cho e xin tấm hình e ngửi thử bác )
đây hả bác: https://www.youtube.com/watch?v=IPCDVzAwh4Y
nội thất đẹp vầy k đổi đi
mấy thằng nhật vn sao không đổi nội thất? hay cố ép tụi vn bán hàng tồn
cho e xin tấm hình e ngửi thử bác )
đây hả bác: https://www.youtube.com/watch?v=IPCDVzAwh4Y
nội thất đẹp vầy k đổi đi
Mấy anh tư vấn bán hàng bên Isuzu bảo : "Bọn VN biết gì về xe đâu, cứ mác Nhật là bán được".mấy thằng nhật vn sao không đổi nội thất? hay cố ép tụi vn bán hàng tồn
Nội thất cabin này đẹp quá, hàng này MUX China phải không bác, khi nào MUX Vietnam có loại này nhỉ?
Thường máy ghi 3.0 là bị đánh thuế < 3.0 (đâu đó 60%) , còn trên 3.0 mới thấm (90%) ví dụ Everest 3.2L cũEm vẫn thích máy 3.0 hơn, chỉ tội bị đánh thuế cao nên giá chắc không rẻ thôi.
Một số bác cứ thích lấy Traiblazer ra so sánh, Mỗi ngơời mỗi ý, nhưng khung gầm, máy móc và độ lành thì em vẫn đánh giá MU-X cao hơn. Vấn đề là cái giá ntn thôi
china... đem nội thất này... cộng giá 750.... baoNội thất cabin này đẹp quá, hàng này MUX China phải không bác, khi nào MUX Vietnam có loại này nhỉ?
Thị trường V+ bác đem so với T+ thì khác gì cống rãnh so với đại dươngNội thất của bản Trung cộng ngon hơn hẳn VC. Thế mới tài!!!