Navara nha bácKhông ông nào hiểu VN rồi, giờ làm con bán tải ghế sau rộng, độ ngã thật tốt, phuộc êm, thùng nhỏ có nắp che chở hành lý. Kiểu như SUV trá hình dùng chở người là chính. Thế nào cũng bán chạy
- Tags
- d-max isuzu isuzu d-max
Không thì ráng đợi anh hàn xẻng bán con santacuz đó, bán tải chỉ dùng để đi phố chọc gái nha bác, đừng lấy em nó chở nặng ( coi chừng gãy sườn) cũng đừng dùng em nó đi đường lầy lội nha ( đừng nói offroad mất công). Em nó chỉ sinh ra để đi kiểng, tán gái. Quá phù hợp với dân việt, hihi.Không ông nào hiểu VN rồi, giờ làm con bán tải ghế sau rộng, độ ngã thật tốt, phuộc êm, thùng nhỏ có nắp che chở hành lý. Kiểu như SUV trá hình dùng chở người là chính. Thế nào cũng bán chạy
Mấy ông mỉa mai dân việt chi? Ở thái lan, úc, mỹ cũng dân làm nông, hoặc ở quê mua bán tải trâu bò thôi còn dân thành thị cũng chọn xe đẹp, hoặc hợp offroad nếu có đam mê thôi.
Ở vn mấy ông nghĩ nông dân trồng rau nuôi bò mua nổi con bán tải để phục vụ công việc à. Người ta chọn công nông hoặc suzuki super carry kinh tế hơn nhiều.
Cứ thớt nào có bán tải là lôi ra bỉ bôi, mai mỉa.
Ở vn mấy ông nghĩ nông dân trồng rau nuôi bò mua nổi con bán tải để phục vụ công việc à. Người ta chọn công nông hoặc suzuki super carry kinh tế hơn nhiều.
Cứ thớt nào có bán tải là lôi ra bỉ bôi, mai mỉa.
trồng rau mà mua dc bán tải thì trai tráng nó lên SG mần công nhân lương 10tr ahh, bớt bớt đi chú trai trẻ đẹp mơ mộngMấy ông mỉa mai dân việt chi? Ở thái lan, úc, mỹ cũng dân làm nông, hoặc ở quê mua bán tải trâu bò thôi còn dân thành thị cũng chọn xe đẹp, hoặc hợp offroad nếu có đam mê thôi.
Ở vn mấy ông nghĩ nông dân trồng rau nuôi bò mua nổi con bán tải để phục vụ công việc à. Người ta chọn công nông hoặc suzuki super carry kinh tế hơn nhiều.
Cứ thớt nào có bán tải là lôi ra bỉ bôi, mai mỉa.
Mấy chú đó thì biết đêk gì, nông dân vùng Lâm Đồng, Bình Phước , Đaklak, Daknong . . . Người ta mua bán tải đầy, doanh số bán tải ở nông thôn là chủ yếu, ở các vùng đó, nông dân có vườn rẫy vài Ha, doanh thu mỗi năm vài tỷ là rất nhiều, Nông dân vùng miền Tây ít mua là do miền Tây quá nhiều kênh rạch , dùng thuyền bè chuyên chở nông sản, vật tư NN thuận lợi hơn.Mấy ông mỉa mai dân việt chi? Ở thái lan, úc, mỹ cũng dân làm nông, hoặc ở quê mua bán tải trâu bò thôi còn dân thành thị cũng chọn xe đẹp, hoặc hợp offroad nếu có đam mê thôi.
Ở vn mấy ông nghĩ nông dân trồng rau nuôi bò mua nổi con bán tải để phục vụ công việc à. Người ta chọn công nông hoặc suzuki super carry kinh tế hơn nhiều.
Cứ thớt nào có bán tải là lôi ra bỉ bôi, mai mỉa.
Nói chung, dù là bán tải cao cấp hay bán tải thực dụng thì Ford cũng không có đối thủ, bọn khác xách dép hết, Isuzu lần này mang bán tải cực rẻ về là chiến lược khôn ngoan, chỉ có cách đó mới may ra đấu lại với Ranger.
399tr ra rồi, đem tiền ra hốt về điGiá vậy tốt rồi, nếu được nên đem về bản cabin đơn, thùng hàng dài hơn, chở được nhiều hàng hơn, giá rẻ hơn nữa, nông dân sẽ rất chuộng.
D-max bán chạy nhất ở Thái Lan cũng nhờ chiến lược bán nhiều phiên bản thực dụng, giá rất rẻ.
VD : Bản này ở Thái bán 402 triệu, thùng hàng dài 2,4m.dư sức thay xe tải 1T.
View attachment 2541918View attachment 2541919
380tr ra giấy, cả thùng kín, cửa kính lên xuống điện, đi 1 năm rửa 1 lần cũng ko sét rỉ gì, tội gì mua con xe giờ này 2021 vẫn vặn kính bằng tay...
Thế mà em nó ê ế mới đau hè....Mấy chú đó thì biết đêk gì, nông dân vùng Lâm Đồng, Bình Phước , Đaklak, Daknong . . . Người ta mua bán tải đầy, doanh số bán tải ở nông thôn là chủ yếu, ở các vùng đó, nông dân có vườn rẫy vài Ha, doanh thu mỗi năm vài tỷ là rất nhiều, Nông dân vùng miền Tây ít mua là do miền Tây quá nhiều kênh rạch , dùng thuyền bè chuyên chở nông sản, vật tư NN thuận lợi hơn.
Nói chung, dù là bán tải cao cấp hay bán tải thực dụng thì Ford cũng không có đối thủ, bọn khác xách dép hết, Isuzu lần này mang bán tải cực rẻ về là chiến lược khôn ngoan, chỉ có cách đó mới may ra đấu lại với Ranger.