Con này 965KG là bị cấm như xe tải nha, đáng lẻ nó lên thiết kế sẵn 949k để lách luật là đẹp. 965KG thì phải hạ tải xuống tốn thêm mớ tiền nữa mới chạy 24/24 đcXe tải thì bị cấm đường nội đô nhiều.
con này so với con Su cóc thì ngon hơn nhiều chứ chở đồ nhiều, khoẻ, lại đi chơi đi phượt đc
E nghĩ lúc về Vn nó sẽ hạ tải sẵn thôi, hãng nó tính hết chứCon này 965KG là bị cấm như xe tải nha, đáng lẻ nó lên thiết kế sẵn 949k để lách luật là đẹp. 965KG thì phải hạ tải xuống tốn thêm mớ tiền nữa mới chạy 24/24 đc
Su cóc là tải van, ưu điểm vào đc các nơi trong phố. Nhưng tải của nó chỉ 550kg, chở thực tế khoảng 800 (phạm luật, nhìn biết ngay) nên chỉ phù hợp hàng nhẹ hoặc nặng mà không quá tải.Xe tải thì bị cấm đường nội đô nhiều.
con này so với con Su cóc thì ngon hơn nhiều chứ chở đồ nhiều, khoẻ, lại đi chơi đi phượt đc
Phượt thì ko hiểu phượt kiểu gì vậy bác.
Thì nó phượt khác gì các xe bán tải khác đâu? E đang nói con bán tải này chứ đâu nói con su cóc kiaSu cóc là tải van, ưu điểm vào đc các nơi trong phố. Nhưng tải của nó chỉ 550kg, chở thực tế khoảng 800 (phạm luật, nhìn biết ngay) nên chỉ phù hợp hàng nhẹ hoặc nặng mà không quá tải.
Phượt thì ko hiểu phượt kiểu gì vậy bác.
Em mê con này lâu rồi, giờ chờ nó ra rồi đặt đồ bên Thái về liền, lại hại thận rồidành cho chú đi chở đá đi đập
rất phù hợp
Hạ Gầm, mua phuộc độ, thay turbo vào chấp mấy a ford
Ở Vn thì ... WC ... không quang trọng nhưng nước ngoài là phải có và sạch sẽ, 4 khoái là nơi đó bạn à ... Nếu bạn cho và ở VN thì OK ... Thân !Làm mobihome ổn không các bác
950kg đúng là nhỏ hơn 1 tấn thiệt, nhưng con này xịn hơn con poter. Con này có thể đi uống coffee tạm được, còn con poter thì không.Lấy đâu ra mà ngon
Con hyundai poter 1tấn giá có 350tr
Còn 1t5 thùng kín có 400tr ko hơn con này à