Poter dùng lò xo trước lái êm và lái sướng chứ ko tệ đâu anh! Tầm quan sát thì quá ngon.950kg đúng là nhỏ hơn 1 tấn thiệt, nhưng con này xịn hơn con poter. Con này có thể đi uống coffee tạm được, còn con poter thì không.
Đã bánh sắt, cửa kính quay tay mà cafe gì b?950kg đúng là nhỏ hơn 1 tấn thiệt, nhưng con này xịn hơn con poter. Con này có thể đi uống coffee tạm được, còn con poter thì không.
1 tấn hay 100kg nó ko quan trọng bằng kích thước thùng hàng đâu
Porter 3.120x 1.650
Dmax 2.330 x 1.590
Chưa kể khả năng cao trên thùng con dmax sẽ lồi thêm 2 cái hốc bánh xe
Rồi con poter nếu muốn bác có thể lắp thùng hộp kín.
Túm lại nếu để kiếm cơm hàng ngày thì con Dmax này ko hiệu quả
Còn cafe như b nghĩ thì e thua )
niêm yết tầm 350tr là đẹp. Ra biển lăn bánh nữa. Về bỏ thêm cỡ 50tr làm lại các thứ cho nổi bật xíu, cafe àh - vô tư nuôn
Giảm giá đợt đầu 45tr hay sao ýniêm yết tầm 350tr là đẹp. Ra biển lăn bánh nữa. Về bỏ thêm cỡ 50tr làm lại các thứ cho nổi bật xíu, cafe àh - vô tư nuôn
View attachment 2489958
Em thích smart cab, con này độ thùng lên thành smarthome nữa đu phượt là hết bàiCon này đúng chất bán tải nè. Dân mình lạm dụng chở người nên toàn chơi cabin kép. Rất ít thấy loại single cab và smart cab (cabin lỡ)