Hạng D
3/3/16
1.766
3.255
113
40
Những người chê chủ yếu là giới trẻ, chưa từng trải nhiều về xe và chỉ thích chạy theo số đông thích cảm giác bốc ở ga đầu nên phần lớn chọn xe Hàn , những người có tuổi chẳng ai chê xe Nhật ,giống như dân Thailand và các nước Âu Mỹ, họ thích sự trung tính và bền bỉ theo thời gian
bác phải nhìn thực tế, 2 thế hệ khác nhau:
1. các bác sinh ra thời khó khăn cái gì cũng quý, cái xe như tài sản lớn nên cần bền bỉ và ít chi phí bảo trì sửa chữa
2. thế hệ trẻ kiếm tiền nhiều và cần tiền quay lại phục vụ cuộc sống. nên họ có quan tâm đến bền bỉ đâu? họ cần thực dụng, cần được hưởng thụ và đủ khả năng để đổi 1 chiếc tốt hơn sau 5-7 năm nên chả cần bền bỉ. Và đặc biệt hơn: cái xe là phương tiện đi lại chứ không coi là tài sản lớn nữa :D

Nhưng tất nhiên 1 xe mà đáp ứng được tất cả thì ai chả chọn đúng không bác
 
  • Like
Reactions: Bumbap
Hạng C
6/8/17
929
784
103
bốn bể
ISUZU đi lành. Tuy nhiên thương hiệu chưa mạnh thì định giá thấp hơn hẳn đối thủ khoảng 20% rồi sau dăm bảy năm, lượng khách hàng nhiều rồi tăng dần. Chứ giá này khó dành thị phần của Fortuner hay Everest.
Xin các a đừng xếp nó cùng mâm với San hoặc Sorento nhé, nó ko đúng
 
  • Like
Reactions: Valentinoviviano
Hạng D
3/3/16
1.766
3.255
113
40
Vãi nồi rẻ hơn phò tủn 300 củ, pjs 250 củ, everest gần 400 củ vẫn chê ạ. Con santafe khung gầm liền thì tranh nhau mua lạc hơn 100 củ đến ạ dân việt :rolleyes:
VN có đặc điểm là dân thành thị mua xe nhiều, nông dân ít mua lắm nên xe nào đẹp tiện thì mua thôi, đâu phân biệt CUV hay SUV chi :D
 
  • Like
Reactions: Thinh huynh
Hạng B2
9/3/21
196
225
43
VN có đặc điểm là dân thành thị mua xe nhiều, nông dân ít mua lắm nên xe nào đẹp tiện thì mua thôi, đâu phân biệt CUV hay SUV chi :D
Nói chung giá trị mang lại tốt nhưng k phù hợp thị trường :rolleyes:
 
Hạng C
15/8/17
754
522
93
36
Mua mấy xe này sợ nhất vài năm sau tìm phụ tùng thay thế ngán luôn
 
  • Like
Reactions: adng
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Thái lan nó giành nhau mua, Úc cũng chuộng lắm mà sao VN lại ghẻ lạnh con này, có phải là do giá hay thói quen. Giá này thì cũng xêm xêm giá bên Thái, không biết có cắt xén gì không!!!
Thái là Thaia, Việt là Việt. Mấy anh ở trên đã post rồi, con Sắt Sò nha Hèn nội thấp ngập trời, vào khoang lái như ngồi chuyên cơ quag qua em Su này thấy gớm, rồi cáu máy yếu sinh lý nữa. Nên Thái Isuzu nó vào trc đánh thị trường mạnh, VN thì Hèn chiếm ưu thế.
Mà a đừng so độ bền nha
 
Tập Lái
26/9/16
22
26
13
40
Isuzu mux ko sống dc ở vn là do chăm sóc sau bán hàng kém , phụ tùng thì cắt cổ.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Cái ăng ten sao vị trí nó khác vậy mấy anh? Thằng thì cắm trên đầu, thằng thì đuôi cá, chắc nhiều bản à? Về vn mà cắm trên đầu, cũng lại bị chê ỏng chê eo, kkk
 
Hạng D
11/7/16
1.699
2.109
133
Mái dầu của con này bản 1.9L dư dùng ở VN. Thiết kế vẫn hoài cổ, nếu ko nói là chưa hài hòa. Chỉ có làm thị trường ở VN Isuzu yếu ớt. Từ cách định giá, phụ tùng, đại lý và hậu mãi. Còn về máy móc thì Isuzu này bền có tiếng rồi.....
 
  • Like
Reactions: Thamnguyennguyen1
Hạng B2
17/4/18
328
293
63
34
Nói chung là xe ổn, tiết kiệm kinh tế nhưng mà khoản sau bán hàng hơi kém, chưa thể kéo dc khách. Bên Thái và Úc bán tải D-Max đi trước và có tiếng tốt rồi, anh MuX cứ thế đi theo chứ còn ở đất mình thì quá khó