Chủ đề tương tự
Lại vào top ế rồi, Bọn có tiền mua Bán Tải ở Đông Lào để đi uống Cfe nó khôn lắm...
Qua năm lại giảm 1 con 50tr, riêng con 4X4 giảm 100tr....
Muốn có doanh số tại VN thì cứ nhìn bọn MG, Su...
Nói mãi ko khôn ra....
Chán!
Qua năm lại giảm 1 con 50tr, riêng con 4X4 giảm 100tr....
Muốn có doanh số tại VN thì cứ nhìn bọn MG, Su...
Nói mãi ko khôn ra....
Chán!
Không có cái gì hay để đấu với Ranger, sẽ lại ế như đã từng ế, nội cái động cơ YSL 1.9, 150Hp, 350Nm, hộp số 6 cấp đi đấu với Bi-Turbo 220Hp, 500Nm, hộp số AT 10 cấp là thấy thua đứt đuôi rồi, chưa kể hệ thống ACC, Phanh khẩn cấp tự động ....., chưa kể tới Nội, Ngoại thất.
Chỉnh sửa cuối:
dân VN mua bán tải để nhằm đa mục đích, vừa đi chơi, vừa đi làm, vừa đi cafe, vừa khoe mẻ, vừa chở hàng, trong đó mục tiêu chở hàng nhất là hàng nông sản là ít xài nhất, Vì thế, bán tải VN phải có ngoại thất mạnh mẽ, nam tính, nội thất sang trọng, đồ chơi độ điếc phải nhiều, sành điệu, về khoản này thì Ranger vô đối, vừa đẹp, vừa mạnh mẽ, vừa dễ độ, khác hẳn với Thái Lan, toàn nông dân mua bán tải để chở phân bón, thuốc trừ sâu .... nên D-max và Hilux luôn bán chạy nhất.Lại vào top ế rồi, Bọn có tiền mua Bán Tải ở Đông Lào để đi uống Cfe nó khôn lắm...
Qua năm lại giảm 1 con 50tr, riêng con 4X4 giảm 100tr....
Muốn có doanh số tại VN thì cứ nhìn bọn MG, Su...
Nói mãi ko khôn ra....
Chán!
lai ế lòi ra cho xem. 850tr là người ta nghĩ ngay đến Hilux, Ranger hoặc Triton rồi. mà mấy bác cho e hỏi, bền hay ko e chưa sở hữu chưa biết nhưng máy con này so với xe khác nó ồn hơn nhiều nhỉ. xe củng đời con này máy ồn kinh
Mấy bữa trước nhứ nhứ giá 790 cho bản 4X4, mình đã còm là kiểu đánh luồn dưới thắt lưng HiLux 2.8 và WT như thế là ổn => KM thêm mấy chục để oánh nhau với bọn hạng 3,4....và Ford ranger Limited là ok, ai dè về tới Đông Lào lại họp bàn với nhau ntn ko biết => đôn lên hẳn 850tr, đúng là bọn ăn hại....có 2 con chủ lực là MUX và DMax ế xưng xỉa hàng năm gần chục năm nay mà vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm.lai ế lòi ra cho xem. 850tr là người ta nghĩ ngay đến Hilux, Ranger hoặc Triton rồi. mà mấy bác cho e hỏi, bền hay ko e chưa sở hữu chưa biết nhưng máy con này so với xe khác nó ồn hơn nhiều nhỉ. xe củng đời con này máy ồn kinh
Máy 1.9 khá êm và ko ồn nha bro, nội ngoại thất cũng cải thiện rồi nhưng Đông Lào khẩu vị nó khác Nam Lào....thế mới đau!
Chỉnh sửa cuối:
Đấy....nó chết ở chỗ này đấy.....dân VN mua bán tải để nhằm đa mục đích, vừa đi chơi, vừa đi làm, vừa đi cafe, vừa khoe mẻ, vừa chở hàng, trong đó mục tiêu chở hàng nhất là hàng nông sản là ít xài nhất, Vì thế, bán tải VN phải có ngoại thất mạnh mẽ, nam tính, nội thất sang trọng, đồ chơi độ điếc phải nhiều, sành điệu, về khoản này thì Ranger vô đối, vừa đẹp, vừa mạnh mẽ, vừa dễ độ, khác hẳn với Thái Lan, toàn nông dân mua bán tải để chở phân bón, thuốc trừ sâu .... nên D-max và Hilux luôn bán chạy nhất.
Thằng Sếp tổng nó méo hiểu văn hóa tiêu dùng của Đông Lào thì bọn Đông Lào gốc làm thuê phải tư vấn, tư véo cho nó thủng ra.....
Cứ bê nguyên si góc nhìn từ Nam Lào vào để nhìn xuống thì chỉ có chết....
WT nó lại đang cười ruồi...tao chảy dầu và méo cần tặng thẻ Bảo hành 10 năm thì tao vẫn TOP 1. sang năm nó ráp ở VN thì nó lại giảm thêm 50/100 tr nữa thì nó cho các con giời đi viện dưỡng lão hết....
Có gì đâu đau, một mình nó bán ở Nam Lào bù lỗ mấy chục lần đông lào cũng đượcMấy bữa trước nhứ nhứ giá 790 cho bản 4X4, mình đã còm là kiểu đánh luồn dưới thắt lưng HiLux 2.8 và WT như thế là ổn => KM thêm mấy chục để oánh nhau mới bọn hạng 3,4....và Ford Limited là ok, ai dè về tới Đông Lào lại họp bàn với nhau ntn ko biết => đôn lên hẳn 850tr, đúng là bọn ăn hại....có 2 con chủ lực là MUX và DMax ế xưng xỉa hàng năm gần chục năm nay mà vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm.
Máy 1.9 khá êm và ko ồn nha bro, nội ngoại thất cũng cải thiện rồi nhưng Đông Lào khẩu vị nó khác Nam Lào....thế mới đau!