À thì ra do cái chốt nhựa, e tưởng do nó cạ tấm tapis vô phần tole cửa nên kiu nên e đang định ra Dân Sinh mua mấy mét mút xốp mỏng về dán chêm vô giữa tapis với tole cửaQuấn vào chân chốt chổ nhấn vô rãnh tapis, chốt theo xe nhỏ và rãnh khít hơn chút, bị nó vật giờ sáng con mắt ra nè bác, đúng nghe rìrì khó chịu quá chừng
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Chắc nó đã bị người trước rút ruột rồi. Sẳn ở ngoài, rã ra xem.Em nói vui thôi chứ kg phải lúc chơi bầu hơi mà phải tháo nó ra bất chấp công dụng của nó, trên thực tế cái đó của xe e nó kg xi nhê từ bao đời nay rồi,trải qua hàng loạt kiểm định vẫn ok, vì với cảm quan của e thì cái lò xo ấy kg còn áp phê nữa, mặc dù e chưa ý thức đc chức năng của nó nhưng e vân biết nó kg tác dụng gì kể từ xe về tay e, ôm xe hơn 4năm nay xe nó vẫn an toàn mặc dù không có nó, nhưng dù gì e cũng sẽ khôi phục nó về nguyên bản, nói vậy chứ e kg có tháo ra bỏ luôn ma chỉ gở cái chụp cao su thôi, giờ khôi phục lại cũng kg khó lăm
Bác tính làm ở đâu, nếu ở Thủ Đức hú em làm với, cho kính xe chạy trơn tru, em chỉ muốn nhìn và tìm hiểu cho biết, còn làm để thợ cho chắcMai e lại mở tapis cửa ra chêm mút cho êm, nổ máy cứ kêu rè rè bực mình ko chịu đc, với e đang tính đi làm lại cái bánh xe trong rãnh trượt của compa kính bị kẹt, có bác nào bị giống e ko thì hẹn làm chung luôn cho vui
Bác cho e số nheBác tính làm ở đâu, nếu ở Thủ Đức hú em làm với, cho kính xe chạy trơn tru, em chỉ muốn nhìn và tìm hiểu cho biết, còn làm để thợ cho chắc
Các bác cho em hỏi van L.P.V.S bị hư có nên thay hay không, hay để vậy, xe em bị hư chắc cũng lâu rồi, từ lúc mua tới giờ em nó tròn 10 tuổi em đóan nó hư tầm 5-6 năm gi rồi, kiểm định vẵn đạt nên không biết sao
Chắc cũng chả sao đâu bác, xe em cũng hỏng lâu rồi nhưng kiểm định vẫn ok ( khi kiểm định đâu có bỏ hàng nặng lên đâu mà )Các bác cho em hỏi van L.P.V.S bị hư có nên thay hay không, hay để vậy, xe em bị hư chắc cũng lâu rồi, từ lúc mua tới giờ em nó tròn 10 tuổi em đóan nó hư tầm 5-6 năm gi rồi, kiểm định vẵn đạt nên không biết sao
Cái này e mới tìm hiểu là có lẻ khi xe chở nặng, ..quá tải, ( lúc này quán tính của xe trườn tới rất lớn) thùng xe sụp xuống, lò xo bị kéo căng ra, làm mở van dầu tăng độ bám của thắng bánh sau...hay gi gì đó, hiểu nom na là như thế, sai thì thôi nhé, nếu bác chạy bình thường thì cũng chả sao đâu bác
Nếu van này ngày xưabị vô hiệu hóa thì thắng sau sẽ ăn hơn bình thường. Nó không ổn khi chạy nhanh và đường trơn trợt một chút.
Các bác bình Bosch 65A dùng ổn không bác? xe em gần đây cũng có hiện tượng lịm ga hoặc đề nghe cái cạch mà không thấy nổ máy, phải 2 - 3 lần mới nổ, phải nghỉ 10 -15 giây mới nổ, còn để chìa khóa nghe nhạc 10 - 15 phút là bị hiện tượng này. Kiểm tra bình theo cách đo đồng hồ theo gợi ý của bác Trường thì khi đề Volt sụt xuống 11.5 V (không đề thì 12.4V), cái vụ này phải bình không các bác???
Kiểm tra bình lúc máy nguội mới chính xác. Cách nhanh nhất là mượn một cái bình còn mới làm thử.Các bác bình Bosch 65A dùng ổn không bác? xe em gần đây cũng có hiện tượng lịm ga hoặc đề nghe cái cạch mà không thấy nổ máy, phải 2 - 3 lần mới nổ, phải nghỉ 10 -15 giây mới nổ, còn để chìa khóa nghe nhạc 10 - 15 phút là bị hiện tượng này. Kiểm tra bình theo cách đo đồng hồ theo gợi ý của bác Trường thì khi đề Volt sụt xuống 11.5 V (không đề thì 12.4V), cái vụ này phải bình không các bác???