Hạng B2
6/12/12
364
4.744
93
E có ngồi 2 lượt xe số sàn và tự động, cả hàng ghế 1 và hàng ghế 2.
Tiếng máy vẫn nghe rõ cả 2 hàng ghế, có vẻ hàng ghế 2 nghe nhiều hơn (chắc tiếng pô vọng lại lớn hơn)
Còn tiếng động bên ngoài, tiếng bánh xe không nghe (lưu ý chạy thử khu quận 7 nên đường cũng khá yên tĩnh, tốc độ không quá 40km/h)
Trên xe 3 người, chạy qua gờ giảm tốc, xe nảy lên rất cứng, cảm giác giảm xóc không hấp thụ lực nảy của bánh xe. Bác tài lái thử khá lớn tuổi, ko quen xe nên chạy rất chậm khi qua gờ.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Langtugia1988
Hạng D
15/11/07
2.536
11.272
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
E có ngồi 2 lượt xe số sàn và tự động, cả hàng ghế 1 và hàng ghế 2.
Tiếng máy vẫn nghe rõ cả 2 hàng ghế, có vẻ hàng ghế 2 nghe nhiều hơn (chắc tiếng pô vọng lại lớn hơn)
Còn tiếng động bên ngoài, tiếng bánh xe không nghe (lưu ý chạy thử khu quận 7 nên đường cũng khá yên tĩnh, tốc độ không quá 40km/h)
Trên xe 3 người, chạy qua gờ giảm tốc, xe nảy lên rất cứng, cảm giác giảm xóc không hấp thụ lực nảy của bánh xe. Bác tài lái thử khá lớn tuổi, ko quen xe nên chạy rất chậm khi qua gờ.

So với Everest dầu phiên bản cũ thì có ồn hơn ko bác
Và tiếng ồn có gây khó chịu ko
 
Hạng B2
6/12/12
364
4.744
93
So với Everest dầu phiên bản cũ thì có ồn hơn ko bác
Và tiếng ồn có gây khó chịu ko
E chưa đi Everest nên không so được.
Còn tiếng ồn thì không khó chịu.
Bác tài chạy chậm mà lên số không hợp lý, xe vừa lăn bánh đã lên số 2, nhưng không có tiếng ù như Innova.
 
  • Like
Reactions: Langtugia1988
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Xe vừa lăn bánh lên số 2 chứng tỏ tài già này có kinh nghiệm chạy xe máy dầu này đấy nhé, còn tại sao thì bác tự tìm hiểu.
 
  • Like
Reactions: hienthe
Tập Lái
15/7/13
26
1
3
E chưa đi Everest nên không so được.
Còn tiếng ồn thì không khó chịu.
Bác tài chạy chậm mà lên số không hợp lý, xe vừa lăn bánh đã lên số 2, nhưng không có tiếng ù như Innova.
Mình thấy gầm cao và vè bánh xe rộng hơn cả fortuner?
 
Tập Lái
8/1/11
39
9
8
37
HN
isuzulongbien.com
Chỉ cần cầm lái chiếc xe này một lần bạn sẽ không thể quên được ấn tượng về một chiếc xe hiện đại, máy dầu mà chạy êm ái gần như máy xăng (lột xác hoàn toàn không giống như người anh em Isuzu Hilander ồn ào trước đây), cảm giác lái phấn khích với các hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao như của một chiếc xe hạng sang. Trong phân khúc xe 7 chỗ SUV cỡ lớn của mình thì Isuzu MU-X hiện đang là chiếc xe được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ mới nhất. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một dòng xe SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc được bảo hành tới 5 năm hoặc 200.000km ( gấp đôi so với các xe tốt nhất hiện nay). Điều này thể hiện sự tự tin của hãng xe ISUZU vào chất lượng sản phẩm của mình so với các đối thủ. Hiện tại xe Isuzu MU-X đang là dòng xe bán chạy hàng đầu tại các thị trường mà Isuzu đang phân phối như Thái Lan, Philippines, Australia, Indonesia... Với sự đón nhận rất tốt tại thị trường các nước mà MU-X đang phân phối, sắp tới hãng ISUZU đang có kế hoạch mở rộng bán hàng dòng xe này ra gần 60 quốc gia khác trên toàn cầu.
 
Tập Lái
18/7/13
42
1
8
Liệu đây có là canh bạc sai lầm của ISUZU khi mà gu thẩm mỹ, tính cách của người Việt Nam khác hẳn các nước trong khu vực?
Xe đẹp, giá cao, vẫn mua.
Xe xấu, giá có thấp, chắc chắn không mua. Sẵn sàng mua xe nhỏ hơn, và tiếp tục dành dụm để đổi xe sau này.
Mua xe là mua theo kinh tế hiện tại của mình, những cái tiện ích mà xe mang lại như về tiêu hao nhiên liệu hoặc những công nghệ có thể thường xuyên sử dụng. Như chiếc Mu-X này thì đã đầy đủ những yêu cầu trên, mà isuzu cũng là của Nhật nên chất lượng cũng có thể nằm trong tầm trên 80% là yên tâm.