Em đã từng chạy DMax 5 năm, để so sánh với các dòng khác thì em thấy nó ok hơn, ví dụ bản 1 cầu số sàn so với bản XLS số sàn của Fo, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.... Còn hiện tại em đang chạy con Raptor, để so số tiền bỏ ra thì em vẫn ko ưng ý lắm.
Biết đâu 750tr mà vẫn ko ăn được Ranger XLT 4X4 AT.Khuyên isuzu bán 750 thôi mà hắn ko nghe, Sales isuzu lại cắm mặt vào bán xe tải...khổ thân
cụ thể ưu nhược điểm của rapto là gì thế a , có điểm gì k ưng ạ . e cũng đang thích rapto quá mà thực sự lăn tăn vụ hộp số vs chảy dầu đang ồn ào thời gian gần đây :Em đã từng chạy DMax 5 năm, để so sánh với các dòng khác thì em thấy nó ok hơn, ví dụ bản 1 cầu số sàn so với bản XLS số sàn của Fo, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.... Còn hiện tại em đang chạy con Raptor, để so số tiền bỏ ra thì em vẫn ko ưng ý lắm.
rất cần bạn ơiĐáng tiếc rằng, D-Max 2021 không được trang bị Ga tự động (Cruise Control). Dẫu vậy khi vận hành thực tế, không phải khách hàng nào cũng cần đến trang bị này.
Thằng không biết thì bảo không cần, thằng biết tới CC rồi thì không có là nó chê ngay, đó là chưa kể tới Adaptive CC, còn cao cấp, an toàn hơn CC mấy bậc, Ranger có lâu rồi, mấy thằng kia không biết có không .rất cần bạn ơi
Kể ra Isuzu cũng biết người biết ta, chỉ dám đặt mục tiêu doanh số 150 xe/ tháng, bằng 1/10 Ranger, chỉ dám mơ cạnh tranh với BT50, Navara thôi
Cạnh nổi gì? Isuzu có cần bán đâu?Thằng không biết thì bảo không cần, thằng biết tới CC rồi thì không có là nó chê ngay, đó là chưa kể tới Adaptive CC, còn cao cấp, an toàn hơn CC mấy bậc, Ranger có lâu rồi, mấy thằng kia không biết có không .
Kể ra Isuzu cũng biết người biết ta, chỉ dám đặt mục tiêu doanh số 150 xe/ tháng, bằng 1/10 Ranger, chỉ dám mơ cạnh tranh với BT50, Navara thôi