Bản 3.0 này đã xuất hiện bên Thái được 4 năm rồi, giờ hết đời mới về tới đây.
Isuzu khinh thường thị trường VN quá. Bảo sao không có thị phần.
Isuzu khinh thường thị trường VN quá. Bảo sao không có thị phần.
Thánh soi là đây rồiXe quảng cáo mà gầm rỉ sét thế nhỉ? Xe bán cho khách thì sao nữa?
bác đừng vội đem cong suất ra de danh giá chiếc xe, đặc sản của isuzu là máy dầu
ai bảo toyota là bền nhất thì chưa chắc đâu, thực dụng, bền, rẻ, cày bừa thì hốt isuzu, đúng chất "tải"
tăng áp 1.9 150hp khi chạy k đến nỗi yếu đâu bác, thực dụng và tiết kiệm mới đúng chất japan
e đánh giá cao e này hơn mấy a toyota ve tính thực dụng và giá
Em cũng like cho bác luôn. Chỉ là phương tiện thôi, chỉ cần bền, tiết kiệm, an toàn, giá hợp lý. Isuzu nhập Thái vẫn tin dùng hơn nhập Indo.Họ làm đúng mục đích bác nói đấy chứ. Qua Thái D-max chở lúa quá chừng, nhiều bác cũng ngộ đã gọi là bán tải (xe chở hàng, nông sản) mà cứ muốn ngoại hình và nội thất phải đẹp chả hiểu sao nhà sản xuất phải làm theo trong khi ở thị trường lớn khách hàng đều đón nhận, chỉ có cái xứ này nói thiệt khách hàng như mẹ thiên hạ xe nào làm ra cũng chê xấu mà doanh số thì lẹt đẹt k bằng họ.
Thay đổi tư duy đi xe là phương tiện chứ đâu phải để khoe, muốn khoe thì đã có xe hạng sang chứ hơn thua nhau chi mấy cái loại xe cày bừa và công trình này. Mấy ông mà chê bán tải xấu thiệt chắc mua về chỉ đi loè gái chứ nếu mà mua về phục vụ đúng nhu cầu chả ai rãnh khi đều là dân lao động mà chê người khác hôi bao giờ