ mà
Trích đoạn: npt
INO Thái có như thế thì cũng còn cách CAM mấy cây số bác khunglong ạ
Trích đoạn: Rolex
máy 2.4 nhưng công suất không mạnh lắm: máy Cap. to nhưng công suất thật ra chỉ có 136HP, ngang với Altis (134HP) & Innova (134 HP). (dòng xe LD xịn thì không nói làm gì, C240 đến 168HP dù chưa có bộ Kompressor. E200K máy 1.8 mà công suất đến 184HP)
Máy công suất bao nhiêu không chỉ phụ thuộc vào việc máy mấy chấm bác ạ, VVT-i "lừng danh" như TOY mà gắn lên chiếc sedan CAM thì máy 2.4 cũng được có 158HP thôi, chiếc ESC 3.0 cho khỏang 200HP nhưng Land 4.5 chỉ được có 240HP. Theo em bác không thể so sánh công suất của hai dòng xe khác nhau như Sedan với SUV hay MPV vì dù máy có cùng dung tích mà công suất khác nhau cũng là bình thường, vì nó khác nhau cơ cấu vận hành, trọng lượng xe, sức cản, mục đích sử dụng (sedan chạy nhanh nên cần mã lực lớn, mô men xoắn nhỏ nhưng xe địa hình thì cần mô men xoắn lớn...)
Bác hâm mộ TOY và hâm mộ luôn cái ghế của TOY thì em cũng phục bácTrích đoạn: Rolex
dàn ghế đặt trưng của xe Hàn: xấu, ngắn và thấp, ngồi lâu bị lún (trừ Matiz): khoảng cách từ sàn xe đến mặt ghế luôn thấp hơn các xe cùng loại. điều này dể gây mệt cho những người hay bị say xe vì đầu những người này hơi nhạy cảm. (có thể thí nghiệm bằng cách cho người yếu ngồi băng sau của xe Altis, Innova... và sau đó cho ngồi băng sau xe Hàn Quốc). kết quả những người hay say xe dể bị ói khi ngồi băng sau của xe HQ. những người chủ xe mà tự lái thì không để ý đến điều này vì ghế lái so với mặt sàn vẩn cao bình thường, chỉ có băng sau là thấp hơn. việc này có thể khắc phục bằng cách thay ghế toàn của Toy. nhưng phí tổn hơi mắc, khoảng hơn 2000USD