Nội, ngoại thất đều xấu. Sao họ không chịu cải tiến nhỉ?? Học các hãng khác để tk cho nó đẹp lên chứ? Cái Taplo như xe năm 90; cái mặt trước thì xấu quá, hàng ghế thứ 3 chật hẹp quá??? Nên cải tiến đi chứ thay động cơ, hộp số thì cũng chả ăn thua đâu.
Họ làm đúng mục đích bác nói đấy chứ. Qua Thái D-max chở lúa quá chừng, nhiều bác cũng ngộ đã gọi là bán tải (xe chở hàng, nông sản) mà cứ muốn ngoại hình và nội thất phải đẹp chả hiểu sao nhà sản xuất phải làm theo trong khi ở thị trường lớn khách hàng đều đón nhận, chỉ có cái xứ này nói thiệt khách hàng như mẹ thiên hạ xe nào làm ra cũng chê xấu mà doanh số thì lẹt đẹt k bằng họ.D-max học Triton làm cái bán tải nhìn bên ngoài ẻo lả phát gớm. Nội thất thì cứ như cố tình làm xấu cho nông dân chở lúa với phân heo vậy
Thay đổi tư duy đi xe là phương tiện chứ đâu phải để khoe, muốn khoe thì đã có xe hạng sang chứ hơn thua nhau chi mấy cái loại xe cày bừa và công trình này. Mấy ông mà chê bán tải xấu thiệt chắc mua về chỉ đi loè gái chứ nếu mà mua về phục vụ đúng nhu cầu chả ai rãnh khi đều là dân lao động mà chê người khác hôi bao giờ
1.9 là tăng áp pác. Cái 3.0 chắc ko cóBác hiểu nhầm ý bác ấy rồi, ý bác ấy nói cái 1.9 có 150ngựa mà sao 3.0 chỉ được 177 ngựa, hơn dung tích máy quá nhiều mà chỉ hơn 27 ngựa, đúng ra nó phải là 220 ngựa hay gì đó.
Like pác. Nên mua xe theo mục đích sử dụng. Bán tải nội thất có đẹp cỡ mấy thì dùng để chở người cũng chán bỏ mịa.Họ làm đúng mục đích bác nói đấy chứ. Qua Thái D-max chở lúa quá chừng, nhiều bác cũng ngộ đã gọi là bán tải (xe chở hàng, nông sản) mà cứ muốn ngoại hình và nội thất phải đẹp chả hiểu sao nhà sản xuất phải làm theo trong khi ở thị trường lớn khách hàng đều đón nhận, chỉ có cái xứ này nói thiệt khách hàng như mẹ thiên hạ xe nào làm ra cũng chê xấu mà doanh số thì lẹt đẹt k bằng họ.
Thay đổi tư duy đi xe là phương tiện chứ đâu phải để khoe, muốn khoe thì đã có xe hạng sang chứ hơn thua nhau chi mấy cái loại xe cày bừa và công trình này. Mấy ông mà chê bán tải xấu thiệt chắc mua về chỉ đi loè gái chứ nếu mà mua về phục vụ đúng nhu cầu chả ai rãnh khi đều là dân lao động mà chê người khác hôi bao giờ
Thiệt nếu đã coi xe là tài sản chỉ để khoe với hàng xóm và thiên hạ tầm giá 700-900 triệu họ nên chọn sedan hoặc CUV 5 chỗ thay vì chọn xe chở hàng rồi chê này chê nọ ở những cái k liên quan gì đến giá trị của nó chi chả hiểu.Like pác. Nên mua xe theo mục đích sử dụng. Bán tải nội thất có đẹp cỡ mấy thì dùng để chở người cũng chán bỏ mịa.
Ai đời mua xe chở hàng kết hợp sử dụng gia đình mà cần phải ngoại hình và nội thất đẹp? Nếu muốn đẹp k muốn bị coi là dân lao động tay chân thì tốt nhất chọn dòng xe du lịch cho phù hợp với công việc như kinh doanh hay dân văn phòng. Nhiều ông cứ đưa ra những suy nghĩ mà k coi lại bản thân có ai mặc vest đi làm nông hay quần xà lỏn mà đi họp bao giờ.
Cũng tùy theo nhu cầu của mỗi người Bác ạ. Như bên em, dân công trình thì công việc hàng ngày là: Chở dầu, mua vật tư, vận chuyển máy móc nhỏ...; Tuy nhiên hàng tuần phải đi họp, tiếp khách, thỉnh thoảng anh em đi chơi; chở đoàn đi công tác... Nên như cầu về Pickup phải khoẻ và đẹp.Thiệt nếu đã coi xe là tài sản chỉ để khoe với hàng xóm và thiên hạ tầm giá 700-900 triệu họ nên chọn sedan hoặc CUV 5 chỗ thay vì chọn xe chở hàng rồi chê này chê nọ ở những cái k liên quan gì đến giá trị của nó chi chả hiểu.
Ai đời mua xe chở hàng kết hợp sử dụng gia đình mà cần phải ngoại hình và nội thất đẹp? Nếu muốn đẹp k muốn bị coi là dân lao động tay chân thì tốt nhất chọn dòng xe du lịch cho phù hợp với công việc như kinh doanh hay dân văn phòng. Nhiều ông cứ đưa ra những suy nghĩ mà k coi lại bản thân có ai mặc vest đi làm nông hay quần xà lỏn mà đi họp bao giờ.
Vậy ko lẽ bán tải ko dc quyền đẹp sao, so với hãng khác cũng là bán tải thôi thì rõ ràng thì cũng có thể đánh giá xấu/đẹp hơn rồi. Isuzu dc cái máy tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ. Tùy nhu cầu và đặc trưng mỗi thị trường mà họ chọn xe phù hợp, So về tính năng, giá bán và chi phí vận hành ngang nhau thì đẹp/xấu thì cũng là 1 tiêu chí lựa chọn chứ.Thiệt nếu đã coi xe là tài sản chỉ để khoe với hàng xóm và thiên hạ tầm giá 700-900 triệu họ nên chọn sedan hoặc CUV 5 chỗ thay vì chọn xe chở hàng rồi chê này chê nọ ở những cái k liên quan gì đến giá trị của nó chi chả hiểu.
Ai đời mua xe chở hàng kết hợp sử dụng gia đình mà cần phải ngoại hình và nội thất đẹp? Nếu muốn đẹp k muốn bị coi là dân lao động tay chân thì tốt nhất chọn dòng xe du lịch cho phù hợp với công việc như kinh doanh hay dân văn phòng. Nhiều ông cứ đưa ra những suy nghĩ mà k coi lại bản thân có ai mặc vest đi làm nông hay quần xà lỏn mà đi họp bao giờ.