Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
RE: jaris drift đúng kinh

có nhấn lun pác ạ.ban đầu là ready ---> connecting ---> ready[8|]
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: jaris drift đúng kinh

Cầu trước hay sau đều drift được hết.
Đang chạy nhanh, bẻ lái, sẽ sinh lực ly tâm. Nếu thả lỏng các bánh xe thì xe đương nhiên sẽ chạy theo chiều bánh xe vì chiều này có lực ma sát nhỏ nhất. Khi thắng cứng các bánh xe thì chiều chuyển động nào cũng chịu từng đó lực ma sát, vì vậy, chiếc xe sẽ chuyển động theo đúng những gì lực ly tâm gây ra. Việc đít văng phía trước đầu quay ngược phía sau là do đầu chuyển động ít hơn đít, điều này có 2 nguyên nhân: 1. khi thắng, lực ma sát bánh trước lớn hơn => phần đầu chuyển động ít hơn, phần sau có cứ chuyển động do lực ma sát bánh sau nhỏ; 2. khi bẻ lái và đạp thắng ngay, tại thời điểm đạp thắng, phẩn đầu đã chuyển hướng mà phần sau chưa kịp chuyển hướng (vẫn đi thẳng), vì vậy phần sau sẽ tiếp tục chuyển động về phía trước, còn phần đầu vừa chuyển động về phái trước, vừa chuyển động ngang (thành ra phân đầu chuyển động chéo).

Còn việc giữ đầu 1 chỗ, đít quay tròn tròn như con bò bị buộc dây thì chắc chắn phải là chuyển động cầu sau và có hệ thống thắng bánh trước riêng với bánh sau. Hoặc là đạp cứng thắng (cho 4 bánh cùng chịu lực thắng) xong vào số khỏe (các bác gọi là lớn hay nhỏ tùy quan niệm), đạp ga luôn, bánh sau bắt buộc phải chuyển động, thắng cả lực thắng, bánh trước đứng im, thế là đít quay vòng vòng. Mịa, kiểu này thì cái bố thắng bánh sau thành than.
 
Hạng B2
21/3/07
416
0
0
"tp hoa phượng đỏ"
RE: jaris drift đúng kinh

Trích đoạn: Dawnglow

Cầu trước hay sau đều drift được hết.
Đang chạy nhanh, bẻ lái, sẽ sinh lực ly tâm. Nếu thả lỏng các bánh xe thì xe đương nhiên sẽ chạy theo chiều bánh xe vì chiều này có lực ma sát nhỏ nhất. Khi thắng cứng các bánh xe thì chiều chuyển động nào cũng chịu từng đó lực ma sát, vì vậy, chiếc xe sẽ chuyển động theo đúng những gì lực ly tâm gây ra. Việc đít văng phía trước đầu quay ngược phía sau là do đầu chuyển động ít hơn đít, điều này có 2 nguyên nhân: 1. khi thắng, lực ma sát bánh trước lớn hơn => phần đầu chuyển động ít hơn, phần sau có cứ chuyển động do lực ma sát bánh sau nhỏ; 2. khi bẻ lái và đạp thắng ngay, tại thời điểm đạp thắng, phẩn đầu đã chuyển hướng mà phần sau chưa kịp chuyển hướng (vẫn đi thẳng), vì vậy phần sau sẽ tiếp tục chuyển động về phía trước, còn phần đầu vừa chuyển động về phái trước, vừa chuyển động ngang (thành ra phân đầu chuyển động chéo).

Còn việc giữ đầu 1 chỗ, đít quay tròn tròn như con bò bị buộc dây thì chắc chắn phải là chuyển động cầu sau và có hệ thống thắng bánh trước riêng với bánh sau. Hoặc là đạp cứng thắng (cho 4 bánh cùng chịu lực thắng) xong vào số khỏe (các bác gọi là lớn hay nhỏ tùy quan niệm), đạp ga luôn, bánh sau bắt buộc phải chuyển động, thắng cả lực thắng, bánh trước đứng im, thế là đít quay vòng vòng. Mịa, kiểu này thì cái bố thắng bánh sau thành than.

bác phân tích pro quá, :)
 
Hạng D
4/7/07
2.183
1.163
113
otosaigon.com
RE: jaris drift đúng kinh

em coi đc nà có sao đâu thằng cha lái chiếc yaris chắc tay lái lụa lắm nhỉ ? nhìn đoạn video clip mắc cười gần chết