Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Vâng , vấn đề mấu chốt là sp của nó được nhiều người trên hành tinh này chấp nhận . Đây là điểm quan trọng bậc 1' đối với bất cứ ngành SX nào . To cho đến nay vẫn được báo chí gọi là tập đoàn sx xe hơi lớn 1' TG với nhiều chủng loại hàng hoá , từ cao cấp cho đến bèo nhèo , từ Lexus IS-F được coi là siêu sedan hiện nay cho tới Vios limo cho taxi VN
. Y như 1 cửa hàng tạp hoá .
To có >50 trung tâm sx và >4000 nhà cung cấp phụ kiện trên TG (trong đó có chú CTS giúp To nổi tiếng 1' trong lịch sử phát triển của thương hiệu này). 1 con số mà bất kỳ hãng sx xe nào cũng phải nể
namcuif nói:Thực ra cảm giác này có vẻ đúng với gần như tất cả các sp của Toy. Với quan điểm của em, các sp của Toy thiết kế ra đều khó mà có thể chê được ở điểm gì, nhưng khen thì cũng khó. Nói tóm lại là ít cá tính. Về điểm thiết kế ngoại thất cá tính một chút thì so với Honda, Nissan cũng ko bằng, chứ đừng nói đến xe Mỹ với Đức
Vâng , vấn đề mấu chốt là sp của nó được nhiều người trên hành tinh này chấp nhận . Đây là điểm quan trọng bậc 1' đối với bất cứ ngành SX nào . To cho đến nay vẫn được báo chí gọi là tập đoàn sx xe hơi lớn 1' TG với nhiều chủng loại hàng hoá , từ cao cấp cho đến bèo nhèo , từ Lexus IS-F được coi là siêu sedan hiện nay cho tới Vios limo cho taxi VN
To có >50 trung tâm sx và >4000 nhà cung cấp phụ kiện trên TG (trong đó có chú CTS giúp To nổi tiếng 1' trong lịch sử phát triển của thương hiệu này). 1 con số mà bất kỳ hãng sx xe nào cũng phải nể
Last edited by a moderator: