Hạng D
9/2/18
3.677
5.594
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
950kg đúng là nhỏ hơn 1 tấn thiệt, nhưng con này xịn hơn con poter. Con này có thể đi uống coffee tạm được, còn con poter thì không.
Poter dùng lò xo trước lái êm và lái sướng chứ ko tệ đâu anh! Tầm quan sát thì quá ngon.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
950kg đúng là nhỏ hơn 1 tấn thiệt, nhưng con này xịn hơn con poter. Con này có thể đi uống coffee tạm được, còn con poter thì không.
Đã bánh sắt, cửa kính quay tay mà cafe gì b?
1 tấn hay 100kg nó ko quan trọng bằng kích thước thùng hàng đâu
Porter 3.120x 1.650
Dmax 2.330 x 1.590

Chưa kể khả năng cao trên thùng con dmax sẽ lồi thêm 2 cái hốc bánh xe
Rồi con poter nếu muốn bác có thể lắp thùng hộp kín.
Túm lại nếu để kiếm cơm hàng ngày thì con Dmax này ko hiệu quả
Còn cafe như b nghĩ thì e thua ;))
 
  • Like
Reactions: PMH82 and xlive
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Giá này mà cho bản extended cab thì ngon nhỉ. Thích bản đó vì ghế chỉnh tới lui, ngả dc, cabin rộng hơn chút, thùng cũng vừa đủ lớn hơn chút.
Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CKG
Hạng C
24/11/18
539
485
63
HCM
niêm yết tầm 350tr là đẹp. Ra biển lăn bánh nữa. Về bỏ thêm cỡ 50tr làm lại các thứ cho nổi bật xíu, cafe àh - vô tư nuôn

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu
 
Hạng B2
9/2/11
121
29
28
Bên điện lực nhập mấy em Navara vs D Min bản Extended Cab thì phải, khá thích kiểu cabin ấy
 
CKG confirmed
Hạng B2
18/12/19
400
317
63
43
Con này đúng chất bán tải nè. Dân mình lạm dụng chở người nên toàn chơi cabin kép. Rất ít thấy loại single cab và smart cab (cabin lỡ)
Em thích smart cab, con này độ thùng lên thành smarthome nữa đu phượt là hết bài :p