Hạng D
5/2/15
3.606
6.467
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Động cơ 2.5 mà có 136 ngựa trong khi Cruze hay Orlando máy 1.8 mà 141 ngựa.
Vậy có thể hiểu là Cruze khỏe hơn hay là Cruze tiêu thụ ít nhiên liệu hơn.
Bác nào rành về kỹ thuật giải thích hộ em với.
2.5 nhưng máy dầu, còn 1.8 là máy xăng. Isuzu cũng áp dụng công nghệ tăng áp, nhưng tăng áp ngon nhất có lẽ là Nissan, navara cũng máy 2.5 nhưng con SL và VL cho công suất tới 188 ngựa.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
16/11/09
2.017
688
113
MU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.

Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.

Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
thailand-car-sales-ppv-february-2015-2-638-jpg.478561


Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
Bác là người rành xe. Thanks!
 
Hạng B1
12/8/13
87
107
33
Dạ dân mình cũng thực dụng lắm ạ, em nghĩ Isuzu định giá chênh lệch với các em khác nhiều thì dân ta vẫn mua nhiều ạ.
Nhưng quan trọng khâu chăm sóc khách hàng và hình ảnh ạ, ở Cần Thơ, đại lý Isuzu vắng hơn chùa bà đanh, lối vào cỏ mọc đầy, nói chung là nhìn vắng vẻ quá, lại ở xa nữa, nên bán ế là dĩ nhiên ạ
Đã bán ế, thì lợi thế cạnh tranh về giá cũng ko làm đc, thì ế càng thêm ế chứ sao bác
Tại sao huyndai với mazda và kia thành công? Phải nói đi đầu là do sự rộng khắp của show và trung tâm bảo hành.
Tại sao ford chỉ thành công ở sản phẩm ranger? Phải chăng là sự mua theo thị hiếu???? Xin lỗi e phán láo 1 câu là 1/3 mua ranger là do thị hiếu chung chứ ko biết nhiều sản phẩm khác thừa đáp ứng yêu cầu của 1 chiếc bán tải. Tại sao nhiều người ở trung tâm có khi 2.3 năm mới đi dã ngoại 1 lần lại mua bán tải? Chở đồ? Đa dụng? Tiện lợi? vứt đi trong nội thành nhất là với giao thông của mình. Tại sao honda nissan nói ví dụ cụ thể acco tiana nó là nhập khẩu, bền cũng ngang cam, chất lượng hơn cam ráp mà ko chuộng bằng cam? Đừng bảo cam chất hơn acc vì e nói thật bên mĩ nó ganh nhau căng lắm(vn hay lấy so sánh thị trường mĩ nên e lấy mĩ cho nó theo thị hiếu). Đơn giản vì cam nó dễ sửa chữa và nó theo thị hiếu chung kiểu ông a bảo nên mua cam với ông b, ông c thấy ông b mua Cam cũng khuyên ông d mua Cam.
Đơn giản như em đây, nhiều dòng xe nhà sở hữu(nhà là nhà gồm gia đình em, anh chị em ruột+gđình, bmẹ em) trong đó có con triton 2009 xài đến nay sửa chữa có khi ít hơn hilux, giá xe hilux, ranger đắt gần gấp rưỡi(giá thực đến tay ng dùng) với sản phẩm tương đương tại sao ng ta vẫn chọn hilux, ranger hơn triton dù triton chất lượng đã được khẳng định ở vn?
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.467
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Tại sao huyndai với mazda và kia thành công? Phải nói đi đầu là do sự rộng khắp của show và trung tâm bảo hành.
Tại sao ford chỉ thành công ở sản phẩm ranger? Phải chăng là sự mua theo thị hiếu???? Xin lỗi e phán láo 1 câu là 1/3 mua ranger là do thị hiếu chung chứ ko biết nhiều sản phẩm khác thừa đáp ứng yêu cầu của 1 chiếc bán tải. Tại sao nhiều người ở trung tâm có khi 2.3 năm mới đi dã ngoại 1 lần lại mua bán tải? Chở đồ? Đa dụng? Tiện lợi? vứt đi trong nội thành nhất là với giao thông của mình. Tại sao honda nissan nói ví dụ cụ thể acco tiana nó là nhập khẩu, bền cũng ngang cam, chất lượng hơn cam ráp mà ko chuộng bằng cam? Đừng bảo cam chất hơn acc vì e nói thật bên mĩ nó ganh nhau căng lắm(vn hay lấy so sánh thị trường mĩ nên e lấy mĩ cho nó theo thị hiếu). Đơn giản vì cam nó dễ sửa chữa và nó theo thị hiếu chung kiểu ông a bảo nên mua cam với ông b, ông c thấy ông b mua Cam cũng khuyên ông d mua Cam.
Đơn giản như em đây, nhiều dòng xe nhà sở hữu(nhà là nhà gồm gia đình em, anh chị em ruột+gđình, bmẹ em) trong đó có con triton 2009 xài đến nay sửa chữa có khi ít hơn hilux, giá xe hilux, ranger đắt gần gấp rưỡi(giá thực đến tay ng dùng) với sản phẩm tương đương tại sao ng ta vẫn chọn hilux, ranger hơn triton dù triton chất lượng đã được khẳng định ở vn?
Nói về bán tải thì phải nói là thiết kế của Ranger khá hợp mắt người VN, thêm nữa thì chất lượng cũng ổn. Không phải tự nhiên mà nó có doanh số 1200 xe/1 tháng.
Bác nói Ranger giá gần gấp rưỡi Triton? Xin lỗi nếu cùng phan khúc thì giá gần xêm xêm thôi bác, giá công bố khác với giá bán. Khuyến mại lớn đã đánh đúng tâm lý người Việt.
Còn Ranger Wildtrack thì nó đắt ở các trang bị trên xe, nếu Triton cũng trang bị như vậy em giám cược là giá chưa chắc đã rẻ hơn.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Liệu đây có là canh bạc sai lầm của ISUZU khi mà gu thẩm mỹ, tính cách của người Việt Nam khác hẳn các nước trong khu vực?
Xe đẹp, giá cao, vẫn mua.
Xe xấu, giá có thấp, chắc chắn không mua. Sẵn sàng mua xe nhỏ hơn, và tiếp tục dành dụm để đổi xe sau này.
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Các bác phán chi em nó ko xấu rất rộng là khác cứ đợi em nó về rùi biết hình này ko phải hình QC nên dìm hàng em nó wa
 
Hạng B2
6/8/14
196
210
43
35
go vap
2.5 nhưng máy dầu, còn 1.8 là máy xăng. Isuzu cũng áp dụng công nghệ tăng áp, nhưng tăng áp ngon nhất có lẽ là Nissan, navara cũng máy 2.5 nhưng con SL và VL cho công suất tới 188 ngựa.
Con Sorento có 2.2 L mà 195 ngựa, e đạp phê lòi.
Các bác tới 2.5 với 3.0 mà không biết tăng áp kiểu gì :3dchoctuc:
 
Hạng D
13/3/15
1.223
32.702
113
Isuzu xài động cơ lạc hậu quá , Diesel 2.5 mà chỉ có 136 HP, động cơ này xưa quá rồi, động cơ 2.2 của Ranger 4x2AT đã cho CS 148 HP, động cơ Hilux 2016 2.4 148HP, động cơ Triton 2016 4x2 AT 2.5 178HP, Động cơ Diesel của Hyundai thì khỏi bàn 2.2 195HP, các động cơ diesel hiện đại bây giờ đều là commonrail với VGT. eVGT .... chắc chỉ có mỗi Isuzu là xài động cơ cũ, mà động cơ dầu của Isuzu thì ồn nổi tiếng với chiếc Isuzu Hi-Lander.

Thực ra, Isuzu cũng có động cơ mới rất ngon nhưng chắc chưa cho VN xài. : "mẫu xe Isuzu MU-X sẽ sở hữu ngoại hình mới, cũng như đi kèm 1 động cơ turbo Ddi Blue Power 1.9 L mới. Nhà sản xuất cho biết, động cơ này có thể sản sinh công suất 150 mã lực tại vòng tua 3.600 rpm và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua từ 1.800 – 2.600 rpm. Được biết, dù có dung tích nhỏ hơn, nhưng động cơ 1.9 L lại mạnh hơn động cơ 2.5 L cũ tới 16 mã lực và 30 Nm."
 
Chỉnh sửa cuối: