Này là phụt hơi hả báccác bác coi phụt trước của Lé xẹ nè:View attachment 242544 View attachment 242545
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Sau học phí cái bầu đầu tiên giờ Bác vietnhat chuyên nghiệp quá, làm đại lý phân phối ở VN luôn đi Bác. Em sẽ phụ trách mảng bơm vá trên OS kiếm chút cafe, có Bác nào theo không?!He he, bác nói thế em nghe cũng mát cái bụng, em sẽ gắn vào , còn nếu bác cản thôi thôi đừng gắn vào thì em sẽ quăng sọt rác ngay...kkkk
Thông số kỹ thuật cho phép tải của 2 loại này đều là 750lbs, tương đương với 1.5tấn, trong khi đó bánh trước Jolie chịu tải trung bình cở 500kg, vậy tất cả là ok phải kg bác, loại này chỉ dành cho xe lắp ráp nguyên chiếc thuộc thị trường châu Âu chứ không phải sx ra để cho mình chế vào Jolie...nên về chất lượng là yên tâm.
Cả 2 loại này mà về tay em là tất cả đều có thể gắn được chứ không riêng t,hằng có cái khoen đâu bác.
bác tham khảo bảng vẽ họ cấp cho em , em cấp lại cho bác nè
View attachment 242538
nó cùng đẳng cấp với cái phụt Răng Mít của bác đó....hehe.
Vâng e biết, nhưng e gọi tắt thế thôi, bác cho em tham khảo thêm là nó có điều khiển gì tinh vi hơn hay chỉ là đưa hơi vào thôi hả bác, loại của e sắp gắn vào thì e chỉ đơn giản là cho hơi vào, đóng van lại là xong, không xì xịt gì cả...nó là phụt bầu hơi chứ ko phải chỉ là phụt hơi ( gas shock.absorber) nha bác.
nó cùng đẳng cấp với cái phụt Răng Mít của bác đó....hehe.
Sau cái việc này e sẽ ngâm cứu thêm chế độ xì xịt tự động cảm biến, bác có can em kg
Cảm biến mưa nhe bác, khi có mưa thì nó xì cho bám đường, khi không mưa thì nó nhỏng..... quên phải ngược lại khi có mưa thì nhỏng (tránh lụt lội)... thôi em đi ra cam biến gì thì bác nghiên cứu tiếp em hóngVâng e biết, nhưng e gọi tắt thế thôi, bác cho em tham khảo thêm là nó có điều khiển gì tinh vi hơn hay chỉ là đưa hơi vào thôi hả bác, loại của e sắp gắn vào thì e chỉ đơn giản là cho hơi vào, đóng van lại là xong, không xì xịt gì cả...
Sau cái việc này e sẽ ngâm cứu thêm chế độ xì xịt tự động cảm biến, bác có can em kg
Cảm biến nạp-xả khi đi qua các mô cầu đó bác, nói thế thôi chứ chắc kg cần lắm, gắn cảm biến, điều khiển nhiều thì khả năng bị lỗi dễ xảy ra, mình xài cơ như vậy độ ổn đinh cao hơn, bền hơn..Cảm biến mưa nhe bác, khi có mưa thì nó xì cho bám đường, khi không mưa thì nó nhỏng..... quên phải ngược lại khi có mưa thì nhỏng (tránh lụt lội)... thôi em đi ra cam biến gì thì bác nghiên cứu tiếp em hóng
Yêu cầu của mình cũng không quá đạt chuẩn cao, nên không cần lắm, miễn sao giải quyết được vấn đề cơ bản là coi như chấp nhận đc.
em chỉ đùa thôi, mà bác làm theo em thì phải có cảm biến lụt lội nữa nhé.Cảm biến nạp-xả khi đi qua các mô cầu đó bác, nói thế thôi chứ chắc kg cần lắm, gắn cảm biến, điều khiển nhiều thì khả năng bị lỗi dễ xảy ra, mình xài cơ như vậy độ ổn đinh cao hơn, bền hơn..
Yêu cầu của mình cũng không quá đạt chuẩn cao, nên không cần lắm, miễn sao giải quyết được vấn đề cơ bản là coi như chấp nhận đc.
người ta nói rồi "hiện đại thì hại điện", Giải quyết nhu cần thiết của mình là được rồi bác...
nghiên cứu làm vầy cho nó độc
Gì chứ cái này thì bác Phong làm dư sức,em chỉ đùa thôi, mà bác làm theo em thì phải có cảm biến lụt lội nữa nhé.
người ta nói rồi "hiện đại thì hại điện", Giải quyết nhu cần thiết của mình là được rồi bác...
nghiên cứu làm vầy cho nó độc
Số 8 Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức. Hehe, ngày nào em cũng ở đóCafe Phake ở đâu vậy Bác Trí, cho em đu theo với...
Bác Tân chủ nhật này không đi là em hốt trên tay bác đó nhaSáng mai em ghé bác Phong gửi camera cây viết , theo như đăng kí thì bác Trường và Tân đã là thắng lợi trong trò chơi "đi tìm chủ cây viết" . Tân rảnh thì sáng mai khoảng hơn 9g ra chỗ gần cty bác Phong nhe , còn anh Trường thì em gởi bác Phong luôn , chủ nhật cà phê anh lấy nhe vì chủ nhật này em không tham gia được