RE: Isuzu V-spec
Tui cũng thích em này, chạy ít tốn nhiên liệu, đáng đẹp, chở nhiều người, nhưng máy hơi ồn, nhưng xe loại này lại có lợi thế là tiếng ồn từ mặt đường đỡ hơn hẳn so với xe 4 chỗ, không có điều hoà chiều nóng thì cũng không vấn đề lắm.
Em này so với Everest máy dầu, nếu mà bỏ qua chuyện máy ồn thì chọn em này hợp lý hơn nhiều. Theo tui nếu T 10 ra loại có turbo (đỡ ồn hơn đấy, nếu ồn như Ford Everest máy đầu thì OK), máy 3.0, AT .... như bác npt nói thì bác nên chờ.
Tôi thấy ai mua xe này cũng khen cả. nếu cầu kỳ bác thử đi cách âm là ngon đấy
Tui cũng thích em này, chạy ít tốn nhiên liệu, đáng đẹp, chở nhiều người, nhưng máy hơi ồn, nhưng xe loại này lại có lợi thế là tiếng ồn từ mặt đường đỡ hơn hẳn so với xe 4 chỗ, không có điều hoà chiều nóng thì cũng không vấn đề lắm.
Em này so với Everest máy dầu, nếu mà bỏ qua chuyện máy ồn thì chọn em này hợp lý hơn nhiều. Theo tui nếu T 10 ra loại có turbo (đỡ ồn hơn đấy, nếu ồn như Ford Everest máy đầu thì OK), máy 3.0, AT .... như bác npt nói thì bác nên chờ.
Tôi thấy ai mua xe này cũng khen cả. nếu cầu kỳ bác thử đi cách âm là ngon đấy
RE: Isuzu V-spec
Các bạn để ý xe máy dầu của Ford mà xem ví dụ như ranger, transit, hay mới như everest còn mới mà ống xả xịt ra khói đen ngòm. Chỉ được cái là đỡ ồn thôi còn không tiết kiệm và máy bền bằng Isuzu đâu. Cứ ra đường quan sát kỹ là biết liền
Các bạn để ý xe máy dầu của Ford mà xem ví dụ như ranger, transit, hay mới như everest còn mới mà ống xả xịt ra khói đen ngòm. Chỉ được cái là đỡ ồn thôi còn không tiết kiệm và máy bền bằng Isuzu đâu. Cứ ra đường quan sát kỹ là biết liền
RE: Isuzu V-spec
Cám ơn các bác. Kể ra "bao giờ cho đến tháng 10" thì cũng gần đấy nhưng tôi ko thể chờ được. Thôi còn nhiều cơ hội khác.hichic
Tôi đã rinh 1 em V-spec rồi . Nhưng hiện tại tôi chưa về Hà nội nên chưa được "sờ". Bà xã tôi còn thích oto hơn tôi nên đã mua nó rồi (Bó tay, bó tay). Có thông tin con này từ đầu năm đã được cách âm nên bổ sung phần vỏ xe bên trong nên giảm ồn được khá nhiều. vấn đề tôi đang muốn hỏi là ký hiệu trên cần số AT của Hilander là gì các bác ( VD: P,N,2,L)?
Xin cảm ơn
Cám ơn các bác. Kể ra "bao giờ cho đến tháng 10" thì cũng gần đấy nhưng tôi ko thể chờ được. Thôi còn nhiều cơ hội khác.hichic
Tôi đã rinh 1 em V-spec rồi . Nhưng hiện tại tôi chưa về Hà nội nên chưa được "sờ". Bà xã tôi còn thích oto hơn tôi nên đã mua nó rồi (Bó tay, bó tay). Có thông tin con này từ đầu năm đã được cách âm nên bổ sung phần vỏ xe bên trong nên giảm ồn được khá nhiều. vấn đề tôi đang muốn hỏi là ký hiệu trên cần số AT của Hilander là gì các bác ( VD: P,N,2,L)?
Xin cảm ơn
RE: Isuzu V-spec
Em đang chạy Hilander, rất đồng ý với ý kiến này của bác. Em nghĩ ISUZU sẽ rất bền, và đang chờ xem em Hiander của em sẽ chiến đầu tới bao nhiêu k km, hihi... nếu mà 200- 300k km mà chả sửa gì thì suốt đời em đi ISUZU mất!
Em đang chạy Hilander, rất đồng ý với ý kiến này của bác. Em nghĩ ISUZU sẽ rất bền, và đang chờ xem em Hiander của em sẽ chiến đầu tới bao nhiêu k km, hihi... nếu mà 200- 300k km mà chả sửa gì thì suốt đời em đi ISUZU mất!
Trích đoạn: vigorcs
Các bạn để ý xe máy dầu của Ford mà xem ví dụ như ranger, transit, hay mới như everest còn mới mà ống xả xịt ra khói đen ngòm. Chỉ được cái là đỡ ồn thôi còn không tiết kiệm và máy bền bằng Isuzu đâu. Cứ ra đường quan sát kỹ là biết liền
RE: Isuzu V-spec
Các bác cho em ti toe phát
P = Park (khi đậu xe)
N = Neutral (mo)
2 = 2nd start and hold? (xuất phát từ số 2 và giữ nguyên, vd khi xuống đèo)
L = Low (vs high) tăng lực kéo
D = Drive
Trích đoạn: fansoto
( VD: P,N,2,L)?
Xin cảm ơn
Các bác cho em ti toe phát
P = Park (khi đậu xe)
N = Neutral (mo)
2 = 2nd start and hold? (xuất phát từ số 2 và giữ nguyên, vd khi xuống đèo)
L = Low (vs high) tăng lực kéo
D = Drive
RE: Isuzu V-spec
P: đỗ xe
R:lùi
N:mo
D:lái bình thường,hộp số sẽ tự động chuyển số trong khoảng 1->4
2:dùng để phanh bằng động cơ (dồn số)khi xuống dốc,hộp số chỉ tự động chuyển trong khoảng 1>2
L:hộp số chỉ vận hành số 1(kiểu như trường hợp mất phanh,đang ở D,bấm overdrive off là nó từ 4 về 3,gạt về2 là số từ 3->2,từ 2 gạt về 1 thì số từ 2 về 1)
(khi để ở D nếu để overdrive off thì hộp số chỉ chuyển số trong khoảng 1->3)
em múa rìu qua mắt các chiên gia tý,chẳng biết có đúng không
P: đỗ xe
R:lùi
N:mo
D:lái bình thường,hộp số sẽ tự động chuyển số trong khoảng 1->4
2:dùng để phanh bằng động cơ (dồn số)khi xuống dốc,hộp số chỉ tự động chuyển trong khoảng 1>2
L:hộp số chỉ vận hành số 1(kiểu như trường hợp mất phanh,đang ở D,bấm overdrive off là nó từ 4 về 3,gạt về2 là số từ 3->2,từ 2 gạt về 1 thì số từ 2 về 1)
(khi để ở D nếu để overdrive off thì hộp số chỉ chuyển số trong khoảng 1->3)
em múa rìu qua mắt các chiên gia tý,chẳng biết có đúng không
Last edited by a moderator:
RE: Isuzu V-spec
Chào các bác, em cũng đang chạy Hilander. Hôm thứ bảy vừa rồi em vào bảo trì xe ở Mai Linh ĐBP thì em cũng thấy 1 em hilander đã chạy 300k km mà chưa đụng đến máy móc gì. Xe đó của đại lý vé số ở tỉnh Đồng tháp, mỗi ngày chạy hơn 500 km từ Đồng tháp đến Tp.HCM và ngược lại. Chủ xe nói máy rất bền với điều kiện bảo trì và thay nhớt đúng km.
Chào các bác, em cũng đang chạy Hilander. Hôm thứ bảy vừa rồi em vào bảo trì xe ở Mai Linh ĐBP thì em cũng thấy 1 em hilander đã chạy 300k km mà chưa đụng đến máy móc gì. Xe đó của đại lý vé số ở tỉnh Đồng tháp, mỗi ngày chạy hơn 500 km từ Đồng tháp đến Tp.HCM và ngược lại. Chủ xe nói máy rất bền với điều kiện bảo trì và thay nhớt đúng km.
RE: Isuzu V-spec
Theo cảm nhận của em:
Hồi trước em mê em H Extrem lắm, nhìn dáng khỏe, mạnh mẽ, nhìn chắc chắn, tiết kiệm nhiên liệu...
Sau 1 lần mượn xe H LS của ông anh chạy đi tỉnh, niềm đam mê ISUZU giảm hẳn vì có 1 vài lý do mà các bác khác cũng đã kể là ồn và rung...
Không biết các bác khác thì sao chứ em thấy cái vô lăng xấu tệ. Nó dẹt lét vì ko có airbag, cứ nhìn vô lăng là mất cảm tình mặc dù tổng thể cái xe rất đẹp.
Với tầm tiền khoảng 28-30k, theo em thì INNOVA là lựa chọn hay hơn.
Mỗi người một quan điểm, em mong các bác đang chạy ISUZU đừng mắng em .
PD
Theo cảm nhận của em:
Hồi trước em mê em H Extrem lắm, nhìn dáng khỏe, mạnh mẽ, nhìn chắc chắn, tiết kiệm nhiên liệu...
Sau 1 lần mượn xe H LS của ông anh chạy đi tỉnh, niềm đam mê ISUZU giảm hẳn vì có 1 vài lý do mà các bác khác cũng đã kể là ồn và rung...
Không biết các bác khác thì sao chứ em thấy cái vô lăng xấu tệ. Nó dẹt lét vì ko có airbag, cứ nhìn vô lăng là mất cảm tình mặc dù tổng thể cái xe rất đẹp.
Với tầm tiền khoảng 28-30k, theo em thì INNOVA là lựa chọn hay hơn.
Mỗi người một quan điểm, em mong các bác đang chạy ISUZU đừng mắng em .
PD
Last edited by a moderator: