Chủ đề tương tự
Rất khó cho "em" nó, không có gì nổi trội.
Phụ tùng mắc như Quỷ và hiếm chứ ở đó mà thấp.Isuzu Mu-X 2022 thế hệ mới là mẫu xe lý tưởng đáp ứng được nhu cầu mua xe để dịch vụ, vì động cơ dầu của Isuzu được đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng thấp.
3.0 mà có 190Hp......chiếc SantaFe 2.2 mà 199Hp. Bền là phải ùi kaka
1.9l 150 mã3.0 mà có 190Hp......chiếc SantaFe 2.2 mà 199Hp. Bền là phải ùi kaka
3.0l 190 mã (có turbo) -> nhập con này về để ăn thuế tiêu thụ đặc biệt chứ có ích gì
trong khi Sò, San 2.2 đã 200 mã
Gía này thì isuzu nên bán xe tải cho đỡ nhức đầu, thương hiệu yếu, đại lí ít và trong tầm giá này có quá nhiều sự lựa chọn.
Thái lan nó giành nhau mua, Úc cũng chuộng lắm mà sao VN lại ghẻ lạnh con này, có phải là do giá hay thói quen. Giá này thì cũng xêm xêm giá bên Thái, không biết có cắt xén gì không!!!
Một chiếc xe lành, nội thất đẹp, giá dự kiến rất hợp lý so với phân khúc của nó mà nhiều ông chê, chả hiểu người VN cần cái gì nửa.Thái lan nó giành nhau mua, Úc cũng cuồng mà sao VN lại ghẻ lạnh con này, có phải là do giá!!!
Giá từ 850tr - 950tr là hợp lòng dân. Muốn lấy thị phần thì phải rẻ, xài ổn từ từ lên giá. Có như thế mặc may sống ở Việt.