Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Xe limited đầy đủ đồ chơi như bác Phong cho đi đầu, xe em còn nguyên thủy xin bọc hậu nhe mấy bác. Mà nếu có mấy bác G hay Ps dẫn đầu càng tốt, mấy ẻm đèn đuốc, công nghệ ghê lắm.
Khi bác nói thế thì e đề nghị bác đi đầu hoặc ít nhất cũng giữa...để lở có gì ae còn biết đường mà kéo chứ...kkkkk
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
T lúc nào cũng mê chiếc này, cái mặt nạ này, nhưng sợ nhất phần điện bị người trước vọc.
Chiếc này thì về điện em nghĩ cũng đơn giản mà bác Trường. Xe em thì nâng cấp âm thanh 06 loa, ampli và sub và hệ thống tự động khóa cửa khi đạp phanh thôi. Còn lại nguyên Zin hết, xe em chưa mang bầu nhé ^^.
Đi đèo cảm giác nó feeling hay lắm các bác à; Các bác cứ nghĩ liên tục 200km mà là đèo quanh co liên tục thì có phê không nào? Máy lạnh bật toàn thời gian. Xe chở 6 lớn 01 nhỏ cùng hành lý. Phê nhất là đoạn lên xuống dốc thẳng xa khuất tầm mắt, đạp em nó lên 100km//h . ^^
Nói chung là khoái;
Đổ 1.700.000 đ tiền xăng 95 đi về dư khoảng 10 lít; Cho hơn 1000km đường đèo cao chiếm 65%;
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Đèo BL khoảng 10km, mấy khúc cua khuất có gương cầu lồi đầy đủ. Đẹp nhất là 2 đoạn cua cùi chỏ " ba cô và đức mẹ " . Mấy shots hình đẹp nhất ở chổ này. Tuỳ theo tình hình mà vượt, cứ lần lượt từng xe mà qua, lên số nào về số đó, đừng cố vượt gây nguy hiểm để mấy ông to khùng lên ép chết. Nói chung mình xe nhỏ cứ từ từ, mấy xe to chở nặng mình nên thông cảm. Cách đây 4 năm, cứ 2 tháng em lên Đà Lạt 3 lần trong suốt 2 năm, không biết giờ thay đổi thế nào nữa?
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Có một mối đi zace rủ em đi đà lạt luyện tay lái, để coi có kết hợp têst jolie với zace luôn hay ko.
Đi đoàn cực nhất là lúc lên đèo mà phải vượt xe tải, lúc này cần kinh nghiệm. Vì muốn rề rề sau lưng xe tải hoài cũng ko được. Mà vượt thì phải hết nguyên đoàn hay tự từng xe...
Lúc lên xuống đèo xe đi đầu rất quan trọng phải báo bộ đàm cho xe sau... nói chung ... em nổ tí cho dài thớt
Bác Rờ bà xã nói rất đúng, phần vượt xe mà đoàn không kỷ luật, thì sẽ rất nguy hiểm. Không khéo lại giống đoàn mô tô gây tai nạn ở Định Quán mới vừa rồi.
Theo em, khi vượt thì phải có trưởng đoàn điều phối, từng chiếc một vượt, vượt xong rùi thì báo cáo cho đồng chí trưởng đoàn biết để đồng chí ấy cho xe tiếp theo vượt. Quan trọng là các xe phải trang bị bộ đàm để phối hợp nhịp nhàng với nhau trên đường thiên lý.
 
Hạng B2
25/1/13
254
612
93
Tự lái xa nhất Phan Thiết mà kỳ đi Hồ Tràm lượt về Bác dẫn đoàn Em chạy theo đuối luôn! Và kỳ này có vừa đi vừa lo vỡ đê như lần trước nữa không để hậu cần lên phương án dự phòng :D.

Cặp đèn gầm Led đó chỉ có 27w nhưng sáng bao la, có điều gặp sương mù là cũng thua vì ánh sáng nó là 6500k. Chắc phải mang theo decal vàng dự phòng.
Bác Phong ơi, em đang quan tâm tới cảm biến lốp và bầu sau, bác chia sẻ email cho em được không bác, email của em: [email protected]
Cám ơn bác nhé!
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Bác @Solie ơi cứ nghĩ đơn giản như đang giỡn đi. Xe bác Phong có bầu mà còn khệ nệ đi được mà. Đi đèo thì xe ai nấy lo tuỳ thực tế đỡ áp lực cho xe đầu. Nếu bác tin tưởng giao em cầm tài cho, xe em giao lại cho bà cả chạy nhe bác. Em hết mình với bác rồi đó nhe.
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Bác @Solie ơi cứ nghĩ đơn giản như đang giỡn đi. Xe bác Phong có bầu mà còn khệ nệ đi được mà. Đi đèo thì xe ai nấy lo tuỳ thực tế đỡ áp lực cho xe đầu. Nếu bác tin tưởng giao em cầm tài cho, xe em giao lại cho bà cả chạy nhe bác. Em hết mình với bác rồi đó nhe.
Dạ Bác thiệt là hết mình với anh em Jolier nè.
Em chỉ lo cho các bác chưa chạy cung đường này lần nào thôi, chứ em thì đường Sài gòn - Đà lạt em cày nhìu lắm gòi a. Do bà cả nhà em ở Đà lạt mà.
Em đã nộp đơn xin đi cùng các bác chuyến này nhưng bà cả chưa thèm trả nhời gì hết hic hic
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Xe em đời 2004, hạn kiểm định là 27/6/2015. Em ở Thủ Đức, năm ngoái xét xe ở trạm 5003 họ yêu cầu tháo baga mui ra để chụp hình. Vì nét đẹp của em Jolie, về nhà em liều gắn vô lại chạy cho đến nay. Vậy các bác tư vấn giúp em:
- trạm nào giải quyết được việc gắn baga mui?
- em nên xét trước hay sau khi đi Đà Lạt về? Thời gian đi du hí từ 19->22/6/2015.
Xin cảm ơn các bác trước.
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Có một mối đi zace rủ em đi đà lạt luyện tay lái, để coi có kết hợp têst jolie với zace luôn hay ko.
Đi đoàn cực nhất là lúc lên đèo mà phải vượt xe tải, lúc này cần kinh nghiệm. Vì muốn rề rề sau lưng xe tải hoài cũng ko được. Mà vượt thì phải hết nguyên đoàn hay tự từng xe...
Lúc lên xuống đèo xe đi đầu rất quan trọng phải báo bộ đàm cho xe sau... nói chung ... em nổ tí cho dài thớt
theo em thì mọi người cứ hẹn nhau ở dưới chân đèo , xuống khỏi đèo thì tập kết ở đó , lúc đó thì tùy tình hình mà vượt xe tải / ben gì thôi :)
em đi đèo mấy lần , mấy khúc khuất tầm nhìn thì chịu khó ôm đít xe tải , có tầm nhìn thì vượt ( hoặc có khi khúc cua chữa S mình lạng ra chút rồi ngó sang phía xa đầu kia chữ S xem có xe ngược lại không , không có là vượt luôn ) . Xuống đèo thì để số 3 , mấy lần em để số 4 xuống đèo French vừa ra khỏi Đà Lạt tốc độ lên tới 60 - 70 km kinh thật
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Xe em đời 2004, hạn kiểm định là 27/6/2015. Em ở Thủ Đức, năm ngoái xét xe ở trạm 5003 họ yêu cầu tháo baga mui ra để chụp hình. Vì nét đẹp của em Jolie, về nhà em liều gắn vô lại chạy cho đến nay. Vậy các bác tư vấn giúp em:
- trạm nào giải quyết được việc gắn baga mui?
- em nên xét trước hay sau khi đi Đà Lạt về? Thời gian đi du hí từ 19->22/6/2015.
Xin cảm ơn các bác trước.
Bác liên hệ ngay và luôn bác @lvtphong để được tư dzấn ^^.