Vẫn mang hình bóng của pickup nên táp lô không mấy chau chuốt, nhìn cái vô lăng chắc muốn anh em có cảm giác tập tạ mỗi ngày cho nó dẻo dai Chân ga bé quá nhìn nó thiếu thiếu. Sao D turbo của isuzu nó yếu thế nhỉ, chỉ bằng 2.2 của Ford và thua xa 2.2 của SantaFe. Nếu review tốt chắc cũng bán được vài em, nếu chỉ cạnh tranh về giá thì chắc em chọn Cap Rev ngon hơn.
Nói thặc là 163ps thì hiện tốc độ cho phép ở VN cũng chả sử dụng hết nói gì đến 202ps. Mà em đi cũng nhiều, trước em chạy con máy xăng có 2.0 cũng chỉ 98ps nhưng trên cao tốc em vượt mặt santafe và sorento cũng cả đống. Vấn đề là tài xế chạy xe, còn công suất lớn chỉ để lòe thôi. Động cơ dầu lớn mà công suất nhỏ thì bền hơn loại động cơ nhỏ mà turbo lên công suất lớn. Còn về máy dầu thì Isuzu có kinh nghiệm khi chuyên về xe tải, kiểu như Hyundai cũng vậy.Hi các bác,
Sao Isuzu 2016 này, máy dầu 3.0 và cũng có có turbo mà sao chỉ có 163 PS nhỉ?!
Động cơ của SF và Sorento chỉ có 2.2 , eGVT mà tới 202 PS vậy.
Bác nào nội công thâm hậu xin giải thích công nghệ turbo của hai dòng này ( Isuzu và SF, Sò) cho anh em mở rộng tầm mắt mới.
Đa Tạ.
Lâu rồi mới thấy có 1 em xứng đáng để đưa vào tầm ngắm đây. Không biết có cho ĐK lái thử không bác chủ nhỉ?
Fò tủn bản hiện tại mấy cấp?
Hộp số AT 5 cấp là nãn rồi.
Phò hiện tại 4 cấp nhưng bản mới dự sắp về là 6 cấp (Trừ khi Toy VN nó quá ngu xuẩn).Fò tủn bản hiện tại mấy cấp?
Ghé em lái thử nhé bácLâu rồi mới thấy có 1 em xứng đáng để đưa vào tầm ngắm đây. Không biết có cho ĐK lái thử không bác chủ nhỉ?