Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Hôm mồng ba ra đường gặp khá nhiều jolie làm khoái trong bụng, nhìn xe chạy trước thấy " tướng tá" không có chỗ nào chê, có lẽ nhờ cái dáng lùn lùn nên chạy đầm, lần thứ hai em đạp lên 120 nhưng tự tin hơn và ở tốc độ này xe vẫn bình thường không chao lắc gì cả, có nghe tiếng pô " bả la" hơi lớn chút phía sau. Đến ngã xuống Long Thành bà cả nhà em nói hôm nào đi hết cao tốc luôn mới đã, chạy chút chưa đã.... trời... hổng lẽ bà cả em mê tốc độ :)
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Các bác tính giúp con Jolie nhà em thử mức tiêu hao là bao nhiêu: đầy binh đến khi còn 10 lít; chạy được 550 km; Vưà rồi em có tự canh xăng gió lại tí;
Không bác có hao nhiều ko các bác?; đường trường 65%; thành phố 35%;
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Các bác tính giúp con Jolie nhà em thử mức tiêu hao là bao nhiêu: đầy binh đến khi còn 10 lít; chạy được 550 km; Vưà rồi em có tự canh xăng gió lại tí;
Không bác có hao nhiều ko các bác?; đường trường 65%; thành phố 35%;
Sao bác chắc còn 10L nhỉ, nhưng theo đoán mò thì đầy bình khoảng 50-60L, trừ 10L thì xe bác ăn khoảng 10L/100KM
nhưng để chắc chắn thì bác canh đèn báo xăng trong bình làm mốc chứ sao biết còn bao nhiêu L được
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
45 lit 550km 45/550=8,1lit/100km đường hỗn hợp.
Xe bác sắp hư rồi, nên piton lõng và nhẹ, bác bỏ ống là vừa.
Chia buồn cùng bác.
với mức ăn xăng như thế thì em đoán là xe Bác ấy tháo bớt 2 pittong rồi, chỉ còn 2 cái làm việc thôi :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Hôm qua V2 cho em lên đỉnh ở cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Công nhận sướng thiệt. V2 của em la BXC, lúc đi đạp cảm giác đuối, không vọt. Về tới Bao Lộc, ông già có kinh nghiệm đem xe ra cho thợ chỉnh denco sớm hơn (dân trong nghề gọi là a-văng, theo tiếng Pháp), vậy là V2 em vọt hẳn lên. Nên bác nào V2 BXC giống em thì lưu ý vụ này nhé.
Theo lời thợ thì chỉnh góc đánh lửa sớm xe sẽ bốc hơn & lợi xăng hơn 1 chút nhưng Bác phải chạy côn số và tốc độ nhịp nhàng (nhất là khi đi đường đèo dốc), nếu không sẽ bị róc máy, nó gõ "tằng tằng tóc tóc" nghe cũng...vui lỗ tai lắm đó (em đã trãi nghiệm rồi)
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
45 lit 550km 45/550=8,1lit/100km đường hỗn hợp.
Xe bác sắp hư rồi, nên piton lõng và nhẹ, bác bỏ ống là vừa.
Chia buồn cùng bác.
Vậy hư nặng ko bác truong195?? Em ko biết;
Vì hôm trước khi về quê chơi tết, em có tự ý chỉnh lại xăng gió cho đỡ dư xăng. Kiểu này bỏ xe luôn quá. :((
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Sao bác chắc còn 10L nhỉ, nhưng theo đoán mò thì đầy bình khoảng 50-60L, trừ 10L thì xe bác ăn khoảng 10L/100KM
nhưng để chắc chắn thì bác canh đèn báo xăng trong bình làm mốc chứ sao biết còn bao nhiêu L được
Em để sáng đèn mới đổ lại. Mà thường thì sáng đèn là còn khoảng 10 lít.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Hôm qua V2 cho em lên đỉnh ở cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Công nhận sướng thiệt. V2 của em la BXC, lúc đi đạp cảm giác đuối, không vọt. Về tới Bao Lộc, ông già có kinh nghiệm đem xe ra cho thợ chỉnh denco sớm hơn (dân trong nghề gọi là a-văng, theo tiếng Pháp), vậy là V2 em vọt hẳn lên. Nên bác nào V2 BXC giống em thì lưu ý vụ này nhé.
BXC hay FI khi chỉnh sớm cũng đc như vậy, xe bốc và ít hao xăng, em nghĩ thế bác he, à mà khi xe vọt lên vậy máy có nóng lắm kg hả bác. chạy lâu dài là thay máy mới luôn em nghe giang hồ đòn vậy, bác xem làm chuột bạch đi, nếu một thời gian sau bác thông báo thay máy thì ae sẽ hok đu theo.
 
Chỉnh sửa cuối: