Em đang ở Tuấn Ngọc Hồng ĐứcCó ai cafe làng ĐH Thủ Đức không...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em đng ở karaoke Thiên Phát Hoàng Diệu 2.Có ai cafe làng ĐH Thủ Đức không...
Em đi Hồ Cốc ngày mồng ba nên không kẹt xe, mồng bốn nhằm chủ nhật nên bà con lo đổ về chuẩn bị đi làm......Hôm qua đi chở 3 gia đình 11 người lớn nhỏ đi Hồ Cốc chỗ Hoa Lan Hoa Biển. Sáng đi sớm ra Long Thành còn đỡ. Xe trong xì phố đổ cao tốc ra gộp lại chặt như nêm. Hình bác Trường up còn thưa. Nhất là cách trạm thu phí thì phải dài khoảng 2km với 5 làn xe ô tô. Còn xe máy thì đi trên cỏ hoặc xuống ruộng.
10h ra đến nơi thì bãi tắm chật ních nhưng đc cái biển mùa này sạch đẹp.
Chiều về ra đến QL là xe VT về gộp lại ...# như sáng đi.
Kinh nghiệm: thấy gần đến chỗ kẹt thì đi vào lane trong cùng của xe máy đi sẽ nhanh hơn.
Vừa về đến cổng chào Bà Rịa thì Hoangtan gọi trợ giúp số cứu hộ. Chỉ rồi nhưng ko biết gọi đc ko? Về đến nhà lại xà vào nhậu. Sáng sớm ko ngủ đc lại lội page biết Tân về đến ...gara = cứu hộ.
.... đi chơi chưa đã về nhà nhìn thấy cái cày mới ken..
.....muốn xuất hạng mồ hôi.
Chúc cả nhà MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG.
Co bac nao xai camera hanh trinh chi em mua loai nao tot. Vi di duong nhieu khi minh chay can than neu gap xui thi co bang chung. em dung dien thoai nen go khong dau, cac bac thong cam
Nếu đẻ khỏi va chạm thì 2.5 tr trở len, lọi nào cũng được.Co bac nao xai camera hanh trinh chi em mua loai nao tot. Vi di duong nhieu khi minh chay can than neu gap xui thi co bang chung. em dung dien thoai nen go khong dau, cac bac thong cam
Bác nen mua loại 3tr5 của undertaker bán.. đủ tính năng thì phải 6tr triệu lên.
Xe của bác hoangtan đã sửa xong.
2tr5 kéo xe, 600 =tháo BXC + thay than đề (đề nhiều quá cháy than luôn)
Nguyên nhân là do vật lạ (cục nhựa).rơi.tuef bên ngoài vào bxc trong quá trình bảo dưỡng trước, đến khi chạy nhanh thì kẹt vào bướm ga.
2tr5 kéo xe, 600 =tháo BXC + thay than đề (đề nhiều quá cháy than luôn)
Nguyên nhân là do vật lạ (cục nhựa).rơi.tuef bên ngoài vào bxc trong quá trình bảo dưỡng trước, đến khi chạy nhanh thì kẹt vào bướm ga.
V2 em đời cuối 2005, đăng kí lần đầu cuối 2006, chạy hơn 6 vạn, đời chủ trước là chú Bảy, nghe ông anh nói là phó giám đốc Mit chả bit đúng không. Em tin tưởng ông anh nên dù mù tịt cũng mua. Chắc bữa nào rảnh phải lội qua Q2 nhờ bác Chiến đánh giá giùm.
Hàng họ em nó đây ạ