Trang bị tính năng ổn, đủ để đi gia đình. Nhập nguyên chiếc nên có sự yên tâm hơn.
Bảo hành 5 năm / 200k km là sự khác biệt lớn.
Dáng nhìn xấu lúc đầu, nhưng nhìn kỹ thấy cũng có nét riêng. Nhất là lâu ngày sẽ không thấy nhàm chán như các em bóng bẩy khác.
Chỉ hơi tiếc là không đem về động cơ 1.9. Động cơ 3.0 và 2.5 này cũng hơi cũ rồi.
Bảo hành 5 năm / 200k km là sự khác biệt lớn.
Dáng nhìn xấu lúc đầu, nhưng nhìn kỹ thấy cũng có nét riêng. Nhất là lâu ngày sẽ không thấy nhàm chán như các em bóng bẩy khác.
Chỉ hơi tiếc là không đem về động cơ 1.9. Động cơ 3.0 và 2.5 này cũng hơi cũ rồi.
Với thương hiệu Isuzu thì thiết kế mẫu mu-x này là ok rồi. Đây là hãng xe vốn không có phong cách điệu đà sang trọng mà lấy sự thực dụng, tin cậy làm chủ đạo. Nhìn thấy chế độ BH 5 năm là thấy khoái - hi vọng đây là là bước tiên phong để các hãng khác đi theo.
Bác nào thích thông số khủng, thiết kế lả lướt thì chắc chắn sẽ không mua chú này nhưng cũng đừng vì thế mà dìm hàng em nó quá, bởi ít ra sự xuất hiện của nó cũng làm cho chợ thêm vui, "thánh" cũng bớt buồn mà chăm chút hơn cho các sp của mình.
Bác nào thích thông số khủng, thiết kế lả lướt thì chắc chắn sẽ không mua chú này nhưng cũng đừng vì thế mà dìm hàng em nó quá, bởi ít ra sự xuất hiện của nó cũng làm cho chợ thêm vui, "thánh" cũng bớt buồn mà chăm chút hơn cho các sp của mình.
Thánh thì e không so sánh và không bàn.Fò tủn bản hiện tại mấy cấp?
Trang bị tính năng ổn, đủ để đi gia đình. Nhập nguyên chiếc nên có sự yên tâm hơn.
Bảo hành 5 năm / 200k km là sự khác biệt lớn.
Dáng nhìn xấu lúc đầu, nhưng nhìn kỹ thấy cũng có nét riêng. Nhất là lâu ngày sẽ không thấy nhàm chán như các em bóng bẩy khác.
Chỉ hơi tiếc là không đem về động cơ 1.9. Động cơ 3.0 và 2.5 này cũng hơi cũ rồi.
Chắc mấy cái máy tồn kho đem ra sử dụng cho hết đây mà.
Đem về động cơ 1.9 sao nhà nước lấy tiền thuế cao được hả bácTrang bị tính năng ổn, đủ để đi gia đình. Nhập nguyên chiếc nên có sự yên tâm hơn.
Bảo hành 5 năm / 200k km là sự khác biệt lớn.
Dáng nhìn xấu lúc đầu, nhưng nhìn kỹ thấy cũng có nét riêng. Nhất là lâu ngày sẽ không thấy nhàm chán như các em bóng bẩy khác.
Chỉ hơi tiếc là không đem về động cơ 1.9. Động cơ 3.0 và 2.5 này cũng hơi cũ rồi.
một chiếc xe 7 chổ với nhiều option, trang bị đủ thứ..hai cầu... mà giá dưới 1ty thì còn đối thủ nào chăng... củ sâm thì ko bàn... Innova quá thần thánh... nếu ai có dịp qua Thailand sẽ thấy ngta sử dụng em này nhiều ntn... ko lẽ dân Thailand nó ngu hết
Động cơ 3.0L của Mu-X bán ở VN là bản cũ ra đời từ năm 2006. Động cơ này là thế hệ thứ 3 của gia đình động cơ 4JJ1-TC có mã sản xuất là 4JJ1-TCX, công suất cực đại 163 PS & moment xoắn cực đại 380 NM. Động cơ này được trang bị cho Mu-7 lúc đó.
Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng cả động cơ cũ (đã ra đời cách đây đã 10 năm) và hộp số 5AT cũ. Động cơ hiện tại 4JJ1-TC I-TEQ trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-Max bán ở châu Âu có công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.
Năm 2011 Isuzu ra đời phiên bản mới (thế hệ thứ 4) của gia đình động cơ 4JJ1-TC có tên mã sản xuất là 4JJ1-TC I-TEQ. Động cơ này được cải tiến hệ thống phun nhiên liệu common rail, vòi phu nhiên liệu và turbo biến thiên nên có công suất cực đại 177 PS (Tăng 14 PS), moment xoắn giữ nguyên 380 NM và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Như vậy Isuzu Mu-X VN sử dụng cả động cơ cũ (đã ra đời cách đây đã 10 năm) và hộp số 5AT cũ. Động cơ hiện tại 4JJ1-TC I-TEQ trang bị cho Mu-X Thái & Úc cũng đã ra đời cách đây 5 năm và được dự đoán sẽ sớm bị thay thế bởi loại động cơ 2.5L twin- turbo mới đang gắn cho D-Max bán ở châu Âu có công suất tối đa 163 PS và moment xoắn tối đa 400 NM.