Máy mới đó, đỡ ồn hơn máy cũ nhưng vẫn hôi dầu, động cơ mới mà CS, moment xoắn chẳng có gì đột phá, chứng tỏ công nghệ của Isuzu chưa gì đã lạc hậu rồi.Máy 1.9 này là máy mới đó Bro, máy 2.5 và 3.0 của Isuzu mới là máy cũ (bao kêu). Turbo đơn cũng bền hơn thằng chảy dầu Biturbo nhiều. Máy 1.9 mà ngang với 2.4 của Hilux chứ ko đùa đâu....
Mô men xoắn 350Nn từ 1800 vòng thì cũng chạy ok rồi, tuy ko hỗn như WT3.2 hay HL 2.8 được nhưng được cái ăn ít dầu, đủ dùng....
Công nghệ, option cũng ok, chỉ ghét cách làm giá ngu VCL, sang năm thể nào chẳng bán 740tr
Truyền thống JAV là máy to chấm lớn và ko ép công suất máy để bền hơn....Máy mới đó, đỡ ồn hơn máy cũ nhưng vẫn hôi dầu, động cơ mới mà CS, moment xoắn chẳng có gì đột phá, chứng tỏ công nghệ của Isuzu chưa gì đã lạc hậu rồi.
Có bền hơn thật hay không thì hồi sau mới rõ nhưng yếu hơn, ồn hơn, hôi hơn, tốn hơn là thấy ngay rồi.Truyền thống JAV là máy to chấm lớn và ko ép công suất máy để bền hơn....
Sao hơn Triton được bác, con này có 150/350, của Triton là 178/430. Mà giá thế này thì nội Triton với Navara nó đập cho chết rồi chứ nói gì tới Ranger hay Hilux nữa.Máy 1.9 này là máy mới đó Bro, máy 2.5 và 3.0 của Isuzu mới là máy cũ (bao kêu). Turbo đơn cũng bền hơn thằng chảy dầu Biturbo nhiều. Máy 1.9 mà ngang với 2.4 của Hilux chứ ko đùa đâu....Bọn JAV ko có truyền thống ép công xuất máy để máy bền hơn.
Mô men xoắn 350Nn từ 1800 vòng thì cũng chạy ok rồi, tuy ko hỗn như WT3.2 hay HL 2.8 được nhưng được cái ăn ít dầu, đủ dùng....
Công nghệ, option cũng ok, chỉ ghét cách làm giá ngu VCL, sang năm thể nào chẳng bán 740tr
Mua bán tải để đua hay gì mà đòi mạnh? Chạy chưa biết nó yếu hay nhìn trên thông số