bị thuốc.hình như bác đi ps mà.em cũng ps .hôm nào bác có cofe off line thì e trình bàychi tiết hơn,có hóa đơn bằng chứng cụ thể luôn.tính e hiền ,chứ e mà làm căng sợ a ý mất việc hoặc tệ lắm cững ảnh hưởng đến công việc nên e ngậm bồ hòn cho đời bớt thêm 1 việc buồn(cho a ta và hãng).Bị gì dzậy bác, cho em ít thông tin trong inbox được kg ? Em đi 2 lần gặp anh Thuỵ thui, thấy anh Thảo thui, nghe cũng ok, mà chưa thử
nói chung là bác đừng nghe ông cố vấn dịch vụ phán làm cái này làm cái kia.cứ từ từ tìm hiểu là ra thôi.hãng thì phụ tùng ok nhưng cố vấn làm như chủ xe là con nít muốn nói gì thì nói,làm giá thấy ớn.hôm trước chỉ 1 chi tiết nhỏ về giá bánh xe thôi mà e cười thầm trong bụng.em hỏi giá bánh theo xe briistone theo xe của ps 265/65/R17(máy dầu) giá bao nhiêu.của thái lan.ông cố vấn bóc điện thoại lên hỏi 2 nơi,xong phán em 5t7 1 cái mà còn nhấn mạnh chưa thuế nhé.bla bla bla nào là chính hãng ,free công thay (chứ bên ngoài là tính công thay vào bánh xe rồi nên giá cao hơn à),free cân mâm,free bấm chì....nghe xong em nói thẳng ,sao a không gọi cho Hồng cường hay tire hỏi xem giá bao nhiêu.thấy mặt a ta ngượng thấy rõ.chỉ 1 việc giá bánh xe nhỏ như vậy mà còn vậy thì nói chi đến các chi tiết phụ tùng chuyên biệt thì như thế nào.xin lỗi nói thay nhớt hãng gì chứ e éo tin.cứ can nhựa chưa khui Shell, castrol... mà phang .nhớt hãng gì mà chỉ vào cái thùng phi 60l rồi chiết ra mấy can nhựa rồi thay cho mình.sory em thì tin tưởng sếp chứ nhân viên thì no nố nồ.
hình như bên isamco cô giang chỉ có 3 bàn cố vấn dịch vụ.mà chỉ có 2 bàn là thường xuyên làm việc.1 bàn CV Thụy,1 bàn cố vấn Thảo.em có cảm giác bên isamco này có danh sách để chăn gà hay sau ấy.Lần đầu tiên em vô chưa có kinh nghiệm gì bị thuốc quá dễ(cái này em nhận mình ngu ráng chịu)nhưng sau này lần 2 e muốn cố vấn khác làm việc với e nhưng bị đùn đẩy qua lại cuối cùng cũng gặp cv thảo này.Bị gì dzậy bác, cho em ít thông tin trong inbox được kg ? Em đi 2 lần gặp anh Thuỵ thui, thấy anh Thảo thui, nghe cũng ok, mà chưa thử
Dạ e cảm ơn bác để e ghé ngang thử xem saoý em là chổ anh Bảo Mít Bảo Long này anh em hội Mit thân thiết, mỗi lần cần gì là xuống đó thử nghiệm, sử dụng nhà xưởng thợ của ảnh... Mít Bảo Long này nằm cách bệnh viện Hạnh Phúc tầm 1km (cùng phía bệnh viện) - bác đi qua cổng chào Bình Dương, tới chỗ quay đầu đầu tiên thì quay lại, quay đầu tầm 400m là tới
@tuanthiensanh: nghe bác nói e thấy woải wá, e nghĩ trong đầu rằng trong hãng ngta được đào tạo bài bản kỹ lưỡng rõ ràng, đồ nghề phụ tùng này kia ko thiếu, chỉ có giá cao hơn bên ngoài, nếu hãng mà trình độ còn vẽ vời như vậy thì ko biết tin vào đâu
Thằng cvdv mắm vố này e cũng bị nó vẽ 1 lần may e đề phòng và chuồn êm..thiên lôi sẽ dòm ngó nóhình như bên isamco cô giang chỉ có 3 bàn cố vấn dịch vụ.mà chỉ có 2 bàn là thường xuyên làm việc.1 bàn CV Thụy,1 bàn cố vấn Thảo.em có cảm giác bên isamco này có danh sách để chăn gà hay sau ấy.Lần đầu tiên em vô chưa có kinh nghiệm gì bị thuốc quá dễ(cái này em nhận mình ngu ráng chịu)nhưng sau này lần 2 e muốn cố vấn khác làm việc với e nhưng bị đùn đẩy qua lại cuối cùng cũng gặp cv thảo này.
hôm trước do gần nhà vợ nên vô làm cho biết với lại đến kỳ bảo dưỡng 40000km rồi ktra nên em mới vô hãng coi xem sau.xem 1 lần học phí cao quá nên có bài học xương máu.chứ như bác chủ thớt liên hệ bác Chiến xem sau.Thằng cvdv mắm vố này e cũng bị nó vẽ 1 lần may e đề phòng và chuồn êm..thiên lôi sẽ dòm ngó nó
bac ghé autochien đi.bảo đảm ko thất vọng đâu@tuanthiensanh: nghe bác nói e thấy woải wá, e nghĩ trong đầu rằng trong hãng ngta được đào tạo bài bản kỹ lưỡng rõ ràng, đồ nghề phụ tùng này kia ko thiếu, chỉ có giá cao hơn bên ngoài, nếu hãng mà trình độ còn vẽ vời như vậy thì ko biết tin vào đâu
Mấy chỗ khác cũng vậy à! nói chuyện hách dịch lắm. Phải cứng mới yên chứ hiền hiền vào là bị vẽ tùm lum.