Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Trùm cuối của sự "ế" do bảo thủ ở Việt Nam, bán ít để cục lãi bự còn hơn bán nhiều để lãi ít, lại đầu bảng "ế". hê hê.
 
Hạng D
11/7/16
1.699
2.109
133
ờ thì dc đó, về quánh nhau hay muốn đầu tay đôi với com mặc bỉm Ranger thì phải xcmn định là giảm hẵn chí ít 70 củ nữa cho tất cả các phiên bản...để ng mua khỏi lăng tăng.....
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
èo, chỉ có 1,9 thôi a`, thật đáng tiếc
động cơ dung tích 1.9 bây giờ cũng không phải là quá nhỏ nữa, chủ yếu là do công nghệ thôi, VD máy xăng cỡ 1.8-2.0L của Mer, BMW bây giờ có CS trên 200Hp là bình thường, 1.5Turbo của Honda CRV 188Hp, về máy dầu : Động cơ 2.2Turbo của Hyundai 202Hp, 2.0Turbo của Ford 180Hp, 2.0Biturbo của Ford 213Hp, 500Nm, nên 1.9 của Isuzu có 150 Hp, 350Nm là hơi yếu, công nghệ lạc hậu so với đối thủ.
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
động cơ dung tích 1.9 bây giờ cũng không phải là quá nhỏ nữa, chủ yếu là do công nghệ thôi, VD máy xăng cỡ 1.8-2.0L của Mer, BMW bây giờ có CS trên 200Hp là bình thường, 1.5Turbo của Honda CRV 188Hp, về máy dầu : Động cơ 2.2Turbo của Hyundai 202Hp, 2.0Turbo của Ford 180Hp, 2.0Biturbo của Ford 213Hp, 500Nm, nên 1.9 của Isuzu có 150 Hp, 350Nm là hơi yếu, công nghệ lạc hậu so với đối thủ.
Máy 1.9 này là máy mới đó Bro, máy 2.5 và 3.0 của Isuzu mới là máy cũ (bao kêu). Turbo đơn cũng bền hơn thằng chảy dầu Biturbo nhiều. Máy 1.9 mà ngang với 2.4 của Hilux chứ ko đùa đâu....Bọn JAV ko có truyền thống ép công xuất máy để máy bền hơn.
Mô men xoắn 350Nn từ 1800 vòng thì cũng chạy ok rồi, tuy ko hỗn như WT3.2 hay HL 2.8 được nhưng được cái ăn ít dầu, đủ dùng....
Công nghệ, option cũng ok, chỉ ghét cách làm giá ngu VCL, sang năm thể nào chẳng bán 740tr
 
Chỉnh sửa cuối: