Em đồng ý với Vietnhat , để còn ngắm cảnh nữa ,Theo e nghĩ mình hẹn nhau ở cây xăng dầu dây khoản 15h là ok đó .Theo mình thì nên sắp xếp đi lên tới DL khoảng tầm 6-7 tối là ok, nên chọn hành trình đi đèo ban ngày cho an toàn.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Những xe MT thời bây giờ, phải dặm embrayage thì vặn chìa mới nổ máy đc, ko biết bác @QuangNgoc có nghiên cứu câu dây điện chế cháo vụ này cho an toàn được hay ko? Cũng giống như xe tay ga phải gạt chân chống nghiêng thì mới đóng tiếp điểm cho nổ máy vậy, an toàn ko sợ quên gạt tóCác bác rút kinh nghiệm từ tai nạn này nhé:
Chiếc ô tô đỗ trong sân nhà, khi vừa được đề nổ máy thì bất ngờ lao vọt ra đường, phi sang chiếc ao phía bên kia đường. Rất may rìa ao có dải bê tông ngăn lại nên chiếc xe mới lao phần đầu xuống ao.
Chiếc xe lao từ trong nhà ra cắm thẳng xuống ao.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng nay, 20/5. Người điều khiển xe ô tô là ông B., trú tại thôn Yên Phú, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Sáng nay, ông B. nổ máy chiếc xe Mitsubishi-Jolie đang để trong sân nhà để chuẩn bị đi làm. Khi xe vừa nổ máy thì bất ngờ lao thẳng ra đường rồi phi luôn xuống chiếc ao phía đối diện nhà ông B. Rất may gờ ao có dải bê tông nên sau khi húc bay dải bê tông, chiếc xe giảm tốc độ, chúc đầu xuống ao và mắc lại. Ông B. may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân và thoát ra ngoài an toàn.
Bàn cách kéo chiếc xe lên bờ.
Sau phút hoàn hồn, ông B. cho biết, tối qua lúc đưa xe vào nhà, người nhà ông quên không đưa cần số về số 0 và không kéo phanh tay. Sáng nay lên xe ông không để ý, khi nổ máy, xe đã tự vọt đi.
Do nhà ông B. ở gần trường tiểu học Liên Ninh, sự việc xảy ra vào buổi sáng, gần giờ học sinh đến trường nên đoạn đường trên bị ùn tắc nhẹ.
Đến khoảng 8h sáng nay, gia đình ông B. đã thuê cần cẩu tới kéo chiếc xe lên.
Phú Túc, Định Quán coi chừng xin đểu nha Anh, ngày trước có lúc rộ lên vụ ban đêm giăng dây cước cắt ngang cổ người đi 2b ở khúc này để cướp xeAnh sao cũng được vì bà cả duyệt cho nghỉ chiều thứ 5 để chuẩn bị. Khoảng 22h trở đi lên đèo Bảo Lộc xem mấy đoàn xe rau (toàn Hino) trên Đà Lạt đỗ đèo xuống mới đã...Kkk... Cứ để các bác khác cố gắng sắp xếp thử, mình đi du hí cứ thong thả, thích đâu ghé đó. Ban đêm lên đến Bảo Lộc, xuống kính để cảm nhận sự yên tĩnh, mát lạnh...đúng nghĩa hưởng thụ sau những ngày cày bừa vất vả.
Tụi xin đểu mà gặp anh Trí thì phải gọi là cụ, bước xuống nhìn ổng đen thui là thấy sợ gồi hía hía.....dzọtPhú Túc, Định Quán coi chừng xin đểu nha Anh, ngày trước có lúc rộ lên vụ ban đêm giăng dây cước cắt ngang cổ người đi 2b ở khúc này để cướp xe
@amatur : kèo ĐN em phải hoãn lại bác ơi, thời điểm 2 tour gần nhau quá f1,2 sợ không chịu nổi. Chúc bác và gđ đi chơi an toàn và vui vẻ
Muốn đạp côn mới đề máy thì mua công tắt con cóc giống như cóc đèn stop bên chân thắng, đấu dây là xong. Cái này thì em thua, đưa thợ điện gắn đấu dây. QL20 đoạn ĐN em chỉ sợ "cướp có giấy phép" thôi. Mà có bác @vietnhat dẫn đầu nên vô tư. Kkk...
EM nửa muốn đi sớm lên tới Đà Lạt sao cho khoảng 12h đêm, nhận phòng nghỉ ngơi là ổn. Nửa lại kẹt việc không thể khởi hàng sớm được. EM chỉ xin nghỉ ngày Thứ 6 và sáng thứ 7, nên chiều Thứ 5 vẫn phải đi làm về mới đi được.
=>>>> giải pháp hay nhất, phi hết tốc lực như Phương Trang, Thành Bưởi. Xe khác nhìn vô tấp lề hết liền.
kkkkkkkk.
=>>>> giải pháp hay nhất, phi hết tốc lực như Phương Trang, Thành Bưởi. Xe khác nhìn vô tấp lề hết liền.
kkkkkkkk.
Em là có thói quen hỡm, chân trái phải đạp thì tay phải mới vặn chìa mặc dù trước đó tay phải đã lia cần số rùi, mà chắc phải theo các bác gắn thêm công tắc cho nó hoành tá tràng lỡ cho người quen mượn V2Những xe MT thời bây giờ, phải dặm embrayage thì vặn chìa mới nổ máy đc, ko biết bác @QuangNgoc có nghiên cứu câu dây điện chế cháo vụ này cho an toàn được hay ko? Cũng giống như xe tay ga phải gạt chân chống nghiêng thì mới đóng tiếp điểm cho nổ máy vậy, an toàn ko sợ quên gạt tó
Híc....e xin đi đầu chứ hok phải dẫn đường....nếu hok cho e đi đầu thi cho e hàng nhì cũng đc, e sợ V2 đang bầu bí lở sinh nở giữa đường thì ai đỡ giúp em...Muốn đạp côn mới đề máy thì mua công tắt con cóc giống như cóc đèn stop bên chân thắng, đấu dây là xong. Cái này thì em thua, đưa thợ điện gắn đấu dây. QL20 đoạn ĐN em chỉ sợ "cướp có giấy phép" thôi. Mà có bác @vietnhat dẫn đầu nên vô tư. Kkk...
Dùng chung với công tắc thắng luôn đi bác, đạp phanh mới đề máy đượcEm là có thói quen hỡm, chân trái phải đạp thì tay phải mới vặn chìa mặc dù trước đó tay phải đã lia cần số rùi, mà chắc phải theo các bác gắn thêm công tắc cho nó hoành tá tràng lỡ cho người quen mượn V2