Hạng B2
7/10/13
137
240
43
TPHCM
Vẫn mang hình bóng của pickup nên táp lô không mấy chau chuốt, nhìn cái vô lăng chắc muốn anh em có cảm giác tập tạ mỗi ngày cho nó dẻo dai :D Chân ga bé quá nhìn nó thiếu thiếu. Sao D turbo của isuzu nó yếu thế nhỉ, chỉ bằng 2.2 của Ford và thua xa 2.2 của SantaFe. Nếu review tốt chắc cũng bán được vài em, nếu chỉ cạnh tranh về giá thì chắc em chọn Cap Rev ngon hơn.
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.458
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Hi các bác,
Sao Isuzu 2016 này, máy dầu 3.0 và cũng có có turbo mà sao chỉ có 163 PS nhỉ?!
Động cơ của SF và Sorento chỉ có 2.2 , eGVT mà tới 202 PS vậy.
Bác nào nội công thâm hậu xin giải thích công nghệ turbo của hai dòng này ( Isuzu và SF, Sò) cho anh em mở rộng tầm mắt mới.
Đa Tạ.
Nói thặc là 163ps thì hiện tốc độ cho phép ở VN cũng chả sử dụng hết nói gì đến 202ps. Mà em đi cũng nhiều, trước em chạy con máy xăng có 2.0 cũng chỉ 98ps nhưng trên cao tốc em vượt mặt santafe và sorento cũng cả đống. Vấn đề là tài xế chạy xe, còn công suất lớn chỉ để lòe thôi. Động cơ dầu lớn mà công suất nhỏ thì bền hơn loại động cơ nhỏ mà turbo lên công suất lớn. Còn về máy dầu thì Isuzu có kinh nghiệm khi chuyên về xe tải, kiểu như Hyundai cũng vậy.
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
53
Em này được cái ngoại hình, nội thất nhìn chỉ hơn em Hi-lander chút xíu, nói chung là không đẹp. Không biết tiếng máy sao chứ như Hi-lander, ồn nhất trong tất cả các xe 7 chỗ máy dầu, chắc bó tay luôn
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
23/3/14
390
249
43
Lâu rồi mới thấy có 1 em xứng đáng để đưa vào tầm ngắm đây. Không biết có cho ĐK lái thử không bác chủ nhỉ?
 
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Mu-X đòi (chiến lược của Isuzu) so với Phò nhưng thái độ rúm ró & khúm núm khi không đưa bản 4x4 về. Động cơ (2.5L) và hộp số (5MT và 5AT) thế hệ cũ cộng thêm hệ dẫn động (ngu xuẩn giống như Honda CRV) 4x2 thì chỉ mãi xếp hạng bét mà thôi.