RE: Isuzu V-spec
Bác mb-fan:
Showroom ở Lê Thánh Tôn ờ gần Parkson, mình gặp anh sale, không nhớ tên nhưng nếu bác đến thì sẽ gặp. Nói chuyện do ISUZU đang bán rất chậm, nên giảm giá mạnh (chắc do giá cao nữa ). 5k là chưa hợp lý đâu, bác cứ nẹo thêm cho đủ 6k nhé! Nhưng bác phải mua nhanh do xe mới đang phục hồi (dù ISUZU vẫn bán rất chậm), chỉ sợ khi bán được nhiều nó chả thèm giảm nhiều nữa bác ạ!
2 cái LCD là theo xe, bác phải lấy thôi.
Em nói đùa thôi bác ạ, em mua Hilander lâu rồi, chạy rất hài lòng vì chả phải sửa gì, cũng rất tiết kiệm, xe em chạy gần 100k km rồi vẫn đạp lên 100km/h vô tư.
Số tự động có turbo nên mã lực mạnh hơn nhưng ý em nói là không bốc vì bác không chủ động sang số được, nên qua mặt phải có trớn mới ok bác ạ. Theo ý em thì máy dầu tầm 80 mã lực thì không nên xài AT, không bốc được.
Vspec và Extreme chỉ khác nhau... cái tên thôi bác ạ, còn nội thất hoàn toàn như nhau, có khác chút nữa là mật thằng ốp gỗ, một thằng không thì phải. Còn tại sao thì em không biết.
Bác mb-fan:
Showroom ở Lê Thánh Tôn ờ gần Parkson, mình gặp anh sale, không nhớ tên nhưng nếu bác đến thì sẽ gặp. Nói chuyện do ISUZU đang bán rất chậm, nên giảm giá mạnh (chắc do giá cao nữa ). 5k là chưa hợp lý đâu, bác cứ nẹo thêm cho đủ 6k nhé! Nhưng bác phải mua nhanh do xe mới đang phục hồi (dù ISUZU vẫn bán rất chậm), chỉ sợ khi bán được nhiều nó chả thèm giảm nhiều nữa bác ạ!
2 cái LCD là theo xe, bác phải lấy thôi.
Em nói đùa thôi bác ạ, em mua Hilander lâu rồi, chạy rất hài lòng vì chả phải sửa gì, cũng rất tiết kiệm, xe em chạy gần 100k km rồi vẫn đạp lên 100km/h vô tư.
Số tự động có turbo nên mã lực mạnh hơn nhưng ý em nói là không bốc vì bác không chủ động sang số được, nên qua mặt phải có trớn mới ok bác ạ. Theo ý em thì máy dầu tầm 80 mã lực thì không nên xài AT, không bốc được.
Vspec và Extreme chỉ khác nhau... cái tên thôi bác ạ, còn nội thất hoàn toàn như nhau, có khác chút nữa là mật thằng ốp gỗ, một thằng không thì phải. Còn tại sao thì em không biết.