Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

ko bàn đê`n chuyện tole em nó mềm, xe ù..v.v , em chỉ xin nêu ra mấy cái dỡ mà ít ai phát hiện

Mặt nạ tản nhiệt, innova G ko có lưới carô hình mắt cáo như carnival hay Captiva, , điều này khiến cho két nước dễ bị tổn thương hay có vấn đề khi bị vật lạ va vào. Inno J lại có mặt nạ có ô nhỏ, dày đặc hơn nên an tòan hơn

Miếng nhựa bên hông tableau, nơi sát bản lề cửa xe . Nhựa phập phều như mỏ ác, phải nói là quá bôi bác..

Xe ko có chỗ để ly đúng nghĩa ở vị trí cần số / thắng tay. Innova V sau này mới có
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Re:INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Makeno nói:
Mới có 200 em vào xưởng thôi bác à (số liệu sơ bộ)!
Thực ra số lượng xe TOY ngoài thị trường quá lớn, số xe hỏng cũng sẽ đứng đầu là chuyện thường thôi. Điều quan trọng nhất em thấy là: Đối với TOY, họ đưa ra thị trường các sản phẩm đã được tính đến cho từng khu vực (thị hiếu, điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội....), chiếc Innova không có gì là thừa đối với điều kiện VN, ngược lại các loại xe hiện đại (kể cả TOY cao cấp), khi lội nước đều bị "tèo" ngay lập tức, cơ hội "sống sót" là rất thấp.
Vậy nên càng hiện đại thì càng thua khi gặp điều kiện ngoài dự tính (hoặc không cho phép). Nhiều xe cao cấp vì thế mà bị chết oan do sự kém hiểu biết của đa số bác tài (các bác này được cái nhiều tiền nhưng lại chẳng có tý hiểu biết gì về xe cộ cả)!

200 con inn hay tòan bộ TO vậy bac, neu 200 TOY thì chắc tòan lexus :D
 
Hạng B2
31/12/07
227
0
0
Re:INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

PVT nói:
Makeno nói:
Mới có 200 em vào xưởng thôi bác à (số liệu sơ bộ)!
Thực ra số lượng xe TOY ngoài thị trường quá lớn, số xe hỏng cũng sẽ đứng đầu là chuyện thường thôi. Điều quan trọng nhất em thấy là: Đối với TOY, họ đưa ra thị trường các sản phẩm đã được tính đến cho từng khu vực (thị hiếu, điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội....), chiếc Innova không có gì là thừa đối với điều kiện VN, ngược lại các loại xe hiện đại (kể cả TOY cao cấp), khi lội nước đều bị "tèo" ngay lập tức, cơ hội "sống sót" là rất thấp.
Vậy nên càng hiện đại thì càng thua khi gặp điều kiện ngoài dự tính (hoặc không cho phép). Nhiều xe cao cấp vì thế mà bị chết oan do sự kém hiểu biết của đa số bác tài (các bác này được cái nhiều tiền nhưng lại chẳng có tý hiểu biết gì về xe cộ cả)!

200 con inn hay tòan bộ TO vậy bac, neu 200 TOY thì chắc tòan lexus :D
Cái này thì báo/ đài nói nhiều mà cụ, cụ xem (đối với TOY) Ở đây!
Theo sau TOY, các Hãng khác cũng bắt đầu chăm lo đến khách hàng của mình - Honda, Ford... các bác có thể xem cụ thể Ở đây ạ!
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Re:INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Vậy là tòan xe nhập thôi, may ra co vài chiếc trong gầm chung cư :D
 
Hạng C
3/5/07
532
9.924
93
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Bác ơi mua cục đổi diện 2 chiều ở đâu vậy?mất hết bao nhiêu?
Mình đi 4c quen để ví chỗ táp lô rồi!Chuyển qua In không biết để đâu?Tòan để chỗ kính tam giác xuống xe lại hay quên-sợ có ngày "lý thông" nó bùm mất ví mà thêm bể kính.
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Phục bác 4 số 9 quá, bác vui lòng cho biết số đt hoặc YM để liên lạc với bác để học hỏi kinh nghiệm độ xe (xe tui cũng là In, màu đen giống bác). Bác ở SG hay nơi nào mà kín tiếng thế?
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Re:INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

Chào các bác!
Về cái vụ tiêu hao nhiên liệu của inn thì em muốn khẳng định thêm: rất tiết kiệm. Em đã từng chở 6 người (có lúc hơn), máy lạnh mở suốt, chạy từ sài gòn đi cà ná, tổng km là 600, tổng xăng là 48 lít hơn (700 nghìn, xăng 14.5). Vị chi 8 lít/100km. Cách đây hơn tuần, do công việc đi 1 mình, em cũng đổ xăng đo thử: kết quả là hơn 7 lít / 100km.
Inn so với 1 số xe khác có thể không bằng nhưng càng chạy càng thích vì rất tiết kiệm xăng và không gian rất thoải mái. Em giờ chỉ cần đi xa trên 30km là lôi inn ra quất. chỉ ngại chỗ là phải đóng mở 2,3 lớp cửa sắt gỗ mà chán. Còn nhà dưới đồng nai thì vô tư, phi thẳng vô sân.
Còn về chuyện cách âm và cách nhiệt thì em nghĩ cũng nên làm. Em thì được cái dễ dãi. Cứ inno nguyên bản cũng được rồi, nhưng chắc mai mốt cũng phải làm thôi. Giờ đang kẹt. Nhưng mà chơi 3M cách nhiệt kiếng rồi.
Còn chuyện xe bồng bềnh thì cũng là tất nhiên nếu muốn có xe nhẹ và tiết kiệm. Xe đầm, nặng, chạy nhanh sướng nhưng ở vn thì cũng k tốt. Vì giao thông ở ta cứ nhặng xị bát nháo lên. Tốt nhất là theo luật mà chạy. Nhìn mấy cái xe bẹp giúm sau tai nạn thấy mà ớn. Em tự răn mình thôi.

Về những lời bác chủ thớt nêu ra thì Em hoàn toàn nhất trí. Và em cũng thích phong cách của bác này lắm.
Em muốn cảm nhận thêm sau thời gian dùng inno:
+ không nên gắn bệ bước inox 2 bên hông vì 1 số người tưởng bệ thật cứ đạp lên (trong khi xe chẳng cao lắm), sau 1 thời gian bị xệ xuống. Em đau nhất vụ này. Gắn body thì đẹp hơn.
+ thay mặt nạ xi camry.
+ không nên ốp xi nhiều quá. Đặc biệt là nắp xăng và tay nắm. Sau 1 thời gian nhìn chán lắm. Mất mỹ quan.
+ nệm sàn xe và ghế em để nguyên xi. Vì nó cho cảm giác em chân và em mông. Hihi. Chịu khó lau chùi hút bụi cho em nó là thơm tho ngay.
+ cái thảm trải sàn lúc đầu em cũng xài loại nhựa trong. Sau 1 thời gian thấy không ổn (cảm giác rẻ tiền, bóng bóng, dơ dơ (mặc dù dễ rửa)). Em thay bằng thảm bố.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

xe bác chủ thớt quá đẹp, chúc mừng bác !
xe Inn đúng là tiện lợi đủ đường ngoại trừ mỗi ... giá cả :-D
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re:INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

kyanh911 nói:
Chào các bác!
Về cái vụ tiêu hao nhiên liệu của inn thì em muốn khẳng định thêm: rất tiết kiệm. Em đã từng chở 6 người (có lúc hơn), máy lạnh mở suốt, chạy từ sài gòn đi cà ná, tổng km là 600, tổng xăng là 48 lít hơn (700 nghìn, xăng 14.5). Vị chi 8 lít/100km. Cách đây hơn tuần, do công việc đi 1 mình, em cũng đổ xăng đo thử: kết quả là hơn 7 lít / 100km.
Inn so với 1 số xe khác có thể không bằng nhưng càng chạy càng thích vì rất tiết kiệm xăng và không gian rất thoải mái. Em giờ chỉ cần đi xa trên 30km là lôi inn ra quất. chỉ ngại chỗ là phải đóng mở 2,3 lớp cửa sắt gỗ mà chán. Còn nhà dưới đồng nai thì vô tư, phi thẳng vô sân.
Còn về chuyện cách âm và cách nhiệt thì em nghĩ cũng nên làm. Em thì được cái dễ dãi. Cứ inno nguyên bản cũng được rồi, nhưng chắc mai mốt cũng phải làm thôi. Giờ đang kẹt. Nhưng mà chơi 3M cách nhiệt kiếng rồi.
Còn chuyện xe bồng bềnh thì cũng là tất nhiên nếu muốn có xe nhẹ và tiết kiệm. Xe đầm, nặng, chạy nhanh sướng nhưng ở vn thì cũng k tốt. Vì giao thông ở ta cứ nhặng xị bát nháo lên. Tốt nhất là theo luật mà chạy. Nhìn mấy cái xe bẹp giúm sau tai nạn thấy mà ớn. Em tự răn mình thôi.

Về những lời bác chủ thớt nêu ra thì Em hoàn toàn nhất trí. Và em cũng thích phong cách của bác này lắm.
Em muốn cảm nhận thêm sau thời gian dùng inno:
+ không nên gắn bệ bước inox 2 bên hông vì 1 số người tưởng bệ thật cứ đạp lên (trong khi xe chẳng cao lắm), sau 1 thời gian bị xệ xuống. Em đau nhất vụ này. Gắn body thì đẹp hơn.
+ thay mặt nạ xi camry.
+ không nên ốp xi nhiều quá. Đặc biệt là nắp xăng và tay nắm. Sau 1 thời gian nhìn chán lắm. Mất mỹ quan.
+ nệm sàn xe và ghế em để nguyên xi. Vì nó cho cảm giác em chân và em mông. Hihi. Chịu khó lau chùi hút bụi cho em nó là thơm tho ngay.
+ cái thảm trải sàn lúc đầu em cũng xài loại nhựa trong. Sau 1 thời gian thấy không ổn (cảm giác rẻ tiền, bóng bóng, dơ dơ (mặc dù dễ rửa)). Em thay bằng thảm bố.
em bái bác , xe bác sao mà chạy hay thế, hao có 8 lít. xe em hao 8.3-8.7l/100km. tùy điều kiện đường xá, nhưng max chỉ là 8.3lit/100km . Bác có nhầm ko? SG-Cà Ná làm gi đến 600km. SG-Nha Trang là 450km, Cà Nà chĩ khoảng 300km cách SG thôi.hay ý bác nói là Sg-Ca Na và sau đó quay về SG
 
Last edited by a moderator: