Ôi má ơi, thế em ko có bác Trọng chắc quăng luôn cái ghế quá. Hoặc là hàn cứng ngắc lại luôn. Em công nhận dân VN mình nhiều người chả có kiến thức để ý đi xe gì cả, cứ "ngu ngu" thế nào, kể cả tay mở cửa cũng vậy. Đã nhắc đi nhắc lại là đang bấm chốt an toàn cửa từ từ mở, thế mà bên trong cầm hai tay để kéo tay mở, đúng là chán. Còn cái ghế sau, lên xuống hàng ghế thứ 03 cứ hẩy hẩy hoài ko được, tới hồi được bấm tưng 01 cái. lặp đi lặp lại là nó lờn luôn. May mà xe cỏ chứ xe xịn chắc chít quá.vụ này lúc trước em bị gòi , nguyên do là do nhiều người lúc gập ghế ko biết ý là phải dùng tay đỡ lại lưng dựa vì lò xo bật khá mạnh sẽ quét mạnh phần đầu răng với móc ngàm nhiều lần dẩn đến nó bị trọc đầu và gài ko dính nữa...
bộ bật ghế này lúc trước em đi quần nát nước ko có cuối cùng tháo ra đem gửi bác trọng nhờ thợ chuyên môn phục hồi bật ghế và compa quay kiếng làm lại và xài ổn đến giờ. Phí tổn hết vài ba xị gì đó, em hok nhớ...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đúng rồi, hình như bao quang cai quạt có cái khung bằng nhựa để thu gió vào giàn nóng. Nếu bể cái này nên đi hàn hoặc chế bằng nhựa, ko thì mượn của ai đó rồi đi gò bằng inox cho nó chắc.dạ vui mà A, làm hết e cũng tìm cái gì đó ra để làm à, ở ko ko chịu đc A ơi hehe
E để ý thấy nhiều xe ko có lắm, bác Trọng cũng nói vậy, nhưng ông thợ lạnh ổng nói cái đó coi đơn giản mà quan trọng dữ lắm, ko có nó quạt cứ phè phè đi xuống dưới ra ngoài hết, ko làm mát máy đc bao nhiêu dẫn đến lạnh cũng bị ảnh hưởng 1 phần, A cho e xin địa chỉ bữa nào e chạy qua xem đc ko
e lỡ phạm húy bác tha tội cho em hichic
cái loxo giống như dây cos ấy xem nó bị gãy k hùi em cũng đã từng làm hay nó tụt cái ngàm rùi
Nó còn nguyên bác ơi. Chắc do bị mòn đầu ngàm vào răng thôi.cái loxo giống như dây cos ấy xem nó bị gãy k hùi em cũng đã từng làm hay nó tụt cái ngàm rùi
Chính xác đó Bác Vietnhat , đi chấn cái góc đó lẹ lắm đó Bác, chứ ngồi mày phê lắm bác ơi .cắt-hàn-mài -dũa...có khi lại tốn công sức hơn là 1 miếng thép đi chấn góc lại, máy chấn góc bây giờ có thể chấn đến cả chục li , thẩm mỹ mà khá đơn giản đó bác, tóm lại có nhiều cách, ae nào thấy tiện thì mần thôi..em hiểu ý bác Phong gồi nhưng nếu mình không chỉ hết, thế nào cũng bị mắng vốn..ha ha
--->Bởi vậy phải chơi cái tay mở cửa bên trong bằng thép luôn ( chứ k phải = nhựa) cho khách phía sau kéo đã luôn ...kakaka chấp luôn ...kakakaÔi má ơi, thế em ko có bác Trọng chắc quăng luôn cái ghế quá. Hoặc là hàn cứng ngắc lại luôn. Em công nhận dân VN mình nhiều người chả có kiến thức để ý đi xe gì cả -->Toàn là khách thôi mà lâu lâu mới đi chứ có phải đi quày đâu mà biết ..kaka, cứ "ngu ngu" thế nào, kể cả tay mở cửa cũng vậy. Đã nhắc đi nhắc lại là đang bấm chốt an toàn cửa từ từ mở, thế mà bên trong cầm hai tay để kéo tay mở, đúng là chán. Còn cái ghế sau, lên xuống hàng ghế thứ 03 cứ hẩy hẩy hoài ko được, tới hồi được bấm tưng 01 cái. lặp đi lặp lại là nó lờn luôn. May mà xe cỏ chứ xe xịn chắc chít quá.
Híc, khách gì đâu bác. Đi cả đoàn, đi công tác cả 02 tuần, em đã nhắc rồi. Đã mở một lần ko được thì phải rút kinh nghiệm, ai dè.Chính xác đó Bác Vietnhat , đi chấn cái góc đó lẹ lắm đó Bác, chứ ngồi mày phê lắm bác ơi .
--->Bởi vậy phải chơi cái tay mở cửa bên trong bằng thép luôn ( chứ k phải = nhựa) cho khách phía sau kéo đã luôn ...kakaka chấp luôn ...kakaka
Tập hợp đc chừng 10 bộ đi thuê làm theo phương pháp cắt - dập giá em nghĩ cũng mềm, thép U 12mm mà Em thấy giờ nhà thầu lấy thép tấm cắt ra rồi dập định hình luôn nên cái này là muỗi với anh em nào có máy chuyên về vấn đề này thôi. Một hai bộ thì khó vì làm thử bộ mẫu tốn nhiều công.Chính xác đó Bác Vietnhat , đi chấn cái góc đó lẹ lắm đó Bác, chứ ngồi mày phê lắm bác ơi .
Ý này hay đó Bác lvtphong, em đăng ký 1 bộ, có Bác nào đu theo hông...he...he, tập hợp 1 số lượng đông rồi kiếm chổ gia công 1 lượt luôn he.h.e. Có Bác nào chuyên về zụ này không đặt Bác ấy làm luôn...cho tiện...Tập hợp đc chừng 10 bộ đi thuê làm theo phương pháp cắt - dập giá em nghĩ cũng mềm, thép U 12mm mà Em thấy giờ nhà thầu lấy thép tấm cắt ra rồi dập định hình luôn nên cái này là muỗi với anh em nào có máy chuyên về vấn đề này thôi. Một hai bộ thì khó vì làm thử bộ mẫu tốn nhiều công.
Hỏi bác Sơn Trinh xem, bác ấy biết nhiều chổ gia công cơ khí.