Hạng B2
5/3/13
130
85
28
Giá chát quá :( nghĩ tới lúc khấu trừ hao mòn thấy tiếc đứt ruột.
Cont chắc em vẫn chòn đầu dài US 2nd
Xe mới thời gian đăng kiểm dài bảo dưỡng nhẹ nhàng bác ạh nếu tính về lâu dài đau tư mới vẫn tốt hơn nếu có số vốn rủng rỉnh còn eo hẹp thì chấp nhận 2nd thôi :). Nhà e thì toàn xài hino thôi so với hyundai cùng hạng thì tiết kiệm chi phí xăng dầu và nhớt hơn nhiều còn so với isuzu thì có lần e nghe bác sale bên isuzu bao máy yếu hơn hino, e cũng chưa biết thực hư thế nào :)
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng D
15/4/09
2.159
13.842
113
40
Xe mới thời gian đăng kiểm dài bảo dưỡng nhẹ nhàng bác ạh nếu tính về lâu dài đau tư mới vẫn tốt hơn nếu có số vốn rủng rỉnh còn eo hẹp thì chấp nhận 2nd thôi :). Nhà e thì toàn xài hino thôi so với hyundai cùng hạng thì tiết kiệm chi phí xăng dầu và nhớt hơn nhiều còn so với isuzu thì có lần e nghe bác sale bên isuzu bao máy yếu hơn hino, e cũng chưa biết thực hư thế nào :)
Chính xác.
Mỗi người có 1 phương án kinh doanh khác nhau.
Thu hồi vốn nhanh thì cứ trung quốc mà đẩy, 2-3 năm bán là ok
 
  • Like
Reactions: tuanpro46
Hạng B2
18/6/14
311
311
63
29
bình phước
Ông chú ở nhà mới làm cặp này đóng luôn cont lạnh hết gần 2tỏi7, ổng là dân kinh doanh vận tải lâu năm ông nói xe này ít hao dầu hơn hino, hộp số này đi êm hơn hino.
Mình thấy ở đaklak vs miền tây xài đa số la HiNO .... hiếm thay Isuzu lắm...
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
Hino hay Huyndai bây giờ muốn mua có xe liền cũng khó, phải đợi rất lâu mới có xe.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
Đồ Nhật tất nhiên phải mắc hơn đồ Trung Quốc
mắc trong phạm vi nào chấp nhận được chứ mắc quá sao được bác, hôm bửa em bị tét cái mâm 20" của Hini vào hãng báo giá em mém xỉu.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Nói về độ bền thì 2 thằng ngang nhau, về sức kéo: HN700 máy 12,930cc/444PS/1921Nm so với EXZ 14,560cc/390PS/1863Nm đủ thấy thằng Hino dung tích máy nhỏ hơn nhưng công suất và mô men xoắn lớn hơn. Về giá thì ngang nhau thôi, trước tết bên e có đặt 1 cặp HN700 giá 1990k, nói đắt hơn 100 chai so với EXZ là không đúng (giá hiện tại HN700 là 2030k tuỳ vào khách hàng thương lượng mà có thể thấp hơn).

Hino vào Việt Nam trước Isuzu nên lợi thế hơn hẳn. Isuzu vào sau nên chậm chân ở mảng xe tải nặng, và do vào sau nên phải cải tiến nhiều mới có điểm hơn Hino mà hút khách hàng. Hồi 2010 bên e có thử qua FVM super long 14 tấn nhưng so với Hino (FL super long 14 tấn) thì vẫn hao nhiên liệu hơn đôi chút dù ngon hơn FL ở thắng hơi, lốc kê, máy điện. Từ đó đến giờ vẫn chỉ xài Hino, xài cực bền mà ko mất giá, nói nôm na là chạy chán bán còn lời. Trên đường thì Hino vẫn nhiều hơn Isuzu rất nhiều, cho dù Isuzu có cải tiến nhưng thằng Hino FL vẫn bán đắt như tôm tươi, mấy năm qua thằng Hino FL chỉ cải tiến cái kiếng chỉnh điện và hộp số -).
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng D
15/4/09
2.159
13.842
113
40
Nói về độ bền thì 2 thằng ngang nhau, về sức kéo: HN700 máy 12,930cc/444PS/1921Nm so với EXZ 14,560cc/390PS/1863Nm đủ thấy thằng Hino dung tích máy nhỏ hơn nhưng công suất và mô men xoắn lớn hơn. Về giá thì ngang nhau thôi, trước tết bên e có đặt 1 cặp HN700 giá 1990k, nói đắt hơn 100 chai so với EXZ là không đúng (giá hiện tại HN700 là 2030k tuỳ vào khách hàng thương lượng mà có thể thấp hơn).

Hino vào Việt Nam trước Isuzu nên lợi thế hơn hẳn. Isuzu vào sau nên chậm chân ở mảng xe tải nặng, và do vào sau nên phải cải tiến nhiều mới có điểm hơn Hino mà hút khách hàng. Hồi 2010 bên e có thử qua FVM super long 14 tấn nhưng so với Hino (FL super long 14 tấn) thì vẫn hao nhiên liệu hơn đôi chút dù ngon hơn FL ở thắng hơi, lốc kê, máy điện. Từ đó đến giờ vẫn chỉ xài Hino, xài cực bền mà ko mất giá, nói nôm na là chạy chán bán còn lời. Trên đường thì Hino vẫn nhiều hơn Isuzu rất nhiều, cho dù Isuzu có cải tiến nhưng thằng Hino FL vẫn bán đắt như tôm tươi, mấy năm qua thằng Hino FL chỉ cải tiến cái kiếng chỉnh điện và hộp số -).
Khổ hì, cải tiến cũng khổ, ko cải tiến thì bị chửi :D