Thì vẫn bán xe tải là chủ yếu xe du lịch bán cho vui mà a. Y như hòn đá bán oto cho vui chứ tiền mảng xe mái vẫn là nhấtGía này thì isuzu nên bán xe tải cho đỡ nhức đầu, thương hiệu yếu, đại lí ít và trong tầm giá này có quá nhiều sự lựa chọn.
Liên quan gì Mazda? Mazda mượn D-Max làm bán tải thôi.mặt Isuzu,thân Mazda nhìn hài hài!được cái em nó trâu bò vãi!
Không đem con 3.0 về thì bị chữi là không tôn trọng thị trường Vịt, bây giờ đem về thì bị chữi là chỉ dùng để ăn thuế ttdb, chúng m muốn thì tự lm xe mà chạy.1.9l 150 mã
3.0l 190 mã (có turbo) -> nhập con này về để ăn thuế tiêu thụ đặc biệt chứ có ích gì
trong khi Sò, San 2.2 đã 200 mã
Isuzu said...
vấn đề là ai cũng chê thằng Hàn, mà nó làm được cái máy 2.2l 200 mã. Trong khi thằng Nhật chơi cái xe 3.0l 190 mã.Không đem con 3.0 về thì bị chữi là không tôn trọng thị trường Vịt, bây giờ đem về thì bị chữi là chỉ dùng để ăn thuế ttdb, chúng m muốn thì tự lm xe mà chạy.
Isuzu said...
vậy khi mua bác sẽ chọn con nào? chấm to, thuế cao, máy yếu hay ngược lại
Thật ra thì với máy dầu thì 150 hp tại 3.600 vòng/phút, 350 Nm tại 1.800 - 2.600 vòng/phút là ở mức khá và đủ dùng tại VN.vấn đề là ai cũng chê thằng Hàn, mà nó làm được cái máy 2.2l 200 mã. Trong khi thằng Nhật chơi cái xe 3.0l 190 mã.
vậy khi mua bác sẽ chọn con nào? chấm to, thuế cao, máy yếu hay ngược lại
Máy 3.0 190 hp tại 3.600 vòng/phút, 450 Nm tại 1.600 vòng/phút - 2.600 vòng/phút là dư dùngtại VN.
Tất nhiên cục máy 2.2 200 hp của Hyundai-Kia là quá ngon.
Không phải Nhật không biết làm cái máy sao cho mạnh đâu mà kiểu xe Nhật hay cân bằng nhiều yếu tố, đặc biệt là độ ổn định.
Lý do là đâyThái lan nó giành nhau mua, Úc cũng chuộng lắm mà sao VN lại ghẻ lạnh con này, có phải là do giá hay thói quen. Giá này thì cũng xêm xêm giá bên Thái, không biết có cắt xén gì không!!!
3.0 mà có 190Hp......chiếc SantaFe 2.2 mà 199Hp. Bền là phải ùi kaka
Xứ phát triển khi mua xe họ biết phân biệt giữa CUV hay SUV cho đúng với nhu cầu sử dụng.1.9l 150 mã
3.0l 190 mã (có turbo) -> nhập con này về để ăn thuế tiêu thụ đặc biệt chứ có ích gì
trong khi Sò, San 2.2 đã 200 mã
Isuzu ngon rồi đó, giá bản thấp nhất vẫn hơi cao, 4×4 gần tỏi 2 vẫn phải suy nghĩ vì thương hiệu yếu....giảm 1 xe 100tr thì hốt hết....xe này độc, ít đụng nhưng bị định kiến xe dịch vụ....
Bảo thủ đúng hơn bác ơiThật ra thì với máy dầu thì 150 hp tại 3.600 vòng/phút, 350 Nm tại 1.800 - 2.600 vòng/phút là ở mức khá và đủ dùng tại VN.
Máy 3.0 190 hp tại 3.600 vòng/phút, 450 Nm tại 1.600 vòng/phút - 2.600 vòng/phút là dư dùngtại VN.
Tất nhiên cục máy 2.2 200 hp của Hyundai-Kia là quá ngon.
Không phải Nhật không biết làm cái máy sao cho mạnh đâu mà kiểu Nhật căn bằng nhiều yếu tố, đặc biệt là độ ổn định.