Em nghỉ bản cao nên gắn thêm Cruise Control, bán 1 tỷ chưa giấy mới oách xà lách.Navara el 2.5 số tự động 7 cấp giá 630 chưa khuyến mại. Bảo hành 5 năm nó đập chết dmax. Vậy mà navara còn ế lòi ra kìa
Mua em này cho rẽ nè anh @lethangmy.
Em nghỉ bản cao nên gắn thêm Cruise Control, bán 1 tỷ chưa giấy mới oách xà lách.Navara el 2.5 số tự động 7 cấp giá 630 chưa khuyến mại. Bảo hành 5 năm nó đập chết dmax. Vậy mà navara còn ế lòi ra kìa
Chắc cắt tỉa giống bản MT, khác mỗi hs ATBản 1 cầu rẻ hơn 2 cầu 200 chai không lẽ bị cắt trụi sao?
Nửa tải chỉ thích hai lua thôi a e hok thích dmax. Nhưng mux e thích hơn tủnEm nghỉ bản cao nên gắn thêm Cruise Control, bán 1 tỷ chưa giấy mới oách xà lách.
Mua em này cho rẽ nè anh @lethangmy.
Xét về kinh tế cày cuốc trâu bò thì xe nhật miễn bàn rồi. Nhưng cái nửa tải ko chỉ dùng để tải. Nếu chỉ dùng để tải thì mua xe tải kinh tế hơn nhiềuCá nhân thấy nội ngoại thất khá đẹp chỉ có cục máy thì hơi nhỏ, mỗi xe sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, các hãng sẽ càng có sự cạnh tranh và người tiêu dùng càng có lợi , cá nhân sử dụng Ford Ranger và Navara rồi thì càng về lâu dài thì Navara chiếm ưu thế hơn ^^