Theo trang 433 của bác em hoàn thành theo hướng dẫn của bác, chỉ cái là nước sơn sờ hơi ráp bạc ợ, em có dùng Cana đánh thì nó lại chuyển màu bạc sang màu xám , nhưng DIY vại là hài lòng rùi, đợi hè này Jolie tụ hội ở Đà Lạt em khoe hàng lunEm lạy bác vietnhat ...... gặp thánh k hà!!!!!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Các bác muốn cùng mua cảm biến không? Nếu mua nhiều thì nhờ bác xuhaplasma, có thể rẻ hơn 30%.
Hiện nay bảo hiểm Pjico đang có chương trình khuyến mãi: mua bh thân xe có phí bh 7.7tr có vat sẽ đc tặng 1 camera hành trình. Nếu jolie thì mua bh 2 năm phí mới đạt.
Có bảo hiểm cho người trong xe hok, bác Tr hình như đang tìm cái bảo hiểm cho thân....của nguoi ngồi trong xe chứ không pải thân xeHiện nay bảo hiểm Pjico đang có chương trình khuyến mãi: mua bh thân xe có phí bh 7.7tr có vat sẽ đc tặng 1 camera hành trình. Nếu jolie thì mua bh 2 năm phí mới đạt.
E so cái km/h của đồng hồ xe thì thấy hình như nó lên hơi nhẹ và ko đc chính xác cho lắm, bị lệch khoảng 8km/h so với GPS Vietmap S1 báo, cái gps có đáng tin ko các bác?
Gps của a lên 60kmh thì chậm hơn đồng hồ khoảng chưa đến 2km và lên cao tốc cũng ko quá 2km
Ngoài ra cái công tắc máy lạnh khi nhấn vào nó không "ăn" nữa, phải lấy đồ chêm, cái này có sửa được không bác, hoặc có đồ thay không?
Sửa bằng cách thay cái công tắc nhấn nhả màu trắng chổ Em ghi chú bằng mũi tên màu đỏ. Nhưng tìm cái công tắc đó ở đâu và nhờ ai thay thì em chịu thua. Có Bác chỉ ra ngoài chổ "Phương Điện Tử" 111 Trần Bình Trọng chắc xử lý được nhưng em chưa thử. Mang vô gara thì đa số gara ngại sửa mấy cái này. Vì nếu không chuyên làm hư luôn thì căng.
Giải pháp đơn giản mà em làm là lấy băng keo cột nó lại bên trong luôn, có nghĩa là thay vì Bác chêm bên ngoài mất thẩm mỹ thì cột nó cố định bên trong. Cách làm này thì có nhược điểm là mở công tắc máy lạnh là block lạnh mặt định chạy (vô hiệu chức năng chỉ dùng quạt gió), nhưng đa số xe em chạy ở SG nên em chọn giải pháp đơn giản đó.
Còn muốn thay mới thì vô hãng khoảng 6-7 chai. Vì thay là phải thay nguyên 1 cụm công tắc luôn. Bên ngoài Em có hỏi thì họ cũng bảo là họ vô hãng lấy về thay. Còn ship từ TQ về thì cũng khoảng 4-5 chai, hic.
Cái gì mà đắt khiếp, dạng công tắc này em nghi cái lẫy thép bị bung, để hôm nào em làm chuột bạch thử, mà mở cái mặt nạ này có dể không bác?
Sửa bằng cách thay cái công tắc nhấn nhả màu trắng chổ Em ghi chú bằng mũi tên màu đỏ. Nhưng tìm cái công tắc đó ở đâu và nhờ ai thay thì em chịu thua. Có Bác chỉ ra ngoài chổ "Phương Điện Tử" 111 Trần Bình Trọng chắc xử lý được nhưng em chưa thử. Mang vô gara thì đa số gara ngại sửa mấy cái này. Vì nếu không chuyên làm hư luôn thì căng.Giải pháp đơn giản mà em làm là lấy băng keo cột nó lại bên trong luôn, có nghĩa là thay vì Bác chêm bên ngoài mất thẩm mỹ thì cột nó cố định bên trong. Cách làm này thì có nhược điểm là mở công tắc máy lạnh là block lạnh mặt định chạy (vô hiệu chức năng chỉ dùng quạt gió), nhưng đa số xe em chạy ở SG nên em chọn giải pháp đơn giản đó.Còn muốn thay mới thì vô hãng khoảng 6-7 chai. Vì thay là phải thay nguyên 1 cụm công tắc luôn. Bên ngoài Em có hỏi thì họ cũng bảo là họ vô hãng lấy về thay. Còn ship từ TQ về thì cũng khoảng 4-5 chai, hic.
Ship ben TQ ve nguyen cum chi khoan 2tr thoi bac
Sao rẻ thế Bác. Bác cho em xin cái link đi. Khoảng 2tr em ship về thay cho rồi. Em tìm thì thấy nó bán bên đó toàn gần 1000 tệ không hà => bên đó đã gần 4 chai rồi, hic.Ship ben TQ ve nguyen cum chi khoan 2tr thoi bac
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.6.cGKOeG&id=12697830142&ns=1&abbucket=13#detail
Mở cái mặt nạ cũng dể. Luồn đầu ngón tay giựt nhẹ 2 cái ngàm dưới ra. Bác xem các vị trí em ghi chú hình dưới:Cái gì mà đắt khiếp, dạng công tắc này em nghi cái lẫy thép bị bung, để hôm nào em làm chuột bạch thử, mà mở cái mặt nạ này có dể không bác?
Bác làm xong nếu ok nhớ chia sẽ kinh nghiệm cho Em nhé.
có dịp em sửa cho hôm sưa em bị hư và tháo ra sửa oke ấy mà