RE: Tham khảo giá IS 250 -2007
@sbc @ litie : Theo em hiểu loại smart key này được trang bị trên Lexus và bổ sung thêm cho 1 số em cấp thấp hơn như cam 3.5 , Previa đời 2006 trở lên và Venza 2009 ...
Với cam LD thì em được 2 remote rồi đó . Nhưng đi đâu có cái khó chịu . 1 là bác chỉ mang theo 1 cái , 2 là nếu bác mang cả 2 cái thì phải bỏ nó theo người chứ để 1 cái trong xe coi như hệ thống lock vô hiệu . Pin của nó thì 2 bác cứ xài vô tư , em xin trích lại bài của em ở thớt khác cho tiện theo dõi :
...Chuyện này em cũng đã đề cập lâu rồi , catalog cũng hướng dẫn kỹ . Thật ra trước khi sức tàn thì màn hình cũng đã cảnh báo . Cuối cùng mới áp mặt có logo vào sát nút start và khởi động trong vòng 5s . Thay pin cũng rất đơn giản , câtlog cũng đã chỉ luôn , bác có thể tự thay ở nhà bằng cách rút chìa cơ ra khỏi remote và dùng tournevis nạy nó ra . Pin loại to như đồng keng 2000VNđ mua ở các tiệm bán pin đồng hồ điện tử , giá từ 20-25nghìn vnđ ...
Về chuyện mở cửa bằng remote khg được là chuyện nhỏ , em còn đề máy không nổ nữa mới kinh
...Lần thứ 2 em đi DL bằng con 3.5 thì thấy có xúât hiện 1 hiện tượng lạ mà lần trước khg bị . Đó là chuyện đề máy khg nổ mặt dù accu còn rất mạnh .
Lần đầu thì đề nó è è 1 chút mới nổ chứ khg nổ liền như mọi lần . Em nghĩ buổi sáng DL khá lạnh nên nó hơn chứng 1 chút khg sao . Mấy ngày sau thì có hiện tượng khi đạp chân pedal thắng thì đèn xanh ở nút start đã sáng nhưng khi nhấn thì nó tắt phụt , máy khg nổ . Em nhả thắng , đạp lại lần thứ 2 vẫn vậy . Lúc này quả là có hơi mất bình tĩnh vì xe nằm giữa đường . nhờ có đọc HD nên em có nhớ đôi lúc remote nằm ở 1 tư thế nào đó trong túi nó khg hoạt động chính xác , em xóc cái remote lại thì quả là nó nổ máy . Thực sự em cũng khg sure lắm có phải là do vị thế của remote hay khg nhưng về SG thì nó tốt như thường nên mang ra hãng cũng chỉ tổ cho thợ vọc mà chẳng hiểu bệnh gì . Về nhà em có nghiền ngẫm lại sách HD , nó có hướng dẫn thêm cách nổ máy khẩn cấp khi đề máy khg nổ và khi bị ngợp xăng . Các bác chú ý chuyện này nhé ...
Nguyên nhân sau này em tìm hiểu :
Quả là có 1 số vị trí ngẫu hứng nào đó của smarK , khi nhấn pedal thắng , đèn xanh trên nút stảt khg sáng liền mà phải đợi sau gần 1s . Khi đèn xanh đã sáng ổn định rồi thì đề mới nổ . Thông thường em lên xe chân đạp thắng là tay đề luôn , ít để ý tới trường hợp này nên có bị rồi mới để ý nhìn đèn